Tin mới

Những cô giáo xinh đẹp, thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng

Thứ hai, 16/11/2015, 15:00 (GMT+7)

Gắn bó với nghề giáo nhưng lại đam mê kinh doanh, một số giáo viên có thu nhập khiến nhiều người mơ ước.

Gắn bó với nghề giáo nhưng lại đam mê kinh doanh, một số giáo viên có thu nhập khiến nhiều người mơ ước.

Cô giáo mầm non có thu nhập ‘khủng’ đáng ngưỡng mộ

Nguyễn Kều Trang (SN 1992) hiện đang làm giáo viên tại Bến tre. Ngoài thời gian công tác ở trường, Kiều Trang còn bán hàng online, làm mẫu ảnh cho các bộ ảnh thời trang.

Cô giáo Nguyễn Kều Trang. Ảnh: Soha

Với ngoại hình nổi bật, thời còn đi học Kiều Trang từng đạt giải nhất sinh viên thanh lịch Bến tre. Cô nàng còn lọt vào top 5 người đẹp Nam Bộ – giải làn da đẹp nhất. Bước ra khỏi các cuộc thi, Kiều Trang có thêm động lực và tự tin để theo đuổi con đường mẫu ảnh.

Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng kinh doanh của mình. Cô chia sẻ đã từng có thời điểm, cô thu nhập khoảng 150 triệu đồng/tháng nhờ kinh doanh online.

“Từ nhỏ mình đã được định hướng và theo nghề giáo viên, tuy nhiên mình lại có đam mê kinh doanh và nghệ thuật. Vì vậy, dù có bận rộn với giáo án, trường lớp nhưng mình vẫn cố gắng thu xếp thời gian thích hợp để thỏa mãn niềm đam mê cá nhân.”, Kiều Trang chia sẻ.

Cô giáo tiểu học Đắk Lắk xinh đẹp, hát hay, kinh doanh giỏi

Cô giáo Võ Thị Hoài Thương (SN 1990) trường tiểu học Trần Quốc Toản (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và được ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh giỏi với thu nhập lên tới trăm triệu đồng mỗi tháng.

Ngay từ hồi còn bé, vốn là cô bé hiếu động, yêu thích ca hát nên Hoài Thương rất muốn sau này được trở thành ca sĩ. Sau khi tốt nghiệp THPT, Hoài Thương đã quyết định thi vào trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, trở thành cô giáo dạy nhạc cho các em học sinh.

Cô giáo Võ Thị Hoài Thương. Ảnh: Dân trí

Năm 2011, Hoài Thương chính thức trở thành cô giáo dạy âm nhạc của trường Tiểu học Trần Quốc Toản (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk), cô giáo Hoài Thương vừa đi dạy vừa trau dồi kiến thức học liên thông và đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội.

Không chỉ hoàn thành tốt công tác tại trường, cô giáo Hoài Thương còn là người rất “mát tay” trong kinh doanh, công việc làm ngoài giờ lên lớp giúp cho Hoài Thương kiếm thêm thu nhập từ 50 – 100 triệu đồng/tháng.

“Là con gái nên mình rất thích làm đẹp và muốn giới thiệu cách làm đẹp cho mọi người nên mình đã quyết định kinh doanh mỹ phẩm. Qua 2 năm làm, hiện tại mình rất hài lòng vì những nỗ lực cố gắng của mình đã được đền đáp”, Hoài Thương tâm sự.

Với số tiền kiếm được từ kinh doanh, Hoài Thương đã giúp cho gia đình cũng như lo ăn học cho cậu em trai út, tự mình mua xe, mua đất, mở rộng công việc…

Cô giáo xinh đẹp giỏi kinh doanh

Cô giáo Nguyễn Ly Ly (sinh năm 1988) hiện đang là giáo viên âm nhạc ở trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Long Biên, Hà Nội).

Cô giáo được rất nhiều cư dân mạng biết đến với tên gọi: Cô Giáo 8x trẻ như 10x, cô giáo có gương mặt baby, cô giáo xinh như búp bê…

Cô giáo Nguyễn Ly Ly. Ảnh: Báo Đất Việt

Ngoài những giờ lên lớp dạy học Ly Ly còn kinh doanh các mặt hàng sản phẩm tiện ích dành cho gia đình và bé yêu. Và hiện nay trên khắp các tỉnh thành Ly Ly đều có các chi nhánh, các đại lí khách buôn của mình với thu nhập hàng trăm triệu đồng.

Ngoài đam mê kinh doanh cô giáo này còn có sở thích chụp ảnh mẫu những khi rảnh rỗi. Và các bộ ảnh của cô nàng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news