Tin mới

Những cặp đôi sao Hoa ngữ từng hứa lấy nhau nếu ế

Thứ năm, 04/02/2016, 22:46 (GMT+7)

Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Lý Thần, Hoắc Tư Yến... từng là những người bạn thân nhiều năm, họ cũng có những lời hứa hẹn kết hôn nếu như không tìm được nửa kia của mình.

Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Lý Thần, Hoắc Tư Yến... từng là những người bạn thân nhiều năm, họ cũng có những lời hứa hẹn kết hôn nếu như không tìm được nửa kia của mình.

Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như đều là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, dù tài sắc vẹn toàn xong cho đến nay hai người đều vẫn chưa kết hôn. Năm 30 tuổi, Tô Hữu Bằng từng có lời hẹn ước với Lâm Tâm Như, nếu như đến năm 40 tuổi, hai người chưa tìm được một nửa còn lại thì sẽ kết hôn với nhau. 

Vừa qua Lâm Tâm Như đã đón sinh nhật tuổi 40 giản dị bên những bạn bè. Liệu trong năm nay, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như có giữ lời hứa hay không?

Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như

Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền

Lý Băng Băng nổi bần bên Nhậm Tuyền

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã có một tình bạn kéo dài hơn 20 năm, hai người cùng là bạn học khóa 1993 của trường Học viện sân khấu Thượng Hải, thậm chí cùng quê Hắc Long Giang. Ngay từ khi ra mắt, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã là cặp đôi màn ảnh nhỏ, cùng hợp tác trong rất nhiều tác phẩm như Một bước định giang sơn, Thời niên thiếu của bao thanh thiên,...

Lý Băng Băng từng dùng từ gởi gắm tâm linh để nói về mối quan hệ giữa cô và Nhậm Tuyền, mỗi khi bị trêu về việc kết hôn, cô thường hài hước nói: "Nhầm Tuyền không vội, tôi vội cái gì chứ !". Đáp lại, Nhậm Tuyền cũng chia sẻ: "Nếu trong tương lai chúng tôi vẫn độc thân, vậy thì sẽ suy nghĩ tới việc ở bên nhau".

Lý Thần - Hoắc Tư Yến

 

Hoắc Tư Yến và Lý Thần là bạn đã 10 năm, cô từng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Lý Thần rằng: "Chúng tôi chỉ cách tình yêu có 1 bước". Trong một lần khác, Hoắc Tư Yến đùa rằng: "Nếu như đến năm 50 tuổi mà chúng tôi vẫn chưa kết hôn, vậy thì sẽ quyết định ở bên nhau".

Trước lời đùa của người đẹp, Lý Thần cũng vui vẻ trả lời: "Vậy đến năm 49 tuổi tôi nhất định phải tìm một người phụ nữ để kết hôn". Hiện tại Hoắc Tư Yến và Lý Thần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, Lý Thần đang hạnh phúc với Phạm Băng Băng, đồng thời anh cũng là cha nuôi của con Hoắc Tư Yến.

Thư Kỳ - Trương Chấn

Thư Ký và Trương Chấn

Thư Ký và Trương Chấn cũng được coi là một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ, hai người đã diễn tổng cộng 4 bộ phim cùng với nhau. Mặc dù trong cuộc đời thật cặp đôi chỉ là bạn tốt, xong có rất nhiều tin đồn xoay quanh đời tư của Thư Kỳ và Trương Chấn.

Liên hoan phim Cannes năm 2009, Thư Kỳ đã nửa đùa nửa thật ước định với Trương Chấn rằng: "Nếu đến năm em 35 tuổi mà anh chưa kết hôn, em sẽ gả cho anh". Tiếc rằng lời ước hẹn năm đó không thành, năm 2013, Trương Chấn đã tổ chức hôn lễ cùng với trợ lý của anh, bó hoa cưới của cô dâu được dành tặng Thư Kỳ khiến cô bật khóc nói không lên lời.

Hà Gia Kính - Cao Kim Tố Mai

 

Năm đó Hà Gia Kính vang danh với vai diễn trong Bao thanh thiên còn Cao Kim Tố Mai lại tỏa sáng trong Uyển Quân. Bộ phim đầu tay Tố Mai diễn Everlasting Love là cùng nam diễn viên Hà Gia Kính, sau khi bộ phim kết thúc hai người đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò với nhau. Tiếc rằng không lâu sau cặp đôi đã đường ai nấy đi, sau 8 năm cặp đôi mới có dịp gặp lại, họ đã hẹn ước nếu đến năm 60 tuổi còn độc thân, hai người sẽ nắm tay nhau đi hết con đường còn lại.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news