Tin mới

Những "báu vật" nhà ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Lam

Thứ tư, 01/06/2016, 16:57 (GMT+7)

Con trai Thanh Lam, hai con gái nhà Mỹ Linh là những tài năng trẻ và được xem như là "báu vật" của gia đình hai nữ diva hàng đầu này.

Con trai Ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Đăng Quang sở hữu một bảng thành tích đáng nể với nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong và ngoài nước về trình diễn piano như: giải vàng và giải Đặc biệt tại Liên hoan âm nhạc Cheonan ở Hàn Quốc; giải nhất bảng B lứa tuổi dưới 15 cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Italia; giải vàng, cuộc thi piano Quốc tế Hà Nội 2015.

Con trai diva Thanh Lam. Ảnh internet

Dù tài năng nhưng Đăng Quang lại ít xuất hiện trước truyền thông cùng gia đình. Cậu sở hữu vẻ bảnh bao, điển trai và phong thái chững chạc, điềm tĩnh. Với Thanh Lam, Quốc Trung thì Đăng Quang là niềm tự hào và là "báu vật" của gia đình.

Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh

Mỹ Anh là con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Dù còn nhỏ, Mỹ Anh khá tự tin khi đứng trên sân khấu lớn.

Mới 14 tuổi, Mỹ Anh đã xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn như Bài hát yêu thích, Giai điệu tự hào... Mặc dù còn ít tuổi nhưng Mỹ Anh đã sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo và tươi sáng.

Mỹ Anh sở hữu giọng hát cao vút và trong trẻo. Ảnh internet
Ca sĩ Hồng Nhung nói về tranh cãi Mỹ Linh hát Quốc ca
Nên đọc

Chia sẻ với truyền thông, nữ diva cho biết, cô không đặt sự kì vọng quá lớn vào vai con. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự với các con như những người bạn tâm giao, từ chuyện sinh hoạt, học hành đến bạn bè, sở thích... 

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Năm 1998, Mỹ Linh tổ chức hôn lễ cùng nhạc sĩ Anh Quân. Cuộc sống càng viên mãn hơn khi cả hai có một bé trai và một bé gái. Tuy nhiên, mãi sau này người ta mới biết Anh Quân có một cô con gái riêng từ cuộc tình trước – Anna Trương. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và tình yêu thương, gia đình Mỹ Linh – Anh Quân đã cho thấy họ luôn là gia đình kiểu mẫu đáng ngưỡng mộ của làng giải trí.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Anh