Tin mới

Những cung bậc cảm xúc của "ông chú Hàn Quốc" Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam

Thứ ba, 30/01/2018, 14:54 (GMT+7)

Hơn 3 tháng làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trải qua rất nhiều kỷ niệm và đặc biệt hơn cả đối với vị chiến lược gia người Hàn Quốc chính là những cung bậc cảm xúc ở VCK U23 châu Á 2018 vừa khép lại trên đất Trung Quốc.

Hơn 3 tháng làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trải qua rất nhiều kỷ niệm và đặc biệt hơn cả đối với vị chiến lược gia người Hàn Quốc chính là những cung bậc cảm xúc ở VCK U23 châu Á 2018 vừa khép lại trên đất Trung Quốc.

HLV đã để lại ấn tượng đầu tiên với người hâm mộ trên dải đất hình chữ S bằng cú đấm gió khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan. Trận hòa 0-0 ngày 14/11/2017 vừa đủ giúp đội tuyển Việt Nam có mặt tại Asian Cup 2019.

Tiếp theo đó tại giải giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho thấy sự bốc lửa của mình trên băng ghế chỉ đạo khi chiến lược gia người Hàn Quốc nhảy cẫng lên như một đứa trẻ ăn mừng bàn thắng của Công Phượng.

Hay những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trên sân tập cùng những học trò, HLV Park Hang Seo hăng say tới mức khiến nhiều thành viên đội tuyển gọi vị cựu trợ lý cho HLV Guus Hiddink bằng cái tên thân thương: "Cha Park".

Những cung bậc cảm xúc của ông chú Hàn Quốc Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 2.

Và khi VCK U23 châu Á 2018 khởi tranh tại Trung Quốc, vị chiến lược gia sinh năm 1957 này còn cho thấy sự vui mừng tột độ khi đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết, một cú đấm gió, một màn nhảy nhót ăn mừng cùng các trợ lý bên đường biên.

Niềm vui sướng của HLV Park Hang Seo cũng được tăng lên khi Văn Đức tung ra cú sút xé lưới U23 Iraq ở trận tứ kết.  Sau bàn thắng ấy của Phan Văn Đức, Mr. Park chạy tới ôm chầm lấy các trợ lý ăn mừng cuồng nhiệt.

Vào tới bán kết gặp U23 Qatar, có thời điểm HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng với các học trò khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Nhưng cảm xúc đó của ông cũng sớm được thay bằng niềm vui khi Quang Hải ghi bàn thắng gỡ hòa.

Những cung bậc cảm xúc của ông chú Hàn Quốc Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 3.

Tình yêu của ông dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam cũng không hề nhỏ, ông cũng rất bức xúc bên ngoài đường biên khi các "con" của ông bị đối thủ phạm lỗi trong sân.Để rồi giây phút Văn Thanh ghi bàn thắng quyết định, ấn định tỷ số 4-3 cho U23 Việt Nam trong loạt sút luân lưu, ông Park đã ăn mừng như thể mình vừa giành chức vô địch. 

Hai nắm đấm của ông dang ra và gương mặt tự tin khiến không ít người hâm mộ liên tưởng tới Sir Alex khi còn dẫn dắt Man Utd.

Trong trận chung kết sau khi bị U23 Uzbekistan dẫn bàn, HLV Park Hang Seo đã bước ra tận đường biên để chỉ đạo các học trò thi đấu đúng chiến thuật. Và rồi khi Quang Hải lập siêu phẩm ở cuối trận, ông Park một lần nữa vui sướng như một đứa trẻ. 

Những cung bậc cảm xúc của ông chú Hàn Quốc Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 4.

Trong hiệp 2, gương mặt đăm chiêu đã xuất hiện và rồi khi U23 Việt Nam gục ngã ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ, HLV Park Hang Seo đã an ủi các học trò: "Tại sao phải cúi đầu để làm gì? Chúng ta nỗ lực hết sức cơ mà, tại sao phải cúi đầu?"

Những hình ảnh đó của HLV Park Hang Seo đã cho thấy ông là một nhà cầm quân có tâm và có tầm. Hãy chúc cho Mr. Park dồi dào sức khỏe để cùng gặt hái những thành công với bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news