Tin mới

Những chiêu trò ma quái trong các "sex tour" đại gia và chân dài

Thứ năm, 20/08/2015, 09:16 (GMT+7)

Luân  “lợn” cho chúng tôi biết, trong quãng thời gian làm tú ông dẫn “đào” đi các tour du lịch theo các đại gia, thì chính Luân cũng là người “hét giá” cho các chân dài.

Luân  “lợn” cho chúng tôi biết, trong quãng thời gian làm tú ông dẫn “đào” đi các tour du lịch theo các đại gia, thì chính Luân cũng là người “hét giá” cho các chân dài.

Thậm chí, chính Luân là người nghĩ ra nhiều chiêu để “moi” tiền khách như chờ đại gia ngủ say thì điều thêm “đào” vào để kiếm thêm tiền ăn chia… hay thay rượu Tây kiểu “bình cũ rượu mới” vào để chặt chém khi  khách đã ngà ngà say…

Giá trên giời khiến người “trong nghề” cũng... sửng sốt

Luân “lợn” chia sẻ, những chân dài danh tiếng, từng đoạt ngôi cao trong những cuộc thi nhan sắc thường yêu cầu khắt khe hơn rất nhiều. Mà kịch bản quen thuộc nhất vẫn là chiêu trò đi du lịch kết hợp bay đêm xuyên quốc gia, thông qua chuyên gia trang điểm hay quản lý của cô nàng. Nhóm “siêu chân dài” này thường chọn đường bay qua châu Âu để bán thân. Người đẹp làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên nghĩa vụ “post hình” gửi về cho các báo mạng giải trí ở quê nhà để “hợp thức hoá” chuyến bay của mình như một hoạt động “nghệ thuật” hay nghỉ dưỡng cá nhân.

Tú ông Luân “lợn” bật mí rằng, trong quãng thời gian làm bảo kê cho công ty người mẫu “trá hình”, câu chuyện giá cả của người đẹp đi theo các tour của đại gia luôn làm người “trong nghề”... sửng sốt. Thông thường, giá một chuyến bay xa trung bình 7 - 10 ngày dao động từ 40 – 70 ngàn USD tuỳ theo danh phận của người đẹp. Trong chuyến “bay show” Singapore năm 2007, một người đẹp đoạt vương miện hoa hậu bị bắt gặp lưu trú tại khách sạn năm sao tên X. cùng một đại gia bất động sản có vóc dáng nhỏ con ở đất Hà thành. Cuộc “điều tra” của một người trong giới phát hiện mức giá của nàng cho chuyến “bay” này lên tới 7 con số (khoảng 1,2 tỉ đồng cho 6 ngày lưu lại Singapore), trở thành cú bay show bán thân đắt đỏ nhất. Thành ra những chuyến bay luôn ẩn chứa nhiều hợp đồng ngắn hạn, trung hạn tuỳ thuộc hoàn toàn vào túi tiền của những tay chơi.

Nhiều chân dài thích “bay” qua đêm hoặc tìm mối “đi khách”  ở vũ trường. Ảnh minh họa

Có nhiều lý do khiến việc “bay xa” giá cao hơn. Ngoài việc phải hủy show event trong nước, thì mỹ nữ cũng phải nhọc công “tương kế tựu kế” với tình hờ bằng cái mác đi lưu diễn, giao lưu để cải thiện thu nhập. Thế nên chán “bay xa”, chân dài lại thích “bay gần”. Và để đảm bảo an toàn, số đông người mẫu thường chọn “bay tại gia”. Trong đó, những căn hộ chung cư cao cấp thường được ưu tiên lựa chọn. Khách chỉ cần đánh xe đến nơi, ấn nút thang máy tiến đến căn hộ “tập kết”, việc còn lại đã được chuẩn bị sẵn sàng. Đối tượng mà chân dài chọn bay thường phải có vợ con (để tránh bị ràng buộc) và trên hết vẫn là giá cả. Hiếm khi mỹ nữ nhận đi khách lạ và giá cũng ít khi dưới 1.500 USD. Giao dịch tiền nong cũng được thực hiện trước khi “hành sự” bằng cách chuyển khoản.

Để tăng “giá trị” và đánh lừa đại gia, nhiều chân dài còn tìm cách tự “phong tước” cho mình. Núp bóng dưới các nhãn mác người mẫu, diễn viên điện ảnh thông qua các chương trình thời trang, phim truyền hình, biến sân khấu thành phương tiện để lan toả hình ảnh mình trong công chúng. Lập tức thang giá sẽ nhảy vọt đến chóng mặt dù chẳng hề có chút tài năng, bởi gu chọn mỹ nhân của đại gia thường hướng đến sự nổi tiếng. Người đẹp Lê V. cho biết: “Cứ có một chút danh tiếng là “giá rổ” sẽ khác ngay, nếu là Á khôi trở lên thì đi du lịch 4 ngày phải được nửa cái chung cư cao cấp bây giờ đấy?! Giá này cũng bình thường thôi, vì giới người mẫu tại Hà Nội mới đây cũng xôn xao việc một người đẹp sau vài chuyến đi công tác cùng vị đại gia đất Mỏ thì được tặng hẳn một căn chung cư 100m2  và chiếc xe Lexus láng cóng đấy chị ạ...”.

Câu chuyện đã đến hồi thân thiết hơn thì Luân “lợn” cho chúng tôi biết, không chỉ có những chuyến đi dài ngày mà các “đào” còn đi theo đại gia theo giờ với giá rất khủng. Giá trung bình là 700.000 đồng/tiếng, nếu có “thương hiệu” thì từ 1– 1,5 triệu đồng/tiếng. Nghe đến mức giá này thì không ít chân dài cũng ghen tị bởi sự chịu chơi của nhiều đại gia với người đẹp. Lê V. tâm sự thêm: “Để đi theo đại gia trong các chuyến du lịch dài ngày, nhiều người cũng phải huỷ show, lên đồ sao cho quyến rũ, rồi son phấn, taxi... nên chuyện “đội giá” khi đi với người đẹp là cũng đúng thôi. Vòi được nhiều thì chia nhiều còn không thì nhận thù lao tầm 1-2 triệu đồng, tuỳ mình hay đồng nghiệp có biết cách để “làm tiền” hay không... còn đi theo giờ thì còn xông xênh hơn, có đại gia bỏ hẳn 40 triệu đồng trong vòng 4 tiếng để cho người đẹp tên N.T.D...”.

Biệt đội “bay” thuê...

Không những có nhiều chiêu trò và quy định ngầm chỉ người trong giới mới hiểu mà thế giới tú ông, tú bà còn có cách moi tiền đại gia trong các tour “sung sướng” rất đặc biệt, như việc có hẳn một biệt đội “bay” thuê cho công ty. Đây cũng được xem là chiêu trò đơn giản nhưng hiệu quả của các nhóm “bay” thuê hiện nay.

Họ thường tập kết đúng quân số, đủ chất lượng. Thế nhưng khi cần, nhất là lúc khách thuê say, không tỉnh táo nhận thức cần sự trợ giúp từ người thân, chiến hữu, lập tức phi đội bay thuê nhanh chân điều thêm nhân sự, có mặt ngay tại điểm tập kết để tăng lợi nhuận. Những chân dài nhập cuộc sau thường theo yêu cầu hỗ trợ từ “đồng nghiệp” với mức ăn chia rõ ràng. Luân tiết lộ, dù đã bỏ nghề ra ngoài kinh doanh nhưng những thông tin về giá cả hiện tại của những đội “bay” thuê này anh ta vẫn nắm rõ. Đội bay thuê sẽ được đồng bọn gọi điện thoại vào khi các đại gia uống quá chén, không còn tỉnh táo, chính lúc ấy thì việc mở hầu bao với các “đào” sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Luân cho hay, nhiều “đào” thích “bay” theo kiểu bầy đàn, tập thể, cũng có nhiều đào thích “bay” một mình. Nếu qua đêm tại gia trở thành thói quen an toàn của các đại gia “khi vợ vắng nhà”, thì một đại gia buôn xe ở khu Gia Lâm lại có thú vui chọn một chân dài có “chỉ số an toàn cao” tức là loại mỹ nữ “sạch”, chưa ràng buộc yêu đương và không đi theo tập thể để qua đêm. Nhiều kiều nữ Hà thành từng tiết lộ với Luân: “Gặp mấy anh ở khu Gia Lâm là dễ thở nhất, vì mấy anh này chả yêu cầu gì ngoài việc chân dài mang theo rượu Táo mèo. Khi gã buông mình, chân dài chỉ cần đối ẩm cùng gã rồi dùng rượu tưới lên cơ thể gã để bắt đầu cuộc mây mưa. Nhẹ nhàng, ngất ngây trong men rượu cùng vị ngọt của táo, trở thành hàng độc của đại gia đất Gia Lâm...”.

Nhiều người đẹp Hà Nội còn truyền tai nhau câu chuyện về một hoa khôi mới nổi tên S., một tuần bảy ngày thì cô nàng này có mặt tại khu vực quán bar khu Bờ Hồ hết năm ngày, “bay” chớp nhoáng và chỉ “bay” với Tây. Chân dài này đóng đô tại các bar và vũ trường đẳng cấp với phong cách rất sang chảnh, đại gia Việt Nam đã thoáng, khách Tây còn thoáng hơn khi gặp người đẹp có kỹ năng và nhan sắc như S.. Không chỉ những người đẹp đang chịu sự quản lý của các công ty người mẫu muốn giữ “mối” với khách hàng dài lâu mà nhiều người mẫu tự do như S. cũng đang tìm “mối” Tây để “bay” hoặc đi theo tour của các đại gia... chân ngắn.

Theo tú ông Luân “lợn”, trong suốt chặng “bay” của nhiều người đẹp – đại gia, nhiều tay chơi phấn khích đến mức tung áo, cởi tung quần vẫn nhận được cái gật đầu từ đội ngũ bảo vệ một khi đã bao hậu hĩnh. Luân  bảo: “Chân dài “bay” đêm vô tư thả rông ngực để đối tác thoải mái lắc lư cùng nhiều hành vi âu yếm chốn công cộng, miễn là “giữ lửa” cho cuộc vui và sau những cuộc vui này, thì những bảo kê như tôi cũng được “dân chơi” trả rất hậu hĩnh”.

Luân  cũng phải thừa nhận rằng, công nghệ điện tử cùng các ứng dụng Zalo, Viber hay Facebook... chính là hiểm họa để lôi kéo giới trẻ vào các cuộc ăn chơi, bay đêm thoả sức như hiện nay. Nhiều cô gái trẻ chính vì lạm dụng mạng xã hội nhiều quá nên ôm mộng làm người mẫu, hoa hậu mà không lượng được sức mình, để đến khi vào nghề, không trụ được trước sự cám dỗ của nghề, bèn lao theo những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng để rồi bán rẻ cả cuộc đời và nhân phẩm của mình.

Đến vũ trường tìm khách đại gia...

Luân  “lợn” cho biết, ngoài đi theo các đại gia trong những chuyến du lịch dài ngày thì các người đẹp hiện nay cũng đến các vũ trường để tìm “mồi”. Ở vũ trường nào cũng có các em mặc hở không thể tả phục vụ khách. Số này được chia làm ba dạng: Múa cột, phục vụ bàn và hoạt náo viên. Tất cả phải tuân thủ theo tiêu chuẩn: Trẻ đẹp, biết khiêu vũ và sẵn sàng làm vừa lòng khách…

Theo Lạc Thành/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sex tour