Tin mới

Những cách giải rượu kinh dị nhất thế giới

Thứ sáu, 13/03/2015, 17:25 (GMT+7)

Đây đều là những cách thức mà người dân trên thế giới cho rằng có thể dùng để giải rượu hoặc làm tăng sức chịu đựng mỗi khi uống rượu.

Đây đều là những cách thức mà người dân trên thế giới cho rằng có thể dùng để giải rượu hoặc làm tăng sức chịu đựng mỗi khi uống rượu.


 

Rượu trộn phân chim sẻ

Rượu trộn lẫn phân chim vốn là phương pháp giải rượu mà các đấng mày râu Hungary hay dùng. Tuy nhiên, phương pháp giải rượu này thực tế không có cơ sở và rất nguy hiểm vì nó mang nhiều ký sinh trùng, vi khuẩn và các bệnh vào cơ thể qua phân chim.

giải rượu, cách giải rượu, giải rượu kinh dị, uống rượu, dương vật bò

Rượu trộn lẫn phân chim vốn là phương pháp giải rượu người Hungary hay dùng. Ảnh minh họa: Nguồn: internet.

Dương vật bò khô

Đây là cách giải rượu có một không hai của người dân vùng Sicily ở Italia. Họ sử dụng dương vật bò khô như một biện pháp giải rượu, chống cảm giác nôn nao khi say rượu.

Dương vật bò khô là cách giải rượu của người dân vùng Sicily ở Italia. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đến nay, chưa có cơ sở cho thấy hiệu quả này. Mặt khác, trên thực tế, dương vật bò khô đã từng được sử dụng tại Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008 để tăng sức chịu đựng cho các vận động viên do có chứa hàm lượng protein, hormone, vitamin và khoáng chất cao.

Cocktail từ nước ép cà chua và mắt cừu

Tờ Dailymail cho hay, để tống khứ những cảm giác khó chịu sau khi uống rượu, người Mông Cổ thường dung một loại cocktail làm từ nước ép cà chua và… mắt cừu.

Một nghiên cứu của Nhật Bản năm 2012 cũng cho thấy nước cà chua giúp thanh lọc rượu còn sót lại trong hệ thống gan của bạn. Tuy nhiên, cách giải rượu kết hợp nước ép cà chua và mắt cừu thì thực sự rất kỳ lạ.

Phổi cừu cùng hai quả trứng cú

Một cách giải rượu kinh dị không kém của người Hy Lạp cổ, đó là kết hợp phổi cừu cùng hai quả trứng cú. Theo đó, sau một đêm say rượu, họ sẽ sử dụng phổi cừu cùng hai quả trứng cú cho bữa sáng để làm tan cảm giác mệt mỏi và choáng váng trong người.

Bã cá cùng nước chanh, tỏi, gừng


Người Peru giải rượu bằng cách dùng nước cá, bã cá, nước chanh, tỏi và gừng. Ảnh minh họa: Nguồn: internet.

Người Peru cũng ưa chuộng một cách giải rượu rất kỳ lạ, đó là sự kết hợp của nước cá, bã cá, nước chanh, tỏi và gừng. Nước chanh có chứa fructose và axid citric, có tác dụng chuyển hóa rượu nhanh hơn và đẩy nhanh độc tố do rượu gây ra ra khỏi cơ thể.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news