Tin mới

Những clip gây bão cộng đồng mạng của hot vlogger Toàn Shinoda

Thứ sáu, 25/07/2014, 11:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bên cạnh những vlog hài hước và dí dỏm nhấn mạnh vào vấn đề được dân mạng quan tâm, Toàn Shinoda còn thực hiện một số clip cover nhạc chất lượng. Cùng điểm lại những clip từng "gây bão" cộng đồng mạng của chàng trai này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Bên cạnh những vlog hài hước và dí dỏm nhấn mạnh vào vấn đề được dân mạng quan tâm, Toàn Shinoda còn thực hiện một số clip cover nhạc chất lượng. Cùng điểm lại những clip từng "gây bão" cộng đồng mạng của chàng trai này.

Đêm 24/7, Toàn Shinoda - hot vlogger nổi tiếng trên mạng - đã đột ngột qua đời khiến cho cộng đồng mạng bàng hoàng rúng động trước sự ra đi của hot vlogger trẻ tuổi và tài năng. 

Nhiều bạn trẻ sẽ còn nhớ mãi hình ảnh của Toàn Shinoda

Những clip từng gây bão cộng đồng mạng cảu Toàn Shinoda: 

Quậy cùng Phở Đặc Biệt trong clip Phở sinh viên

Clip: 15 đặc trưng của sinh viên

Cuối tháng 12/2013, một clip mang tên Phở sinh viên với sự kết hợp của Toàn Shinoda và Phở đặc biệt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Sự kết hợp của hai gương mặt này tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú với những màn tấu hài đặc sắc.

Bản rap "Đừng ngoảnh lại" nhận like khủng

Đã có một thời gian sinh sống, học tập bên nước Mỹ, Trần Vũ Toàn (Toàn Shinoda) trở thành tác giả của hàng loạt vlog đình đám trên mạng. Đặc biệt tháng 7/2013, anh chàng đóng vai trò hoàn toàn mới là trở thành ca sĩ hát nhạc rap trong ca khúc Đừng ngoảnh lại.

Video: Toàn Shinoda hát rap "Đừng ngoành lại"

Những đoạn rap sôi động, cuốn hút của Toàn Shinoda bên cạnh chất giọng da diết của Lam Trang và Anh Tú khiến cho bài hát trở nên mới lạ. Clip này đã có hơn 400.000 lượt truy cập và nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng Youtube.

Clip điểm lại những vụ tai tiếng của giới trẻ

Đầu năm 2014, Toàn Shinoda vừa cho ra mắt clip kéo dài gần 6 phút điểm lại toàn bộ sự kiện gây trong giới trẻ năm qua dưới hình thức một bản tin thời sự ngắn khiến người xem thích thú. VideoClip điểm lại những vụ tai tiếng trong giới trẻ 2013

Clip công khai tình yêu đúng ngày Valentine

Clip: "Tình yêu không an toàn" của Toàn Shinoda

Nhân ngày Valentine (14/2), Toàn Shinoda và An Nguy tung vlog thừa nhận tình yêu, giải đáp hàng loạt nghi vấn của fan trong thời gian qua. Trong vlog, cả hai đã chia sẻ nhiều câu chuyện từ ngày mới gặp gỡ đến thời gian hạnh phúc hiện tại. Tương tự trò chơi “Boyfriend tag”, Toàn Shinoda đặt ra những câu hỏi để An Nguy trả lời và ngược lại. Trong vlog, người xem không khó để bắt gặp những hình ảnh, cử chỉ thân mật hai người dành cho nhau. Sau khi đăng tải vlog, cặp đôi này nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc của fan.

Hot vlogger này tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Anh là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn tốt nghiệp trường Wesleyan University, Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda về Việt Nam sinh sống. Anh được biết tới với hình ảnh 1 vlogger có lối châm biếm sâu sắc, cách tiếp cận vấn đề tinh tế và độc đáo. Chính vì sự mới lạ, độc đáo nên những vlogger của Toàn Shinoda luôn rất “hút” người xem.

Xem thêm: Các vụ mua bán dâm: Người bán ê mặt, “thượng đế” là ai?

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news