Tin mới

Những bộ phim hài hay nhất Âu Mỹ cho tối cuối tuần

Thứ sáu, 18/11/2016, 17:39 (GMT+7)

Tối cuối tuần rảnh rỗi chưa biết làm gì, ra ngoài thì lười mà ở nhà thì chán, hãy giở ngay list những bộ phim hài hay nhất Âu Mỹ ra xem thôi. Đảm bảo không cười thả ga lới là lạ.

Tối cuối tuần rảnh rỗi chưa biết làm gì, ra ngoài thì lười mà ở nhà thì chán, hãy giở ngay list những bộ phim hài hay nhất Âu Mỹ ra xem thôi. Đảm bảo không cười thả ga lới là lạ.

Phim hài hay nhất Âu Mỹ phải kể tới dòng phim hài lãng mạn. Vừa ngọt ngào lại vừa hải hước, đưa khán giả đi hết cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc kia.

Độc thân hay đã có gấu thì xem xong chắc chắn thấy tình yêu đẹp biết bao nhiêu.

1. Khi Harry gặp Sally (When Harry Met Sally)

Những bộ phim hài hay nhất Âu Mỹ cho tối cuối tuần

Xuyên suốt bộ phim là những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia Harry và Sally. Không bao giờ tin rằng người kia là một nửa của cuộc đời mình, nhưng trải qua nhiều biến cố, năm rộng tháng dài, họ lại tay nắm tay, ở bên nhau tận hưởng hạnh phúc.

Phim gây ấn tượng với diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính và những câu thoại hài hước rất kinh điển.

Vì thế, dù ra mắt đã rất nhiều năm nhưng khán giả vẫn đón nhận “When Harry Met Sally” một cách nồng nhiệt.

2. Tình yêu đích thực (Love Actually) 

Tình yêu đích thực (Love Actually)

Được coi là bộ phim hài hay nhất Âu Mỹ dành cho dịp Giáng Sinh, Love Actually là bản tình ca ngọt ngào, say đắm của những cặp đôi đang yêu nhau, đã yêu nhau và sẽ yêu nhau.

Nhưng nếu chỉ vậy, chắc hẳn bộ phim đã không thể duy trì được sức hút trong suốt hơn 10 năm qua.

Love Actually còn sâu sắc hơn thế, cuốn hút hơn thế với tình bạn, tình thân, tình con người được thể hiện thông qua những tình huống đặc sắc, những câu thoại đầy triết lý.

3. Notting Hill

Nếu bạn tin vào tình yêu cổ tích, nếu bạn say mê những bộ phim hài hay nhất Âu Mỹ, đừng bỏ qua Notting Hill.

Một cô nàng ngôi sao – một anh chàng bán sách, ngần đó đã đủ cho một chuyện tình không thể nào quên ở Notting Hill chưa? “Em muốn anh biết rằng, em cũng chỉ là một cô gái bình thường, đứng trước một chàng trai, và mong anh ta dành tình yêu cho mình” - Anna Scott (nữ chính trong phim).

Bạn quan tâm đến phim hài Hàn quốc có thể tìm hiểu những phim hài Hàn Quốc hút khán giả của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news