Tin mới

Những bí mật thú vị về chuyện "yêu" ở nam giới

Thứ sáu, 27/03/2015, 10:47 (GMT+7)

Nam giới và nữ giới có lượng hoocmon sinh dục khác nhau và điều này ảnh hưởng đến nhu cầu sinh ý cũng khác nhau. Dưới đây là những bí mật về chuyện "yêu" ở nam giới.

Nam giới và nữ giới có lượng hoocmon sinh dục khác nhau và điều này ảnh hưởng đến nhu cầu sinh ý cũng khác nhau. Dưới đây là những bí mật về chuyện "yêu" ở nam giới.

Một chàng trai độc thân có thể sản sinh lượng tinh trùng đủ để làm cho mọi phụ nữ trên trái đất mang thai chỉ trong 2 tuần.

Nam giới có đời sống tình dục lâu hơn nữ giới. Ở tuổi 55, người đàn ông trung bình có thể tận hưởng hoạt động tình dục lên đến 15 năm tiếp theo, trong khi người phụ nữ trung bình chỉ 10 năm.

Ngón tay chàng tiết lộ kích thước ‘cậu nhỏ’. Một cuộc nghiên cứu tại Anh đã phát hiện ra rằng nếu ngón tay đeo nhẫn của đàn ông dài hơn ngón trỏ thì anh ta có lượng testosterone cao. Nếu ngón tay đeo nhẫn có cùng kích thước hoặc nhỏ hơn ngón trỏ thì anh ta có lượng testosterone ít hơn.

                               

Stress ảnh hưởng đến khả năng tình dục ở nam giới: Khi bị căng thẳng, tuyến thượng thận tiết ra hormone giữ vai trò trọng trọng trong làm giảm tình trạng sress của con người. Tuy nhiên nếu căng thẳng thường xuyên và kéo dài thì sự điều tiết này bị rối loạn khiến cho tuyến nội tiết không thể kiểm soát, dẫn tới chức năng của tạng thận (tạng thận đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể, nhất là vấn đề hoạt động tình dục) bị suy yếu và khi đó tình trạng yếu sinh lý như di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, hoạt tinh, liệt dương… sẽ xuất hiện.

Nam giới sợ bị chê trách là không hoàn thành tốt chức năng nam tính. Nếu bị như thế, người nam sẽ bị ức chế rất mạnh và có nguy cơ không thể làm nên trò trống gì. Trong đời sống tình dục, nam thường chủ động nhưng chính nữ lại là người đem lại sự tự tin cho nam giới.

Nam giới thích được bạn tình bộc lộ cảm xúc bằng lời nói. Lời nói là phương tiện quan trọng để kích thích trí tưởng tượng. Nhiều phụ nữ ngại nói những cảm xúc của mình trong quan hệ tình dục, nhưng nếu nói ra được thì cả hai cùng cảm thấy hưng phấn hơn. Chia sẻ tình cảm giữa đôi bạn tình, những ngẫu hứng và bất ngờ, bao giờ cũng là những ấn tượng khó quên nhất đối với nhiều nam giới.

Cực khoái có thể ngăn ngừa ung thư vú ở đàn ông. Theo một nghiên cứu của Hy Lạp, tần suất đạt cực khoái có ảnh hưởng đến bệnh ung thư vú ở đàn ông. Cuộc nghiên cứu còn chỉ ra rằng đàn ông bị ung thư vú ít đạt cực khoái hơn đàn ông không mắc bệnh này.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news