Tin mới

Chuyện tình lệch tuổi đình đám của các đại gia Việt

Thứ ba, 04/08/2015, 17:01 (GMT+7)

Những vị đại gia Việt luôn nổi tiếng vì sở hữu số tài sản khổng lồ. Nhưng trong số đó, có không ít đại gia còn nổi tiếng hơn vì những chuyện tình chênh lệch tuổi tác, khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Những vị đại gia Việt luôn nổi tiếng vì sở hữu số tài sản khổng lồ. Nhưng trong số đó, có không ít đại gia còn nổi tiếng hơn vì những chuyện tình chênh lệch tuổi tác, khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Đại gia Lê Ân và vợ trẻ kém 55 tuổi

Đại gia Lê Ân bên người vợ trẻ

Chắc hẳn không ai quên được đám cưới đình đám 2 năm trước của vị đại gia Lê Ân, khi vị doanh nhân này đã vào độ tuổi “thất thập cổ lai hy”. Không chỉ vì độ xa xỉ của đám cưới mà còn vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa cô dâu và chủ rể trong đám cưới này. Dư luận sững sờ trước thông tin vợ mới của đại gia Lê Ân chỉ mới 19 tuổi, kém ông những 55 tuổi.

Trước đó, dư luận cũng từng được một phen lác mắt trước màn chơi ngông hoành tráng của vị đại gia này, để sắm một chiếc giường dành cho đếm tân hôn của ông cùng cô vợ trẻ, ông đã bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc giường Hoàng gia có giá lên tới 6 tỷ đồng. Chiếc giường này có tên là Royal Bed với mức giá bán ra 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói là 1.920 USD và cước vận chuyển bầng máy bay lên tới 9.600 USD. Qua nhiều đường vận chuyển, đến lúc vào nước, ông Lê Ân còn tiếp tục đóng một khoản thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tính ra để về được đến Việt Nam, chiếc giường này có mức giá kỷ lục là 6 tỷ đồng.

Và tất nhiên nhắc tới cuộc tình không phân biệt tuổi tác của ông thì không thể không nhawcss tới đám cưới hoành tráng lần thứ 6 này. Đám cưới với người vợ trẻ được đại gia Lê Ân tổ chức sang trọng cùng sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra ông còn không quên chuẩn bị một dàn siêu xe khủng để rước dâu.

Sau lễ thành hôn cùng người vợ trẻ, đại gia Lê Ân tiếp tục bày tỏ sự chiều chuộng vợ bằng cách xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Trên khu đất này, ngoài căn biệt thự đó đại gia Lê Ân còn tạo dựng một vườn cây cảnh và ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Trải qua nhiều sóng gió trong thương trường cũng như trong cuộc sống hôn nhân, nay đại gia Lê Ân đã chọn yên bề gia thất cùng cô vợ cuối cùng kém mình 55 tuổi, hiện ông đang có một cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có thể nói không có một vị đại gia nào yêu và chiều chuộng vợ trẻ như ông.

Từng chia sẻ trước giới truyền thông việc lựa chọn người vợ trẻ này cho cuộc sống về sau, đại gia Lê Ân thừa nhận bản than không còn sung sức hay là người đàn ông “mạnh mẽ” nhưng hai người có nhiều điểm chung về lối sống, cách suy nghĩ, cũng như biết cảm thông cho nhau nên hai vợ chồng ông có một cuộc sống rất hòa hợp và thoải mái.

Dù có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc người vợ trẻ đồng y chung sống với ông chỉ vì tiền bạc và tài sản nhưng đại gia Lê Ân vẫn một mực lên tiếng bảo vệ vợ trước dư luận, ông vẫn bênh vợ với ý kiến là không hề có chuyện đó, rằng cô ấy lấy ông vì tình yêu và chăm sóc, chiều chuộng ông hết mực.

Nữ đại gia U60 và người tình trẻ 24 tuổi

Nữ đại gia U60 bên người tình 24 tuổi

Cái tên nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng là cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà là vị nữ tỷ phú gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California. Bà còn nằm trong top 500 của câu lạc bộ triệu phú Mỹ.

Thời gian vừa qua, nữ đại gia này trở về Việt Nam và mở rộng công việc kinh doanh của mình. Bạn bè của bà phần lớn ở trong giới doanh nhân, ngành thời trang và trong giới showbiz.

Vị doanh nhân này luôn nổi tiếng vì độ chịu chơi cũng như những lần chi tiền sắm biệt thự, siêu xe. Không chỉ vậy, bà còn nổi tiếng khi cặp cùng người bồ trẻ mới 24 tuổi Vũ Hoàng Việt.

Vũ Hoàng Việt là top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, tuy nhiên cái tên Hoàng Việt vẫn là cái tên ít nổi trong giới người mẫu Việt Nam. Tên tuổi của anh chỉ thực sự được biết đến qua mối tình được công khai cùng quý bà Yvonne Thúy Hoàng, người phụ nữ ngang tuổi mẹ anh.

Tuy đã bước sang tuổi 60 nhưng nữ đại gia rất biết cách chăm chút ngoại hình và chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Là người trong ngành thời trang nên hẳn nhiên gu thời trang cùng phong cách ăn mặc của bà luôn thời trang và phong cách. Nhìn Yvonne không ai nghĩ bà đã bước sang độ tuổi 60, với vóc dáng trẻ trung, làn da khỏe khoắn nhiều người vẫn lầm tưởng Yvonne thúy Hoàng là một quý bà U30.

Chính vì thế nên bà cũng không ngừng ngại ngùng thể hiện tình cảm với người bồ trẻ trước đám đông. Xuất hiện trước công chúng, Yvonne Thúy Hoàng luôn dành những hành động tình cảm có phần hơi sễn với bồ trẻ. Cặp tình nhân từng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực khi sãn sang ôm ấp, hôn môi và thậm chí là “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Chuyện tình yêu của cặp đôi chênh lệch tuổi tác này được biết đến từ tháng 10/2012, từ đó đến nay, cặp đôi luôn tay trong tay đến các sự kiện. Dù có nhiều ý kiến cũng như những bàn luận về mối quan hệ này nhưng người mẫu trẻ Vũ Hoàng Việt luôn khẳng định tình yêu trong sáng của anh cùng Yvonne Thúy Hoàng, anh yêu Yvonne bởi long nhân hậu, tấm long nhân ái của bà chứ không phải vì tài sản kếch sù của nữ đại gia.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news