Tin mới

Những chuyện tình đầy cay đắng của mỹ nhân Việt

Thứ hai, 13/07/2015, 18:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương, Việt Trinh là những sao Việt có chuyện tình cảm không mấy yên ả.

Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương, Việt Trinh là những sao Việt có chuyện tình cảm không mấy yên ả.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Nhan sắc đẹp mặn mà của Hoa hậu Hà Kiều Anh dù đã đăng quang được gần 25 năm.

Hà Kiều Anh là con gái trong một gia đình danh giá và đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 1992. Tưởng như cuộc sống luôn trải hoa hồng với người đẹp khi cô kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều, bất ngờ chồng cũ của Kiều Anh bị phanh phui chuyện buôn lậu và trốn thuế với số tiền khổng lồ.

Sau chồng đại gia sa lưới pháp luật, hoa hậu Hà Kiều Anh từng không ít lần phải ra hầu tòa. 

Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Hơn một năm sau khi chồng ngồi tù, Hà Kiều Anh khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố đã ly dị với vị đại gia một thời. Không chỉ mang nhiều điều tiếng, cuộc sống của hoa hậu vào thời điểm đó cũng không dễ dàng. Tuy nhiên, ở hiện tại, sau nhiều sóng gió, Hà Kiều Anh có hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt và hai con trai kháu khỉnh, thông minh. Ông xã của chị là chủ của khách sạn, resort nổi tiếng nhất TP Vũng Tàu, cũng như có cổ phần trong nhiều tập đoàn lớn.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay" sau hôn nhân

Gần đây, chuyện tình ồn ào của Hà Hồ đã hé lộ khá nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân của cô với "thiếu gia phố núi" Cường Đô-la. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này mà chỉ ngầm ám chỉ sự tan vỡ trong những dòng trạng thái trên trang cá nhân hay các bài phỏng vấn.

 

Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Hồ Ngọc Hà không có bất cứ cổ phiếu nào trong Công ty.

Hoa hậu Diễm Hương

 Đầu năm 2014, câu chuyện "động trời" về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Hoa hậu Diễm Hương từng tố chồng đánh sưng vù mặt mày.

Sau ly hôn, Diễm Hương còn tố cáo bị chồng đánh đập sưng vù, bầm tím vì máu ghen. Kết thúc trong ồn ào mâu thuẫn giữa 2 bên, Hoa hậu Diễm Hương mất cả danh tiếng và danh dự. Cô cho hay, từ lâu đã sợ hai từ “đại gia” vì chồng cũ từng muốn dùng đồng tiền để trói cô ở nhà, thậm chí hành hung, đánh đập cô khi ghen tuông vô cớ.

Hiện tại, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng là huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi và mới sinh con trai.

Hoa hậu Phạm Thu Ngân

Giành được ngôi vị cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 song Thu Ngân trở thành một trong những hoa hậu bí ẩn và lận đận nhất. Đăng quang ngôi vị năm 2000, từ một cô gái lọ lem, Phạm Thu Ngân trở thành bà xã của Mai Thanh Hải - con trai Nguyên thứ trưởng thương mại Mai Văn Dâu. Tuy nhiên, sau khi sinh con chưa được bao lâu, Thu Ngân rơi xuống vực sâu đau khổ vì biến cố gia đình khi chồng và bố chồng bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ.

Hoa hậu Thu Ngân vô cùng kín tiếng sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió.

Sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hoa hậu Thu Ngân chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Việt Trinh

Việt Trinh cũng là mỹ nhân lận đận đường tình duyên khi hai lần đều dính vào đại gia tù tội. Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng bị ảnh hưởng.

Nhan sắc một thuở của Việt Trinh.

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc.

Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Đôi mắt thoáng nét u buồn của Việt Trinh.

Sau vấp ngã trong quá khứ đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về "người đàn ông trong bóng đêm" của mình cũng như về cậu con trai cưng.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news