Tin mới

Những cánh cửa tí hon dành cho "yêu tinh" ở Mỹ

Thứ sáu, 11/11/2016, 13:40 (GMT+7)

Có thể bạn nghĩ yêu tinh là một điều rất xấu xa nhưng ở một quốc gia như Mỹ, một nhà thiết kế đồ họa đã dành những cửa như thế này cho “yêu tinh” đấy!

Cửa cho yêu tinh ư? Bạn đùa đấy à? Có thể bạn nghĩ yêu tinh là một điều rất xấu xa nhưng ở một quốc gia như Mỹ, một nhà thiết kế đồ họa đã dành những cửa như thế này cho “yêu tinh” đấy!

Ở bang Michigan, quanh thành phố Ann Arbor, người ta thấy những cánh cửa nhỏ xíu xuất hiện. Và theo như lời Jonathan B. Wright – một nhà thiết kế đồ họa, thì đây là những cánh cửa dành cho yêu tinh.

Nhà thiết kế đồ họa này muốn người dân ở đây và những khách du lịch tin tưởng rằng người tí hon, yêu tinh, thiên thần đã xâm chiếm thành phố Ann Arbor này rất lâu rồi. Người dân bình thường có cửa ra vào thì tại sao yêu tinh cùng những người tí hon lại không nhỉ?

Không khó để bắt gặp những cánh cửa như thế này tại thành phố Ann Arbor bang Michigan

Rải rác khắp thành phố Ann Arbor là hơn chục cánh cửa tí hon do Wright tạo ra. Có cánh cửa được trang trí cầu kì, có cánh trang trí đơn giản, có cánh lại nằm nép bên quán cà phê, có cái lại ở ngay trên hè phố.

Một cánh cửa tí hon nép mình bên một hàng quán
Có cánh lại nằm ngay trên hè phố

Ý tưởng xây dựng những cánh cửa nhỏ xíu như thế này đến với Wright trong một lần ông sửa lại ngôi nhà 100 tuổi của mình. Để tạo ra sự thích thú cho chính đứa con của mình, ông đã làm ra những cánh cửa tí hon và cánh cửa này dẫn đến một căn phòng cũng tí hon cùng một cầu thang nhỏ xíu. Những đứa con của nhà thiết kế đồ họa này vô cùng thích thú với những cánh cửa mà cha chúng tạo ra. Chính vì lí do đó Wright đã quyết định làm thêm nhiều cánh cửa như vậy cho “yêu tinh”, lần này không phải ở trong ngôi nhà của ông mà ngay trên chính đường phố Ann Arbor.

Hoàng Anh Tú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news