Tin mới

Những câu nói dối đàn ông khao khát được nghe từ vợ

Thứ ba, 10/06/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn có thể cảm thấy chưa hài lòng với những gì chàng làm cho bạn nhưng hãy đừng để điều đó khiến cả hai không được thoải mái. Đàn ông thích ngọt ngào. Bạn hãy làm chồng mình vui bằng những câu nói dưới đây.

(Tinmoi.vn) Bạn có thể cảm thấy chưa hài lòng với những gì chàng làm cho bạn nhưng hãy đừng để điều đó khiến cả hai không được thoải mái. Đàn ông thích ngọt ngào. Bạn hãy làm chồng mình vui bằng những câu nói dưới đây.

Em yêu mẹ (anh)

Ngay cả khi thi thoảng chồng bạn vẫn phàn nàn về bố mẹ anh ấy thì không có nghĩa là bạn cũng được phép làm điều tương tự. Lòng trung thành và tự tôn gia đình rất phức tạp, kể cả khi bạn và "nửa kia" có thể bất đồng nhiều điều về bố mẹ chồng (chẳng hạn ông bà cho cháu ăn quá nhiều đồ ngọt), hãy để chàng biết bạn kính trọng họ, đặc biệt nếu điều đó là sự thật. Đôi khi, chỉ cần gạt những vấn đề này sang một bên sẽ giúp các cuộc đối thoại giữa vợ chồng bạn về các vấn đề cụ thể trở nên êm ả hơn.

Bạn em rất tuyệt

Khi bạn trở về sau khi qua đêm ở nhà cô bạn thân, nếu chồng hỏi người ấy như thế nào thì có thể chàng chỉ vì phép lịch sự chứ không thực sự muốn biết vấn đề trục trặc sinh sản hay ngôi nhà mới của cô bạn. Điều này càng đúng nếu chàng không biết rõ về cô bạn thân của vợ hoặc bạn biết thông tin của bạn mình là cực kỳ riêng tư. Chuyện của cô ấy không ảnh hưởng trực tiếp tới chồng bạn hay mối quan hệ của hai người. Vì thế, chẳng có lý do gì bạn phải tiết lộ các bí mật của bạn bè mình với chồng.

Những câu nói dối đàn ông khao khát được nghe từ vợ

Cảm ơn anh đã làm bữa tối

Ngay cả khi bạn không thể thưởng thức nổi món nào trong thực đơn do chàng tạo ra thì cũng hãy cảm ơn sự nỗ lực của anh ấy thay vì chỉ ra những gì bạn có thể tự làm tốt hơn. Điều này khiến chàng thấy mình tự chủ và thoải mái hơn. Nam giới khá nhạy cảm với các tín hiệu tình cảm, thường hơn cả mức phụ nữ nhận ra. Nếu bạn chỉ trích cách chàng hoàn thành nhiệm vụ, anh ấy có thể cảm thấy như mọi sự cố gắng của mình đều vô nghĩa trong mắt vợ.

Nấu ăn có thể không phải là sở trường của chồng bạn, nhưng tốt nhất là nên chấp nhận khả năng của chàng, trân trọng khi anh ấy cố gắng thay đổi, từng chút một. Biết đâu, một ngày nào đó chàng có thể trở thành mNhững câu nói dối đàn ông khao khát được nghe từ vợột đầu bếp giỏi.

Không nơi nào em muốn sống hơn ở ngôi nhà của chúng mình

Trung thực về tài chính rất quan trọng, nhưng nếu bạn luôn nói niềm ước ao có nhiều tiền hơn hay mong được sống ở một ngôi nhà khác xa hoa hơn thì chỉ làm cả hai vợ chồng cảm thấy tệ. Thay vì nói về những công trình tuyệt vời ở phía bên kia thành phố, hãy sử dụng cảm xúc này như một cơ hội để có cuộc nói chuyện thực tế về mục tiêu tài chính, chẳng hạn mua một ngôi nhà lớn hơn, nhưng giá cả hợp lý để phù hợp với gia đình đang phát triển của hai ngườ

Đây là cuộc yêu tuyệt nhất em từng trải qua

Một lời bình luận bột phát về người cũ, anh chàng từng khiến bạn say mê trên giường hay có thể làm bạn "lên đỉnh" hai lần trong một đêm, có thể lởn vởn trong đầu người đàn ông mãi mãi. Thường, phụ nữ không cưới người làm "chuyện ấy" tốt nhất trong đời họ, đơn giản bởi vì nhiều chị em ghi trong tâm trí rằng sex tuyệt nhất là khi họ yêu lần đầu hay lần đầu tiên họ đạt cực khoái. Nhưng chồng họ thường không cần biết về những cuộc phiêu lưu đó. Việc mang dấu ấn về một người khác ra nói với người hiện tại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ vợ chồng.

Sếp anh thật không đúng. Đó không phải là lỗi của anh

Khi chồng nói với bạn về một vấn đề hóc búa ở cơ quan, ý nghĩ đầu tiên của bạn có thể là "Sao anh không thay đổi thái độ của chính mình". Nhưng trong khoảnh khắc đó, điều quan trọng là cần để anh ấy cảm thấy bạn đang ở "cùng hội cùng thuyền". Sau này, khi anh ấy đã nguôi ngoai, bạn có thể đưa ra ý kiến của mình về cách anh thực hiện để đương đầu tốt hơn với tình huống đó nếu nó lại xảy ra.

Thoa Nguyễn

Theo Redbookmag.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news