Tin mới

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Tuấn Hưng

Chủ nhật, 19/07/2015, 16:08 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà, Hồng Quế,... là những bóng hồng đi ngang cuộc đời của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.\n 

Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà, Hồng Quế,... là những bóng hồng đi ngang cuộc đời của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.

Đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng... Tuấn Hưng được mệnh danh là anh chàng đào hoa bậc nhất của showbiz Việt. Tuy thế, những mối tình của Tuấn Hưng chẳng kéo dài được lâu, bởi độ đào hoa của anh chàng thường khiến các cô người yêu bé nhỏ khó lòng yên tâm hưởng hạnh phúc. Đã kết hôn và có một cậu bé kháu khỉnh song những mối tình ồn ào hay thầm lặng của Tuấn Hưng đều được fan đặc biệt quan tâm.

Thanh Thảo - mối tình chị em nơi đất khách

Từ Hà Nội vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp, Tuấn Hưng từng là thành viên của ban nhạc đình đám Quả Dưa Hấu nhưng bước chân vào Nam anh cũng có không ít bỡ ngỡ. Đến với Thanh Thảo vì “Thảo quá đáng yêu nên tôi không thể không theo đuổi”, nhưng khi đó, Tuấn Hưng không thoát khỏi bị mang tiếng "yêu lợi dụng và dựa dẫm".

Tuấn Hưng cũng có một khoảng thời gian yêu đương, hẹn hò với Ca sĩ Thanh Thảo.

Hơn 6 tháng yêu nhau cả hai đã quyết định chia tay do nhiều bất đồng trong quan điểm và cách sống. Thời gian sau đó cả Thanh Thảo và Tuấn Hưng đều tránh nhắc đến nhau.

Thân Thúy Hà - "Người phụ nữ cho Tuấn Hưng tất cả"

Sau khi chia tay Thanh Thảo, Tuấn Hưng đã có những ngày tháng yêu thương khó quên bên Thân Thúy Hà, nhưng tình yêu kéo dài tới 3 năm này rồi cũng... tan vỡ và 2 người đã đường ai nấy đi. Khi nhắc lại những mối tình của mình, Tuấn Hưng luôn dành cho Thân Thúy Hà một sự trân trọng. Nam ca sĩ từng khẳng định cô là người phụ nữ “cho anh tất cả”.

Thân Thúy Hà - Người phụ nữ đã cho anh tất cả.

Rất nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà bị coi là nguyên nhân khiến cuộc tình như mơ của Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà giữa đường đứt gánh.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí vì đều nổi tiếng và trẻ tuổi. Nếu như với Thân Thúy Hà - cô gái miền Tây dịu dàng, nghị lực và là người luôn lo lắng cho Tuấn  Hưng chẳng khác nào một người vợ, người chị khiến anh cảm thấy có nhiều ân nghĩa, thì với Hồ Ngọc Hà lại là những phú giây thăng hoa và ngọt ngào. Tuy nhiên sau ít ỏi ngày tháng lãng mạn, mối tình cả hai phải đi tới hồi kết.

Mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng.

Sau khi chia tay, Tuấn Hưng đã viết tặng Hà Hồ ca khúc "Vẫn nhớ 2", nhưng Hà Hồ tỏ ra khá hờ hững khi nói rằng: “Hưng có viết bao nhiêu ca khúc tặng tôi thì cũng không còn ý nghĩa”.

Hồ Ngọc Hà tái ngộ với Tuấn Hưng trên sân khấu.
Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương từng được coi là người yêu cuối của Tuấn Hưng. Khi nói về những ngày đầu tìm hiểu, Vũ  Thu Phương chia sẻ, nghe người ta nói nhiều về thói trăng hoa đa tình của Tuấn Hưng nhưng cô coi đó chỉ là quá khứ, chỉ cần biết lúc này anh đến với cô thật  lòng, anh là một  người đàn ông tốt, yêu gia đình và thích ăn cơm cô nấu. Trong mắt Phương khi đó, Tuấn Hưng là người đàn ông tuyệt vời.

 

Khi yêu Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng đã có tiếng với một số ca khúc hit, nhưng người mẫu này vẫn chưa thực sự được biết đến. Nhưng cuối cùng họ cũng không tránh khỏi kết thúc buồn cho tình yêu này. Khi cả hai đường ai nầy đi, Tuấn Hưng nói Vũ Thu Phương hôn anh để PR cho bản thân, còn Vũ Thu Phương thì bực mình đến độ "cấm" báo chí không được đặt tên anh ta bên cạnh cô..

Ngân Khánh
Tuấn Hưng bắt gặp đi ăn và dạo phố cùng Ngân Khánh khá tình cảm.

Tin đồn tình cảm giữa Ngân Khánh và Tuấn Hưng được dư luận dấy lên qua những biểu hiện rất “đáng nghi” của cặp đôi này. Có lúc người ta bắt gặp hai người đi dạo phố Hà Nội, khi thì đi ăn khuya... Đặc biệt hơn, trong lần Ngân Khánh tham dự mini show của Tuấn Hưng, Tuấn Hưng đã vòng tay ôm Ngân Khánh thật chặt trên sân khấu khiến nhiều người càng chắc chắn hơn về nghi án tình cảm của cặp đôi này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thì cả hai từng có thời gian yêu nhau nhưng hiện tại đã chia tay do có "người thứ ba" xen vào.

Minh Hằng

Khi được báo chí hỏi về hình mẫu người phụ nữ của mình, Tuấn Hưng không ngớt lời ca ngợi Minh Hằng và khẳng định đây là "cô gái trong mơ" của anh. Trong liveshow của mình trước đây, anh chàng này còn thản nhiên hôn Minh Hằng trước đông đảo khán giả khiến cô nàng không khỏi bất ngờ và sửng sốt.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng cũng gặp phải nghi án yêu chàng lãng tử đào hoa này.

 Tuy nhiên, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp này thì khá tỉnh táo trước những lời đường mật của anh chàng nổi tiếng trong showbiz Việt, cũng như Mỹ Tâm, Minh Hằng thản nhiên cho Tuấn Hưng vỡ mộng:“Trong nghề chúng tôi không phải là đồng nghiệp thân thiết và ngoài đời thì chưa từng ngồi uống nước với nhau...”.

Thu Hương

Bà xã Thu Hương - bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời Tuấn Hưng.

 Sau nhiều mối tình với các mỹ nhân Vbiz thì cuối cùng anh chàng đào hoa Tuấn Hưng cũng tìm được bến đỗ của đời mình bên cô nàng mang tên Thu Hương kém anh đúng 1 giáp. Hai người đã tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều ngày 1/4 và sẽ cử hành hôn lễ chính thức vào chiều ngày 5/4 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Hiện Tuấn Hưng đang có cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc bên cạnh bà xã xinh đẹp và cậu con trai Su Hào đáng yêu.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news