Tin mới

Việt Nam có bể bơi “thiên đường”

Thứ hai, 04/08/2014, 16:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Điều duy\nnhất giúp bạn thư giãn hơn một bể bơi rộng rãi hay vùng vẫy trong nước vào một\nngày nắng nóng là làm điều đó tại một địa điểm thú vị.

(Tinmoi.vn) Điều duy nhất giúp bạn thư giãn hơn một bể bơi rộng rãi hay vùng vẫy trong nước vào một ngày nắng nóng là làm điều đó tại một địa điểm thú vị.

Từ những bể bơi kéo dài vô tận, xa hoa với quang cảnh mỹ miều đến những bể bơi theo kiểu thiên nhiên như hòa cùng với nước biển, những hồ bơi như "thiên đường" trên khắp thế giới này rất đáng để lọt vào danh sách những điều nên làm trước khi chết.

Khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore có một bể bơi dài vô tận chứa chan ánh sáng nằm trên nóc nhà, ở tầng thứ 57. Đây là nơi du khách có thể bơi lội và chiêm ngưỡng bầu trời tuyệt đẹp của Singapore.

Bể bơi nổi của khu Arena Badeschiff ở Berlin, Đức nằm trong con sông Spree, nơi du khách có thể bơi trong làn nước sạch và thưởng ngoạn quang cảnh toàn thành phố. Đồ ăn, nước uống, âm nhạc và những chiếc ghế dài luôn luôn sẵn sàng phục vụ.

Khách sạn Rio de Janeiro's Hotel Fasano có một bể bơi trên tầng thượng từ đó có thể nhìn ngắm núi Sugarloaf và bờ biển Ipanema. Khách sạn nằm trong trung tâm vùng nóng bỏng nhất của Rio.

Bể bơi ở Hard Rock của Las Vegas gói gọn trong một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, và nếu bạn đang muốn có một ngày dài vui thú tiệc tùng, nơi này dành cho bạn.

Hanging Gardens của Indonesia là một trong những bể bơi nổi tiếng nhất thế giới, với một bể bơi dài vô tận có hai lớp đối diện với khu rừng nhiệt đới hùng vĩ bao quanh.

Hồ bơi ở San Alfonso del Mar ở Chile là bể bơi lớn nhất thế giới. Với gần 66 triệu gallons nước, du khách thậm chí còn có thể bơi thuyền trong bể này.

Bể bơi Năng lượng Vàng của resort St. Regis Lhasa ở Tibet sẽ tăng thêm cảm giác sang trọng với đáy hồ lát vàng và được chiếu sáng rực.

Khu resort ở đảo Laucala ở Fiji có một bể bơi hoành tráng nằm trong một hồ bơi, với bể bơi bên trong có lớp kính bao quanh được nhúng vào bên trong một chiếc hồ lớn hơn, sát với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài hơn.

Resort Amagiri ở Utah là bể duy nhất bao quanh dãy Canyon

Resort Huvafen Fushi ở Maldives dành riêng cho những bữa tiệc đêm lộng lẫy, với sự hòa trộn của màu sắc nhấp nháy dưới đáy bể bơi.

Bể bơi giữa trời ấn tượng của Bondi Icebergs ở Australia

Tại khu Nam Hải ở biển Hội An, Việt Nam, bạn sẽ khó lòng lựa chọn giữa vui chơi trên bờ biển hay trong hồ bơi lộng lẫy dẫn thẳng ra bãi cát.

Library ở Thái Lan tự hào có bể bơi độc đáo với đáy sàn được sơn màu đỏ tạo hiệu ứng đối lập với màu nước biển.

Four Seasons Safari Lodge Serengeti ở Tanzania cho phép bạn vừa bơi vừa ngắm đàn voi hoang dã thong dong ăn cỏ ở ngay đầm lầy bên cạnh.

Bể bơi của khách sạn Perivolas ở Greece với mực nước như sắp tràn vào Địa Trung Hải.

Resort Hualalai có bể bơi với những tảng đá dung nham được chạm khắc cầu kỳ. Bạn có thể bơi cùng cá đuối và hơn 3.000 con cá vùng nhiệt đới trong hồ nước biển trong lành.

Phức hợp bể bơi với bể nước ngọt trong lành nằm trong bể  nước mặn bao quanh bên ngoài ở Hayman Island resort, Australia.

Bạn có thể bơi trực tiếp từ phòng riêng thẳng ra bể bơi tuyệt vời ở Oberoi Udaivilas, Ấn Độ.

Hồ bơi nổi của villa d'Este ở hồ Como hoàn mỹ với khung cảnh được tối ưu hóa mang lại cảm giác như thể đang được bơi trên hồ nước tự nhiên ở sát bên.

Bể bơi trên nóc tòa nhà với khung cảnh khoáng đạt của Viceroy Miami'

Khách sạn bao quanh bể bơi ở Oberoi Udaivilas, Paris.

Chi MK (Theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news