Tin mới

Những chiếc áo ấm trên cột đèn cho người vô gia cư

Thứ sáu, 04/12/2015, 10:12 (GMT+7)

Những chiếc áo phao, khăn ấm được một nhóm trẻ em Canada treo quanh cột đèn dể dành tặng những người vô gia cư trong thành phố. 

Những chiếc áo phao, khăn ấm được một nhóm trẻ em Canada treo quanh cột đèn dể dành tặng những người vô gia cư trong thành phố. 

Thông tin trên Oddity Central cho biết, một nhóm trẻ em tại Canada đã mang đến không khí giáng sinh cho những người vô gia cư ở Halifax, Nova Scotia bằng cách gói quần áo ấm xung quanh cột đèn cho người vô gia cư ở thành phố nhặt và sử dụng. 

Những chiếc áo ấm này được buộc lại trên những cột đèn dưới đường phố. Ảnh: Oddity Central

Những hình ảnh kỳ lạ này trên đường phố đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân địa phương. Họ đã chụp lại những hình ảnh này và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Mỗi năm, bà Tara Atkins - Smith thu thập quần áo ấm từ cộng đồng của mình nhằm hỗ trợ cho những người kém may mắn.

Năm nay, cô đã lên Facebook để kêu gọi sự đóng góp từ cộng động. Sau khi xuống đường từ ngày 15/11 cùng với con gái Jayda của mình, cô cùng bạn bè của mình đã quyết định đây là thời điểm hoàn hảo để dạy cho các em bài học về cuộc sống. 

Thông điệp được gửi gắm được ghi lại "Nếu bạn đang mắt kẹt trong máy lạnh, xin hãy cho tôi để giữ ấm". Với mục đích dạy con gái 8 tuổi của mình bài học về tình người, hành động này được Cộng đồng mạng đánh giá cao.

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news