Tin mới

Những cô giáo tiểu học xinh như hotgirl gây "sốt" cộng đồng mạng

Thứ hai, 04/04/2016, 15:21 (GMT+7)

Không chỉ giỏi nghiệp vụ, những cô giáo này còn khiến học sinh và cư dân mạng yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp.

Không chỉ giỏi nghiệp vụ, những cô giáo này còn khiến học sinh và cư dân mạng yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp.

[mecloud]pvLPGPAKW9[/mecloud]

Cô giáo Tiểu học xinh như hotgirl

Vẻ đẹp trong sáng và vô cùng xì tin, cô giáo Thúy Ngân (giáo viên trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội) đang gây được sự chú ý của cư dân mạng với 30.000 thành viên theo dõi.

Thúy Ngân được học trò yêu mến vì sự trẻ trung và hòa đồng với học sinh. Khuôn mặt trẻ trung, xì tin khiến nhiều người nghĩ cô chỉ là học sinh THPT.

Cô giáo Thúy Ngân (giáo viên trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội). Ảnh: Zing


Để có thể đứng trên bục giảng, cô gái sinh năm 1991 đã phải không ngừng trau dồi kiến thức và thường xuyên gặp các giáo viên khác trao đổi kinh nghiệm, phương pháp truyền đạt sao cho hiệu quả. Song Ngân cho biết, nắm bắt tâm lý học sinh vẫn là thử thách lớn nhất đối với cô.

Cô giáo 8X trẻ trung, xinh đẹp

Cô giáo Nguyễn Ly Ly (1988) luôn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Hiện tại, Ly Ly đang dạy nhạc tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội) và đến nay đã vào nghề được gần 4 năm. Được biết, Ly từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Cô giáo Ly Ly. Ảnh: VTC News

Không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn rất đa tài. Cô thường xuyên đứng ra dàn dựng các chương trình cho học sinh tham gia các hội diễn, giải xuất sắc liên hoan tiếng hát Tiếng Anh khối tiểu học toàn thành phố Hà Nội năm 2012, giải Nhì tiếng hát thầy và trò quận Long Biên 2013, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi của quận Long Biên năm 2015 và nhiều giải thưởng khác.

Cô giáo tiểu học xinh đẹp, hát hay

Gây chú ý với bản cover Và em biết mình yêu (Phương Uyên), cô giáo tiểu học có nickname Thương Còi được đông đảo cộng đồng yêu mến. Thương sinh năm 1990, hiện đang công tác một trường tiểu học ở Đắk Lắk.

Cô giáo không chỉ xinh đẹp mà còn hát hay. Ảnh: Vnexpress

Gương mặt đáng yêu, xinh xắn khiến cô giáo tiểu học tên Thương chiếm được nhiều cảm tình không chỉ của học trò mà còn của đông đảo dân mạng.

Chất giọng trong trẻo của cô giáo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô giáo xinh đẹp