Tin mới

Những chiếc túi xách dành chỉ dành cho giới “siêu đại gia”

Thứ tư, 24/09/2014, 10:46 (GMT+7)

Khi một chiếc túi xách không chỉ là một chiếc túi xách? Câu\ntrả lời nằm ở những mẫu túi cực kì đắt chỉ dành cho giới “siêu đại gia”  được tạo ra bởi những thương hiệu thời trang\nhàng đầu thế giới. Được làm từ những chất liệu quý hiếm, đính vàng hay kim cương…\nnhững chiếc túi này có giá lên tới hàng triệu USD.

 

 

 

Khi một chiếc túi xách không chỉ là một chiếc túi xách? Câu trả lời nằm ở những mẫu túi cực kì đắt chỉ dành cho giới “siêu đại gia”  được tạo ra bởi những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Được làm từ những chất liệu quý hiếm, đính vàng hay kim cương… những chiếc túi này có giá lên tới hàng triệu USD.

Túi Hermes có giá hơn 4 tỉ


Chiếc túi xách hiếm có này đính 18 carat vàng trắng và 245 viên kim cương, đang được trưng bày tại một cửa hàng ở Beverly Hills, trước khi được mang đấu giá.

Chiếc túi có màu sắc tinh tế, được làm từ da cá sấu và khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của những dãy núi Himalaya.

Chiếc xắc tay "1001 Nights Diamond Purse” của House of Mouawad - 3,8 triệu USD


Và đây chính là chiếc túi đắt giá nhất thế giới - "1001 Nights Diamond Purse”, trị giá tới 3,8 triệu USD, từng được đưa vào sách kỷ lục Guinness thế giới. Chiếc xắc tay hình trái tim này được gắn tới 4.517 viên kim cương, trong đó có 105 viên màu vàng, 56 viên màu hồng và 4.356 viên trắng với trọng lượng lên đến 381,92 carat. Để làm ra chiếc xắc tay đắt nhất thế giới này, 10 nghệ nhân lành nghề đã phải mất tới 8.800 giờ làm việc.

Túi Hermes Birkin của NTK người Nhật Ginza Tanaka - 1,9 triệu USD


Nhà thiết kế Nhật Bản, Ginza Tanada đã tạo ra chiếc túi đặc biệt này với phần thân 100% được làm bằng bạch kim. Ngoài ra, cô còn trang trí chiếc túi với 2.000 viên kim cương và một viên kim cương hình quả lê 8 carat. Cả dây đeo có thể tháo rời và viên kim cương đều có thể được sử dụng riêng rẽ như một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ.

Túi “Diamond Forever” của Chanel - 261.000 USD


Chiếc túi “Diamond Forever” của Chanel được gắn tổng cộng 334 viên kim cương 3,65 cara, phần dây túi cũng được làm bằng vàng trắng. Hiện trên thế giới chỉ có 13 chiếc túi như thế.

Chiếc xắc tay Cleopatra của Lana Marks - 250.000 USD


Mỗi năm, hãng Lana Marks chỉ sản xuất ra một chiếc xắc tay Cleopatra. Mẫu ví này được làm từ da cá sấu phủ bạc với chiếc móc khóa bằng vàng trắng 18 cara được gắn tới 1.500 viên kim cương trắng. Đặc biệt, một năm Lana Marks chỉ cho phép một ngôi sao được đeo trang sức do chính bà thiết kế xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh Jelen Mirren từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng có vinh dự được mang xắc tay Cleopatra trong Lễ trao giải Oscar năm 2007.

Túi da cá sấu Birkin của Hermes - 120.000 USD


Túi Birkin được làm từ da cá sấu với móc khóa đính 10 cara kim cương trắng. Chiếc túi này được đặt theo tên ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Anh, Jane Birkin.

Túi "Bông hồng quý giá" của hãng Leiber - 92.000 USD


Chiếc túi Precious Rose - Bông hồng quý giá có hình một bông hoa, được làm từ tổng cộng 1.016 viên kim cương 42,56 carat, 1169 viên đá saphia màu hồng và 800 viên Tuamalin. Trên thế giới chỉ tồn tại một chiếc túi duy nhất.

 

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news