Tin mới

Những công dụng thần kỳ của dầu dừa

Thứ ba, 30/06/2015, 14:46 (GMT+7)

Dầu dừa có nhiều công dụng thần kỳ khiến bạn phải ngạc nhiên, ngoài công dụng làm đẹp, dầu dừa còn có tác dụng chữa khỏi một số bệnh mãn tính.

Dầu dừa có nhiều công dụng thần kỳ khiến bạn phải ngạc nhiên, ngoài Công dụng làm đẹp, dầu dừa còn có tác dụng chữa khỏi một số bệnh mãn tính.

Kem dưỡng ẩm

 

Dầu dừa được coi như chìa khóa dưỡng ẩm cho chị em phụ nữ được coi là "kem dưỡng ẩm", bởi chức năng dưỡng ẩm của dầu dừa rất tốt.  Bạn có thể thêm một chút tinh dầu cam để kem có mùi thơm dễ chịu. Sau khi tắm xong, bạn nên thoa một lớp kem mỏng, massage da mặt, tay và chân giúp cho da không bị khô.

Kem đánh răng

 

Trộn dầu dừa với baking soda thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thêm vài giọt tinh dầu bạc hà cùng các khoáng chất thiết yếu. 

Dầu chiên

Bạn có thể dùng dầu dừa để chiên thức ăn mà không ko dầu bị phân hủy sau khi đã dùng vì dầu dừa không dễ phân hủy ở nhiệt độ cao. Do đó, bạn có thể giữ lại dầu dừa sau khi chiên và tái sử dụng nó.

Lăn khử mùi

 

Thay thế những lăn khử mùi với toàn hóa chất, bạn hãy dùng dầu dừa tự nhiên, có chức năng dưỡng ẩm.

Với công dụng này, bạn nên thoa một lớp thật mỏng lên da.

Tẩy trang

Khi bạn trang điểm, bạn lại mất hàng giờ để dùng nước hoa hồng tẩy trang. Giờ đây, chỉ với một muỗm nhỏ cafe dầu dừa, bạn chà xát giữa các ngón tay cho ấm lên sau đó massage lên mặt để tẩy trang.

Cạo lông chân

Để cạo lông chân không bị đau rát, sau khi tắm xong, bạn dùng một chiếc khăn ấm để lau khô nước ở chân. Sau đó thoa một lớp mỏng dầu dừa lên chân. Sử dụng khoảng một muỗng cà phê cho mỗi chân, chỉ cần một lượng nhỏ nhưng rất hiệu quả.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news