Tin mới

Những ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới được tìm kiếm nhiều nhất

Thứ bảy, 19/11/2016, 11:30 (GMT+7)

Là người nắm trong tay khối tài sản khổng lồ cùng số lượng người hâm mộ trải dài từ châu Âu sang châu Á, những ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới như Eminem, Tupac, Dr.Dre... xuất hiện trong là giải trí thế giới như vệt sáng chói lọi trên một bầu trời đầy sao.

Là người nắm trong tay khối tài sản khổng lồ cùng số lượng người hâm mộ trải dài từ châu Âu sang châu Á, những ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới như Eminem, Tupac, Dr.Dre... xuất hiện trong là giải trí thế giới như vệt sáng chói lọi trên một bầu trời đầy sao.

Eminem

Xuất hiện lần đầu tiên vào những năm cuối của thế kỉ trước, thế nhưng, với sự nổi tiếng của mình, tên tuổi Eminem chưa bao giờ hết sức nóng trong lòng công chúng.

Eminem đã dành được giải thưởng Grammy, trở thành một trong những ca sĩ nhạc rap nổi tiêng thế giới

Bằng album đầu tay mang tên The Slim Shady LP, Eminem đã dành được giải thưởng Grammy, trở thành một trong những ca sĩ nhạc rap nổi tiêng thế giới có đĩa bán chạy nhất trong lịch sử.

Anh đã được tạp chí âm nhạc Rolling Stone vinh danh ở vị trí thứ 82 trong danh sách những nghệ sĩ vĩ đại mọi thời đại. Những thành công này mang về cho anh số lượng tài sản khủng, với hơn 210 triệu đô la như hiện tại.

Tupac

Là một ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới thập niên 90, Tupac hiện nay đã trở thành một biểu tượng của nền nhạc gangsta rap, biểu tượng cho những bi thảm từ thực tế cuộc sống người da đen trong xã hội Mỹ.

Tupac hiện nay đã trở thành một biểu tượng của nền nhạc gangsta rap

Mặc dù tài năng, nhưng mang trong mình tư tưởng chống đối, sống như một “gangsta” chính hiệu, nên Tupac đã có một cuộc đời “chết yểu”. Vào 8/ 1996, tại LasVegas, một chiếc Cadillac đã xả tới 13 phát súng vào Tupac rồi đánh đập tàn nhẫn khi anh dừng đèn đỏ gần đó. Vài ngày sau đó, ngôi sao danh tiếng nhạc rap này qua đời tại bệnh viện ở độ tuổi còn khá trẻ.

Dr.Dre

Thổi một luồng gió mới vào nền nhạc rap thế giới, Dr.Dre không chỉ là người đem đến những bản nhạc xuất sắc, mà còn góp phần phát hiện những tài năng khác như: Eminem, Snoop Dogg...

Dr.Dre không chỉ là người đem đến những bản nhạc xuất sắc, mà còn góp phần phát hiện những tài năng khác như: Eminem, Snoop Dogg...

Dám chấn nhận thử thách và rủi ro, ngay từ năm 1992, Dr.Dre đã mở hãng Aftermath Entertainment, nhằm đầu tư vào những rapper người da trắng, trong khi thời kì ấy, người ta chẳng ai công nhận người da trắng là rapper thực thụ.

Gần đây, Dr. Dre đã được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ca sĩ rap giàu nhất nước Mỹ với tổng khối tài sản lên đến 700 triệu đô.

Nicki Minaj

Là nữ nghệ sĩ duy nhất được lot vào top những rapper có thu nhập cao trên thế giới, Nicki Minaj ghi dấu ấn đầy đủ trong lòng người yêu nhạc về một cá tính điên cuồng nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn trên sân khấu.

Nicki Minaj ghi dấu ấn đầy đủ trong lòng người yêu nhạc về một cá tính điên cuồng nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn trên sân khấu.

Bén duyên với âm nhạc bắt đầu từ năm 2010, Nicki Minaj đã nhanh chóng càn quét bảng xếp hạng Billboard 200, và được chứng nhận là đĩa bạch kim bởi hiệp hội RIAA với đĩa đơn đầu tay Pink Friday.

Đến nay, dù mới chỉ phát hành đĩa đơn thứ ba, nhưng có thể khẳng định, Nicki Minaj là một những ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới nhờ giọng rap vô cùng đặc biệt, và hình tượng khỏe khoắn mà cô đang theo đuổi.

Pitbull

Tính đến hiện tại, đã tròn 12 năm kể từ khi Pitbull ra mắt đĩa đơn M.I.A.M.I (2004). Chàng rapper da trắng này đã trở thành cái tên được người hâm mộ săn đón nhờ chất giọng đặc biệt, cùng phong cách pha trộn giữa dòng rap/ hiphop và nhạc điện tử điển hình.

Chàng rapper da trắng này đã trở thành cái tên được người hâm mộ săn đón nhờ chất giọng đặc biệt,

Ngoài những bản nhạc xuất sắc, Pitbull còn luôn ghi điểm với khán giá nhờ cách xuất hiện đặc biệt, lịch lãm với vest và sơ mi kết hợp.

Ngoài ra, tinmoi cũng giới thiệu với bạn đọc những ca sĩ nổi tiếng Mỹ bạn để bạn đọc tham khảo.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news