Tin mới

"Những cô gái trong thành phố" tập 10: Cúc được thăng chức, Lý tố hàng xóm quấy rối tình dục

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:31 (GMT+7)

Trong tập 10 phim "Những cô gái trong thành phố", quản đốc mới về phân xưởng lập tức "thăng chức" cho Cúc và Lành còn Lý đòi kiện hàng xóm vì cho rằng anh này quấy rối tình dục khi lau váy của mình.

Trong tập 10 phim "Những cô gái trong thành phố", quản đốc mới về phân xưởng lập tức "thăng chức" cho Cúc và Lành còn Lý đòi kiện hàng xóm vì cho rằng anh này quấy rối tình dục khi lau váy của mình.

Tập 10 phim "Những cô gái trong thành phố" đã lên sóng với nhều tình tiết sóng gió xoay quanh các cô gái trong phòng trọ. Sau khi Lý và Hoa bị mất việc do bị phát giác phi vụ làm ăn ngầm ở tập 9, Cúc ngay lập tức được thăng chức lên thuyền trưởng. Do vậy những cô gái ở xóm rọ cũng dễ thở hơn.

Vê phần Trúc, cô xin được công việc phục vụ tại một nhà hàng để kiếm thêm tiền phụ giúp Mai sớm trả được nợ. Thế nhưng mới làm chưa bao lâu, Trúc đã gặp phải tên khách "dê xồm" quấy rối. Nhưng vì công việc nên Trúc đã đành cắn răng chịu đựng và cũng chính vì thế mà họ càng lấn tới. Thậm chí, một vị khách suồng sã còn đưa tay sờ đùi và mông Trúc khiến cô hốt hoảng và phản ứng lại nhưng gã này chỉ thản nhiên cho rằng: "Tại cái tay hư".

 

Ngay sau đó, tên khách lại tiếp cận Trúc khi cô đang dọn dẹp, tên khách này lại tiếp cận cô lần hai và trắng trợ đề nghị: "Nếu em chịu đi "xập xình" cùng anh 1 tiếng, anh sẽ cho em 2 "củ". Chịu không?".

 

 

Dù Trúc có liên tục từ chối và tỏ thái độ khinh miệt cùng căm ghét nhưng tên khách vẫn tiếp tục nhục mạ cô bằng những câu nói đầy thô bỉ. Không chịu được nữa, Trúc đã dùng chai bia đập vào đầu hắn để tự vệ. Vì vậy mà có thể Trúc sẽ lại gặp khó khăn hơn trong công việc.

Trong một diễn biến khác, khi chuyển đến xóm công nhân nghèo, cặp đôi Lâm “đồ tể” (NSƯT Công Lý) và Lý (Thúy An) không được mọi người yêu thích vì chồng bị nghi làm nghề đâm thuê chém mướn, còn chị vợ được cho là làm gái. Đặc biệt là tính cách của Lý chảnh nên khiến chị em trong xóm phải khó chịu ra mặt.

Trong tập này, Lý gây chuyện với anh hàng xóm Thanh (Sùng Lãm) – chồng của chị Lành (Hằng Nga). Cụ thể trong lúc đang sửa xe, Ly có yêu cầu Thanh làm xe ôm chở cô đi làm thì chiếc yên xe dính dầu khiến chiếc váy của cô dính bẩn. Ngay lập tức cô này đòi Thanh phải đền 500.000 đồng vì làm chiếc váy của mình lem luốc. 

Ly kiếm chuyện với anh hàng xóm.

Vì thật thà nên anh hàng xóm vội vàng chùi vết bẩn trên váy cho Ly. Thế nhưng, cô ta lại dọa sẽ kiện anh vì tội quấy rối tình dục. Lúc này, vợ anh về nên anh vội ra khỏi cổng để đi làm. Đến tối dù 2 vợ chồng có cãi nhau nhưng vẫn đền cho Ly khoản tiền đó.

Còn về phía Mai, cô lại lo đến khoản nợ 100 triệu, nếu không trở bớt thì lãi chồng lãi, căn nhà khó lấy lại được sau khi mẹ cô phẫu thuật thành công.

Theo đó, Mai ính đến chuyện làm tăng ca đêm để kiếm thêm tiền trả nợ nhưng vì công ty ít việc nên xin làm thê công việc dọn dẹp vệ sinh ở nơi khác. Nhưng công việc đã không hề dễ dàng khi lần đầu đến dọn dẹp đã bị nhà chủ nghi ăn cắp tiền..

Đón xem những tập tiếp theo của Những cô gái trong thành phố được phát sóng vào lúc 21g50 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news