Tin mới

Những cô nàng Beauty Blogger "mách nước" tip trang điểm mùa hè siêu chất

Thứ tư, 26/07/2017, 09:08 (GMT+7)

Các bạn đang ở thời điểm mùa hè rực rỡ, mùa báo hiệu những thay đổi trong thời trang cũng như trang điểm của các cô gái. Hãy cùng khám phá những video trên YouTube của những cô nàng beauty blogger xinh đẹp: Mai Đỗ, Mkorner, Hạ Suki… xoay quanh phong cách trang điệm, lựa chọn trang phục mùa hè. Từ đó lựa chọn phong cách mùa hè mà các bạn “bồ kết” nhất nhé!

Các bạn đang ở thời điểm mùa hè rực rỡ, mùa báo hiệu những thay đổi trong thời trang cũng như trang điểm của các cô gái. Hãy cùng khám phá những video trên YouTube của những cô nàng beauty blogger xinh đẹp: Mai Đỗ, Mkorner, Hạ Suki… xoay quanh phong cách trang điểm, lựa chọn trang phục mùa hè. Từ đó lựa chọn phong cách mùa hè mà các bạn “bồ kết” nhất nhé!

Make up theo phong cách Summer Loving của beauty blogger MaiDo

 

Đối với những cô nàng “mùa hè” chuộng style nữ tính, nhẹ nhàng, trong suốt chắc chắn không thể bỏ qua video hướng dẫn make up phong cách “Summer Loving” trên kênh YouTube Maido.

 “Summer Loving” là phong cách make up với tông màu cam làm chủ đạo, giúp khuôn mặt rạng rỡ tự nhiên. Bắt đầu từ lớp nền mỏng nhẹ, má hồng phớt , đôi mắt to tròn và kết thúc với đôi môi căng mọng, MaiDo đã gửi đến khán giả gợi ý hay ho cho một mùa hè sôi động nhưng các cô gái vẫn giữ được sự nữ tính, quyến rũ.

Bí quyết dưỡng da và make up mùa hè từ Hạ Suki

Hạ Suki không phải là cái tên quá xa xạ với các tín đồ làm đẹp trên YouTube, đặc biệt là những cô nàng yêu thích make up tự nhiên, dễ thực hiện. Hiện kênh YouTube của Hạ Suki có hơn 27 nghìn lượt theo dõi, mỗi video của cô nàng nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận tích cực.

Video “Summer Makeup Look” của Hạ Suki đang thu hút sự chú ý của các tín đồ làm đẹp trên YouTube

“Summer Makeup Look” cũng hướng đến phong cách trang điểm tự nhiên, tập trung vào việc dưỡng da trong tiết trời mùa hè. Những sản phẩm sử dụng trong clip đều là các thương hiệu quen thuộc và phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ như: Maybeline, Tonymoly, The face shop, Innisfree…

Học cách búi tóc mùa hè siêu dễ thương như Ana Trần

Với một cô nàng sành điệu thì ngoài việc make up không thể không chuẩn bị những kiểu tóc phù hợp cho những chuyến du lịch mùa hè. Và có một kênh YouTube các bạn gái không thể không xem là kênh AnaTran, vì không chỉ hướng dẫn cách trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, mà còn có các video chia sẻ cách làm tóc, tết tóc, vẽ móng tay nghệ thuật. Hiện kênh YouTube AnaTran có hơn 168 nghìn lượt theo dõi.

Kiểu tóc mùa hè mà bất kì cô gái nào cũng sẽ thích mê sau khi xem

Hành trang mùa hè của các cô nàng du lịch đã được các beauty blogger “mách nước” khá đầy đủ, giờ thì hãy đi và tận hưởng những ngày hè rực rỡ của riêng mình nào!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news