Tin mới

Bí mật những mảnh đời trong thế giới đèn mờ

Thứ sáu, 05/06/2015, 09:32 (GMT+7)

Sau một thời gian bị bán vào “động bàn tơ” H.G. bắt buộc phải làm quen với môi trường tưởng chừng chỉ toàn là thứ cặn bã, rác rưởi. Và, trong cái thế giới chỉ có ánh đèn mờ cùng bóng tối thác loạn, cô nhận ra được nhiều điều về những kiếp người bán thân nuôi miệng.

Sau một thời gian bị bán vào “động bàn tơ” H.G. bắt buộc phải làm quen với môi trường tưởng chừng chỉ toàn là thứ cặn bã, rác rưởi. Và, trong cái thế giới chỉ có ánh đèn mờ cùng bóng tối thác loạn, cô nhận ra được nhiều điều về những kiếp người bán thân nuôi miệng.

H.G. chia sẻ tiếp câu chuyện: “Ở trong cái thế giới được xem là “đáy xã hội này” nhiều thứ bình thường với cuộc sống lại trở thành xa xỉ. Ngày lễ, ngày tết, hay những ngày quan trọng trong cuộc đời một con người chúng ta thường quen với việc nhận tặng phẩm, nghỉ ngơi, đi du lịch, sum vầy gia đình, thế nhưng trong thế giới của chúng tôi, nó không tồn tại. 

H.G. nói về quãng đời đen tối trong động mại dâm

H.G. nói, trong môi trường này, các cô gái bán phấn buôn hương bắt buộc phải lấy một cái tên khác. Bất kỳ ai cũng có thể mang những cái tên như: Hoa, Mơ, Mận, Lê,  Nhung, Vi... Trong đó, H.G.  thân nhất với Hà và Lê. Hai người mỗi người một vẻ. 

Lê sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo miền núi. Học hết cấp 1 thì bỏ dở giữa chừng, ở miền quê nghèo, Lê nổi tiếng là ngoan hiền và khéo léo, nên lọt vào mắt không ít trai làng. Cuối cùng thì cô “gật đầu”, chịu cưới một cậu ấm, gia đình khá giả và có chút quyền lực trong xã. Ngày Lê lên xe hoa, ai cũng xuýt xoa vì Lê “một bước lên voi” và gia đình được phen mở mày, mở mặt. Không lâu sau, Lê sinh một cậu con trai kháu khỉnh.

Nhưng oái oăm thay, cái anh chồng hiền lành bỗng dưng dở chứng chơi bời trai gái. Lê cũng cắn răng mà chịu đựng cho đến khi phát hiện ra chồng đã nghiện ma túy nặng, thêm vào đó là chửi bới đánh đập vợ liên miên. Sức chịu đựng của con người có hạn, Lê chấp nhận ôm con về mẹ đẻ nương tựa. Sợ mang tiếng ăn bám gia đình nhà ngoại, Lê phải lao đi kiếm tiền trang trải cuộc sống và cuối cùng là nhắm mắt đưa chân vào nhà thổ.

Hà lại có hoàn cảnh khác. Bố Hà mất sớm, mẹ đi bước nữa, Hà đau đớn và tổn thương nặng khi chính cha dượng lấy đi “cái ngàn vàng” của mình, từ ngày còn rất nhỏ. Mang ký ức đau thương này kể với mẹ đẻ, cô bị bà ruồng bỏ, chửi mắng vì không tin vào câu chuyện cô kể liên quan đến người cha dượng. Cô quyết định dứt áo ra đi với một ký ức đau thương.

Hà vào nghề bán dâm đã nhiều năm, nhưng cô sống không vì ai. Người thân của Hà coi như không có sự tồn tại của cô. Tiền kiếm được từ nghề bán dâm, cô tiêu xài mua sắm phấn son. Đặc biệt Hà sử dụng ma túy tổng hợp khá thường xuyên và  cứ cái vòng luẩn quẩn trung tâm phục hồi nhân phẩm – nhà thổ - trung tâm phục hồi nhân phẩm.

Trong đám gái bán dâm mà H.G. chơi thân còn có cô gái tên Liên, người được mệnh danh là “thiên tài” trong giới gái làm tiền. Người Liên đen nhẻm, dáng khá thô, nhưng cao, đặc biệt là rất “chiều” khách từ già đến trẻ. Với đám cave thì Liên là người có “kỹ năng đặc biệt” về chuyện giường chiếu, sau đó, quan trọng nhất là khả năng moi hầu bao của khách. Trong một lần “hành nghề” cạnh phòng nhau, “xong việc” H.G. ra trước, tò mò nhòm vào phòng Liên đang phục vụ khách, H.G. phát ói mửa, dù biết mình cũng chẳng hơn gì cô ta.

Có lần H.G. giảng giải một hồi cho Liên về những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cô thấy Liên mặt cứ đờ đẫn ra,  mắt rơm rớm nước. Liên lo lắng tâm sự: “Em sẽ làm mọi thứ để có tiền chị ạ. Em cần có tiền cho mẹ em mổ, không có tiền mẹ chết mất. 

Sau mỗi buổi “đi làm” về, các cô thường tụ tập truyền tai nhau  những câu chuyện “thâm cung bí sử” của chính mình và của khách làng chơi. Toàn những câu chuyện nghe thì có vẻ khôi hài nhưng lại đầy xót xa. Hiểu được sự thật về những câu chuyện ấy, thì thấy đó không phải là những câu chuyện cười như người ta nghĩ, mà đó là sự đánh đổi cả giá trị sống, đánh đổi tất cả chỉ vì hai chữ đồng tiền nhơ nhuốc.

Về “kỹ nghệ làm gái”, “chiều khách” ra sao, ngoài những lần chị em truyền tải kiến thức, kinh nghiệm cho nhau, những người trong động mại dâm được bà chủ dạy khá chi tiết. Làm cái nghề này phải biết tiết chế cảm xúc với mục đích là để khách làng chơi mê mệt mình. Moi được tiền từ ví họ không chỉ có lên giường là lên giường, mà phải biết cách “chiều khách” từ A đến Z. Đặc biệt là làm thế nào để “khách” “xong việc sớm” cho đỡ mệt cái thân và còn giữ sức khỏe mà “tiếp khách” khác...

Nhiều cô trong động mại dâm này bị căn bệnh xã hội, thì “chủ động” lại gọi điện cho “bác sỹ tại gia” đến tận nơi tiêm vài mũi. Thế là những “cỗ máy in tiền” của bà chủ lại vào guồng quay tội lỗi...     

Thu Trang (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bí mật đèn mờ