Tin mới

Những cầu thủ được kỳ vọng tỏa sáng ở trận chiến với Thái Lan

Thứ hai, 12/10/2015, 09:38 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được ca ngợi rất nhiều với màn trình diễn ấn tượng, trong đó có cả những cá nhân xuất sắc. Theo đó, NHM đang kỳ vọng những nhân tố này tiếp tục tỏa sáng để có thể đánh bại tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình Hà Nội. 

Sau trận hòa 1-1 trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được ca ngợi rất nhiều với màn trình diễn ấn tượng, trong đó có cả những cá nhân xuất sắc. Theo đó, NHM đang kỳ vọng những nhân tố này tiếp tục tỏa sáng để có thể đánh bại tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình Hà Nội. 


[mecloud]ecKEuXWZ4p[/mecloud]

 

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Trở lại đội tuyển trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), Nguyên Mạnh đã không khiến ông thầy người Nhật thất vọng với màn trình diễn chói sáng ở trận đấu trên sân khách Đài Loan và mới đây nhất là trận đấu với Iraq trên sân Mỹ Đình. Với những pha cản phá xuất thần của Nguyên Mạnh, ĐT Việt Nam đã giành được 1 điểm trước đội bóng mạnh như Iraq. 

Nguyên Mạnh được kỳ vọng tỏa sáng ở trận gặp Thái Lan

Sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Iraq đã hết lời khen ngợi Nguyên Mạnh và với màn trình diễn như trận đấu hôm 8/10 thì ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại được Thái Lan. Trong khi đó, HLV Kiatisuk cũng đã theo dõi trận đấu trên qua kênh trực tiếp và cũng hết lời khen ngợi thủ môn của ĐTVN. Vì thế, NHM đang kỳ vọng Nguyên Mạnh tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu tới nhằm giúp ĐTVN có thể giành được 3 điểm trước đội bóng xứ Chùa vàng. 

Tiền đạo Lê Công Vinh

Công Vinh sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan

Tuy đã lớn tuổi nhưng tiền đạo Lê Công Vinh đã chứng minh được vai trò của mình trên tuyển. Với vai trò là thủ quân, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League đã giúp ĐTVN thi đấu tốt ở trận đấu với Iraq và bản thân anh cũng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Công Vinh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu với Thái Lan nhằm giúp ĐTVN giành chiến thắng. 

Tiền vệ Võ Huy Toàn

Huy Toàn muốn đánh bại người Thái

Ở trận đấu với Iraq, Huy Toàn đã không thực sự thi đấu tốt khi đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh trái. Tuy nhiên, sự đóng góp của cầu thủ của SHB.Đà Nẵng thì không thể phủ nhận. Trước trận đấu với Thái Lan, Huy Toàn cũng đặt quyết tâm sẽ tỏa sáng ở trận đấu này để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng. Với sự nhanh nhạy và yếu tố kĩ thuật, Huy Toàn được kỳ vọng sẽ khiến cho Thái Lan phải ôm hận trên sân Mỹ Đình vào tối 13/10 tới trên sân Mỹ Đình. 

Hậu vệ Nguyễn Tiến Duy

Tiến Duy thi đấu ấn tượng ở trận gặp Iraq

Lần đầu được triệu tập lên tuyển và chiếm ngay suất đá chính, Tiến Duy đã khiến cho đồng đội và người hâm mộ ngạc nhiên. Ngay cả bản thân anh cũng "sốc" khi biết mình được HLV Miura điền tên vào danh sách đội hình đá chính. Không chỉ đá tròn vai, Tiến Duy đã có màn trình diễn ấn tượng khi hóa giải được những đường bóng bổng của Iraq và tạo nên thế phòng ngự khá chắc chắn trước khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Với phong độ hiện tại, Tiến Duy chắc chắn sẽ được HLV Miura tin dùng ở trận gặp Thái Lan và hy vọng anh sẽ tỏa sáng để có thể ngăn chặn được trước sức tấn công mạnh mẽ của đội bóng xứ Chùa vàng. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được TINMOI.VN trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news