Tin mới

Những công dụng tuyệt vời của nước lọc vào buổi sáng

Thứ sáu, 11/09/2015, 08:29 (GMT+7)

Một ly nước lọc vào buổi sáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Sau một buổi sáng ngủ dậy, nguồn năng lượng hôm trước cần được bổ sung để thúc đẩy tuần hoàn máu, thải độc.

Một ly nước lọc vào buổi sáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Sau một buổi sáng ngủ dậy, nguồn năng lượng hôm trước cần được bổ sung để thúc đẩy tuần hoàn máu, thải độc.

Là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một ly nước lọc ấm vào buổi sáng không những giúp bổ sung lượng nước đã mất mà còn đảm bảo cho sự hoạt động của các cơ quan trong cơ thể được tron tru, linh hoạt trong cả ngày.

Ngừa nám da

Một ly nước lọc ấm vào buổi sáng có lợi ích tuyệt với đối với sức khỏe. Ảnh nguồn: Internet

Một số loại nước được chị em phụ nữ sử dụng đẻ làm đẹp da như nước mật ong chanh.

Tuy nhiên, một ly nước lọc mới là liệu pháp tốt nhất để cải thiện nhan sắc cho bạn. Uống một ly nước lọc vào buổi sáng, bạn sẽ đẩy lùi được tình trạng nám da, giúp tránh bị khô da, giữ da luôn mềm mịn và tràn sức sống.

Ngừa bệnh tim mạch

Uống nước có thể giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch vì nước làm giảm độ nhầy của máu trong cơ thể. Ảnh nguồn: Internet

Một số loại bệnh tim mạch xuất hiện chính là do độ nhớt của máu cao gây nên. Chính vì thế một ly nước lọc vào buổi sáng sẽ giảm đi độ nhớt của máu rất nhiều, làm giảm được tình trạng, nguy cơ phát các bệnh tim mạch. 

Ngừa cảm cúm

Một trong những liệu pháp được các bác sĩ khuyên những bệnh nhân khi bị cảm cúm, sốt cao đó là cần phải uống nhiều nước.

Lúc này, khả năng miễn dịch của cơ thể rất kém, mồ hồi ra nhiều khiến cơ thể cần được bổ sung thêm lượng nước. Chính vì thế, đây là phương pháp rât hữu hiệu đối với những người mắc bệnh cảm cúm hiệu quả.

Ngừa đau dạ dày

Nước lọc ấm có Công dụng làm sạch đường ruột và đẩy lùi các chất độc ra khỏi cơ thể. Ảnh nguồn: Internet

Nước trong trường hợp này có tác dụng làm sạch đường ruột và các chất độc hại trong dạ dày và đường ruột, đẩy các chất độc ra khỏi cơ thể.

Chữa buồn nôn

Khi bạn bị nôn, miệng sẽ rất bị lợm và khó chịu, luôn có xu hướng nôn ra tiếp. Một trong những cách được nhiều người sử dụng đó chính là súc miệng bằng muối.

Ngoài ra, sau khi nôn, lượng nước trong cơ thể cũng giảm nhanh chóng,  một ly nước lọc chính là cách mà giải quyết vấn đề sau khi nôn rất tốt.

Ngừa béo phì

Nhiều người cho rằng nước không có tác dụng giảm béo. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nếu không uống nước, lượng mỡ trong cơ thể sẽ không thể tiến hành tra đổi chất được và khiến cân nặng của cơ thể tăng.  

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news