Tin mới

Những bộ phim về tuổi học trò đáng xem nhất

Thứ bảy, 13/02/2016, 08:03 (GMT+7)

Những bộ phim học đường hay nhất khiến teen mê mẩn nhất trong năm 2015 có thể kể đến như You are the apple of my eye, It Started With a kiss...

Những bộ phim học đường hay nhất khiến teen mê mẩn nhất trong năm 2015 có thể kể đến như You are the apple of my eye, It Started With a kiss...

[mecloud]ntASKUGdP0[/mecloud]

Phim You Are The Apple Of My Eye (Cô gái chúng ta cùng theo đuổi) của đạo diễn Cửu Bá Đao

Nội dung phim nói về Kha Cảnh Đằng và Thẩm Giai Nghi là bạn cùng lớp từ hồi cấp II. Trong khi Thẩm Giai Nghi vô cùng dễ thương xinh đẹp, được các bạn trai hết mực yêu quý thì Kha Cảnh Đằng lại nghịch ngợm, lười biếng.

Chính tính cách khác biệt này khiến hai người hầu như chẳng nói chuyện với nhau cho đến khi một kỷ niệm không bao giờ quên xảy ra. Giữa hai người dần nảy sinh tình cảm nhưng sự bồng bột, thiếu chín chắn của tuổi trẻ đã tách Cảnh Đằng và Giai Nghi bước trên hai con đường khác nhau.

Bất cứ khán giả nào sau khi xem xong You Are The Apple Of My Eye, đặc biệt là những ai đã đi qua quãng đời học sinh, sinh viên cũng đều cảm thấy bồi hồi xúc động về tình bạn, tình yêu của các nhân vật trong phim. Chính những chi tiết thường nhật, những hành động hờn dỗi ngốc nghếch, tình cảm trong sáng, ngọt ngào, sẵn sàng làm mọi điều để gây chú ý với các bạn khác giới, những trò đùa nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò đó đã làm nên thành công cho bộ phim.

Lê Vy (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news