Tin mới

Những bộ phim phải xem trong mùa Giáng sinh

Thứ tư, 18/12/2019, 16:46 (GMT+7)

Dịp lễ này là cơ hội để các tín đồ phim ảnh có thể đắm chìm trong các cung bậc cảm xúc mà những bộ phim phải xem trong mùa Giáng sinh đem lại.

Series phim Ở nhà một mình

Ở nhà một mình là một series phim kinh điển và luôn nằm trong top những bộ phim phải xem trong mùa Giáng sinh. Phần đầu tiên ra đời năm 1990 đã đưa tên tuổi của cậu bé Kevin McCallister lên tầm cỡ thế giới. Với nội dung đơn giản về cách một cậu bé đối đầu với 2 tên cướp định đột nhập căn hộ khi bố mẹ của cậu đi vắng, Ở nhà một mình luôn đem lại tiếng cười sảng khoái bất kể bạn đã xem nó bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Love Actually

Với phong cách hài hước nhẹ nhàng, Love Actually là một bộ phim được lồng ghép từ 8 câu chuyện tình lãng mạn. Dù có tới 8 câu chuyện nhưng những sắc thái bi, hài, lãng mạn của tình yêu đó đã dệt nên một bức tranh nhiều màu sắc đã biến bộ phim này có Doanh thu rất lớn và trở thành một trong những bộ phim hay nhất trong mùa Giáng sinh.

Tàu Tốc Hành Bắc Cực: The Polar Express

The Polar Express là một trong những cuộc cách mạng của ngành công nghiệp điện ảnh với sự kết hợp giữa diễn xuất người thật với kỹ xảo máy tính.

Được truyển thể từ quyển truyện thiếu nhi chỉ 32 trang của nhà văn Chris Van Allsburg ấn hành năm 1984, bộ phim kể về một cậu bé luôn tin rằng ông già Noel là có thật. Và vào một đêm Giáng sinh, niềm tin đó đã được đèn đáp khi có một con tàu nhỏ đỗ trước cửa nhà, mời cậu phiêu lưu vào một chuyến hành trình đến Bắc cực với nhiều bất ngờ đang chờ đợi. Trong bộ phim này, nam diễn viên gạo cội Tom Hanks đã một mình đóng tới 3 vai khác nhau.

The Grinch

Là một kẻ cô độc và phải sống trong hang núi, Grinch luôn ghen tị với niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Cứ vào dịp Giáng sinh hàng năm, hắn bị quấy rầy bởi dân làng với sự ồn ào và náo nhiệt. Hắn chợt nhận ra rằng, để có được sự bình yên, Grinch phải đánh cắp cây thông Noel. Đây là một bộ phim hoạt hình đầy dễ thương nhưng cũng ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn. Ra mắt vào tháng 11/2018, The Grinch đã nhanh chóng được công chúng đón nhận và trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất trong mùa Giáng sinh.

Chàng Tiên Đáng Yêu - Elf

Đây là bộ phim từng được bình chọn là bộ phim phải xem trong mùa Giáng sinh sau cuộc khảo sát với hơn 1000 người tại Mỹ. Elf đem đến một nét gì đó ấm áp và mang đậm không khí Giáng sinh đến tất cả khán giả.

Cậu bé Buddy do nghệ sĩ hài Will Ferrell thủ vai là người được tộc Tiên (Elf) nuôi dưỡng ở Bắc Cực. Cho đến khi trưởng thành, Buddy được ông già Noel chophép đến New York để tìm lại cha. Trớ trêu thay, cha anh lại không biết sự tồn tại của cậu con trai mình trên đời.

Bad Santa

Đây là một bộ phim không nên theo dõi khi có trẻ em bởi nó đã được dán nhãn R dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên. Bad Santa kể về câu chuyện của 2 kẻ trộm cắp trong các dịp Giáng sinh. Đến một ngày, chúng bị phát hiện và một trong 2 kẻ này đã phải lòng cô phục vụ quán bar và gặp gỡ một cậu bé đang gặp rắc rối. Từ đây, 2 tên trộm mới nhận ra ý nghĩa của đêm Giáng sinh và thay đổi.

Thông qua nhiều tình huống gây hài, Bad Santa ẩn chứa một thông điệp đầy nhân văn. Tuy nhiên phim mang nhiều yếu tố người lớn ở phần ngôn từ và hình ảnh nên người xem cần cân nhắc kĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news