Tin mới

Những câu hỏi "bá đạo" nhất trong "Ai là triệu phú"

Thứ tư, 31/12/2014, 16:08 (GMT+7)

Trong chương trình "Ai là triệu phú" kỷ niệm 10 năm phát sóng đã sử dụng những câu hỏi "bá đạo" nhất khiến khản giả không thể bật cười.

Trong chương trình "Ai là triệu phú" kỷ niệm 10 năm phát sóng đã sử dụng những câu hỏi "bá đạo" nhất khiến khản giả không thể bật cười.

Tối ngày 30/12, chương trình "Ai là triệu phú" đã phát sóng chương trình kỷ niệm 10 năm xuất hiện trên sóng VTV3 và công bố những con số hết sức ấn tượng trong hành trình chinh phục hàng triệu khán giả.

Ra đời ngày 4/1/2005, đến nay đã sắp tròn 10 năm, thế nhưng sức hút của nó thì vẫn không hề thuyên giảm. Cứ 8h mỗi tối thứ 3 hàng tuần, hàng triệu khán giả lại bật ti vi để theo dõi 10 người chơi tranh tài và trả lời những câu hỏi thú vị ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đặc biệt, chương trình với 3 khách mời là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của VTV3 là ca - nhạc sĩ Hoàng Bách, nghệ sĩ Tự Long, ca sĩ Minh Thư.

Là một chương trình đặc biệt nên "Ai là triệu phú" cũng sử dụng nhiều câu hỏi mang tính hài hước khiến khán giả không khỏi bật cười.

Trong 3 khách mời, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả chính là danh hài Tự Long. Điều đặc biệt là trong số này, người đồng hành cùng Tự Long chính là Xuân Bắc. Ngoài đời, Xuân BắcTự Long chơi khá thân với nhau nên 2 nghệ sĩ đã có dịp cùng xuất hiện tại trường quay để vượt qua các câu hỏi khó nhằn của Ai Là Triệu Phú số đặc biệt.

Tự Long hài hước trong chương trình "Ai là triệu phú"

Trong số những câu hỏi chương trình dành cho Tự Long, khán giả ấn tượng với câu hỏi số 5  Đó là “Vợ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc có tên là gì?” với 4 đáp án là: A. Cẩm chướng; B.Tuylip; C. Mào Gà; D. Hồng Nhung.

Bên cạnh đáp án đúng là D, nhiều người đặt câu hỏi là tại sao lấy các loài hoa để làm đáp án cho tên vợ Xuân Bắc, bạn đồng hành của Tự Long trong chương trình này.

Minh Thư cười ngất ngưởng với câu hỏi "bá đạo" của Ai là triệu phú

Tiếp đến là câu hỏi dành cho nữ ca sĩ Minh Thư cũng gây xôn xao dư luận. Cụ thể hơn, câu hỏi số 4 của Ai là triệu phú dành cho Minh Thư như sau: Theo một câu hát thì: “Ba thương con vì con giống mẹ. Mẹ thương con vì con giống… ai?”.

4 đáp án đưa ra là: A. Ông hàng xóm; B. Chú cạnh nhà; C. Ba; D. Bác đầu ngõ.

Với những câu hỏi hài hước, "Ai là triệu phú" số đặc biệt đã đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhất. Đây đã là số thứ 520 của chương trình. Trong suốt 10 năm qua, đã có: 4992 người chơi được mời đến trường quay tham gia vào thử thách để trở thành triệu phú. 998 người trong số đó đã thực sự trở thành triệu phú. Và 1 người vẫn luôn sát cánh với chương trình bên cạnh những thay đổi không ngừng về nội dung và hình thức, đó là MC, nhà báo Lại Văn Sâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news