Tin mới

Những câu nói từ ngôn tình đến cay đắng của Lê Hoàng Diệp Thảo dành cho Nguyên Vũ

Thứ năm, 14/03/2019, 14:07 (GMT+7)

Suốt quãng thời gian còn sống cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành cho ông không ít lời ngọt ngào để rồi khi ra tòa lại dành cho nhau những lời nói cay đắng.

Câu chuyện ly hôn chưa hồi kết của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn là đề tài hot của truyền thông. Trước khi dẫn nhau ra tòa, bà Thảo đã từng dành cho ông Vũ những lời nói đầy ngôn tình như:

"Dù không biết mặt nhau, nhưng cả tôi và anh Vũ đều cảm thấy có một sợi dây kỳ lạ với người kia"

"Chúng tôi là hai nửa của một mảnh ghép bị thất lạc đã tìm được nhau. Tôi luôn dõi theo sự trưởng thành của anh Vũ, vừa ngưỡng mộ, vừa thầm tự hào".

"Quyết định kết hôn với Đặng Lê Nguyên vũ thực sự là quyết định mạo hiểm và bất trắc nhất trong đời tôi. Nhưng tôi rất tự tin! Tôi tin vào tình yêu "một túp lều tranh, hai trái tim vàng" của mình".

"Tôi muốn dành tất cả sự tỏa sáng ấy cho chồng mình và cũng thực tâm tin rằng anh ấy xứng đáng".


Từng dành cho chồng những lời có cánh, ấy vậy mà khi ra tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thốt lên những câu nói đầy đau lòng khi xảy ra tranh chấp.

Tại phiên tòa ly hôn, khi bị ông Đặng Lê Nguyên Vũ tố đã làm những việc sai trái. bà Thảo gay gắt: "Tôi không thể chấp nhận việc anh xúc phạm nhân phẩm của tôi. Tôi đã dùng 20 năm để cống hiến cho gia đình anh. Xin nhắc anh một điều, chúng ta là trí thức nên cần cư xử cho đàng hoàng. 20 năm qua tôi không nói là vì muốn giữ hình ảnh của anh trước các con".

Lúc này Chủ tọa yêu cầu bà Thảo ngồi xuống và cho biết sẽ dành thời gian để bà đối đáp, tuy nhiên bà Thảo vẫn tiếp tục.

Cái gì cũng cần có giới hạn, anh không thể phủ nhận hết mọi thứ, đừng sỉ nhục tôi vô lối. Tôi là phụ nữ nhưng có quyền được sống, quyền được tôn trọng... Tôi không cho phép anh tiếp tục”.

Chia sẻ về việc ly hôn, bà Thảo ngậm ngùi: "Với một người phụ nữ, không ai muốn chấp nhận chuyện li hôn, tan đàn xẻ nghé, các con không có gia đình trọn vẹn".

Nói về việc ông Nguyên Vũ đi thiền bà Thảo cho rằng: "49 ngày thiền định cướp mất Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news