Tin mới

Những cặp đấu đáng chú ý ở vòng 15 V-League 2015

Thứ tư, 08/07/2015, 14:29 (GMT+7)

Vào cuối tuần này, V-League 2015 tiếp tục khởi tranh lượt về với vòng 15. Theo đó, nhiều cặp đấu được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Vào cuối tuần này, V-League 2015 tiếp tục khởi tranh lượt về với vòng 15. Theo đó, nhiều cặp đấu được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

[mecloud]BDl34471LP[/mecloud]


FLC Thanh Hóa vs HAGL: 17h00 ngày 11/7

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015. Đây được đánh giá là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu này bởi đội bóng xứ Thanh chỉ còn kém đội đnag đứng đầu bảng là B.Bình Dương đúng có 1 điểm, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ có cơ hội soán ngôi đầu nếu như giành chiến thắng trước HAGL và nhà ĐKVĐ V-League "vấp ngã" ở vòng đấu này. Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, FLC Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trước đội bóng phố Núi ở vòng 15 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này. 

HAGL làm khách trước Thanh Hóa

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen lại không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng trung vệ cao to Franklin (nhận án treo giò). Với cặp trung vệ là Tiến Dũng và Đồng Triều, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trong bài toàn chống bóng bổng khi đội bóng xứ Thanh sở hữu những ngoại binh trên hàng công. Tuy nhiên, trước sức ép rất lớn trong việc cạnh tranh xuất trụ hạng, HAGL sẽ nỗ lực hết mình với mong muốn giành được điểm trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu này. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/7 trên sân Thanh Hóa. 

 SHB.Đà Nẵng vs B.Bình Dương: 17h00 ngày 11/7

SHB.ĐN tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà

Sau thất bại 0-2 trước Hà Nội T&T ở vòng đấu trước, SHB.Đà Nẵng đã trở về để chuẩn bị đón tiếp nhà ĐKVĐ V-Legaue trên sân nhà ở vòng đấu thứ 15 diễn ra vào cuối tuần này. Do đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang khát khao giành chiến thắng nhằm sớm bứt phá lên để bám đuổi nhóm dẫn đầu. Thế nhưng, đội bóng Sông Hàn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ là B.Bình Dương, đội bóng đang được đánh giá mạnh nhất V-League hiện tại. 

Trong khi đó, B.Bình Dương đã tự đánh mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch khi để cho SLNA cầm hòa ở vòng đấu trước ngày trên sân nhà. Việc chỉ hơn đội thứ nhì là Thanh Hóa chỉ có 1 điểm buộc lòng đoàn quân của HLV Mai Đưc Chung sẽ phải nỗ lực ở vòng đấu để giành chiến thắng. Nếu bị cầm hòa hoặc xảy chân trước SGB.ĐN, đội chủ sân Gò Đậu nhiều khả năng sẽ đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay FLC Thanh Hóa khi đội bóng này chỉ gặp HAGL trên sân nhà. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa SHB.ĐN với B.BD được hứa hẹn sẽ rất hấm dẫn và kịch tính. 

Đồng Nai vs Đồng Tháp: 17h00 ngày 11/7

Đồng Tháp quyết đánh bại Đồng Nai ngay trên sân khách

Đồng Nai đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng và nguy cơ xuống hạng của đội bóng này là rất lớn, vì thế họ sẽ không dễ dàng từ bỏ cơ hội của mình để sớm thoát khỏi vị trí "nguy hiểm" khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy đoàn quân của HLV Trần Bình Sự có điểm tựa là sân nhà nhưng đối thủ của họ là Đồng Tháp, đội bóng vừa khiến cho "Vua sân khách" Than Quảng Ninh ôm hận ở vòng đấu trước khi giành chiến thắng 2-0. Đoàn quân của HLV Phạm Công Lộc đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng đây cũng chưa phải là vị trí an toàn nên họ sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước Đồng Nai. Ở lượt đi, Đồng Nai từng "phơi áo" trên sân Cao Lãnh với tỷ số 1-4 nên Đông Tháp càng thêm tự tin trong lần tái đấu vào cuối tuần này. 


LỊCH THI ĐẤU, KẾT QUẢ, BXH V-LEAGUE 2015


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news