Tin mới

Những cuộc thi kỳ quái nhất trên thế giới

Thứ bảy, 11/02/2017, 10:59 (GMT+7)

Cuộc thi đào giun, ăn cây tầm ma, ném người lùn... là những cuộc thi kỳ quái nhất hành tinh, thu hút đông đảo người tham gia.

Cuộc thi đào giun, ăn cây tầm ma, ném người lùn... là những cuộc thi kỳ quái nhất hành tinh, thu hút đông đảo người tham gia.

1. Cuộc thi đào giun

Cuộc thi đào giun diễn ra tại làng Willaston, Chesshire, miền trung nước Anh. Cuộc thi bắt đầu từ năm 1980 với kỷ lục của Tom Shufflebotham, người đào được 511 con giun trong vòng nửa giờ.

 

Cuộc thi được tổ chức cho tất cả mọi người trên thế giới tham gia, người chiến thắng là người đào được nhiều giun nhất trong vòng nửa giờ, có thể dùng nhiều cách để dụ dỗ giun chui lên mặt đất.

2. Cuộc thi ăn cây tầm ma

 

Cuộc thi diễn ra tại Dorset, miền Nam nước Anh với sự tham gia của rất nhiều người đến từ New York, Úc, Bắc Ireland và Bỉ. Cây tầm ma là loại cây nhiều gai và lông tơ nên rất khó nuốt. Người thắng cuộc là người chịu đựng được sự đau đớn khi nhai và ăn được nhiều tầm ma nhất trong vòng 60 phút.

3. Ném người lùn

 

Cuộc thi ném người lùn diễn ra lần đầu tiên tại Úc từ những năm 1980. Ban đầu nó chỉ là trò đùa mọi người thường làm trong quán bar nhưng sau đó nó trở thành một cuộc thi. Người tham gia phải ném người lùn có đeo những miếng lót đặc biệt đi khoảng cách xa nhất, có thể ném họ xuống đệm hoặc lên tường.

4. Cuộc thi là quần áo

 
 

Cuộc thi là quần áo diễn ra lần đầu tiên tại Anh năm 1997, thu hút đông đảo người tham gia. Những thí sinh tham gia cuộc thi phải là quần áo trong hoàn cảnh rất đặc biệt và khó khăn: là quần áo khi đang đi xe đạp, lúc bị treo lơ lửng giữa ngọn núi, khi treo ngược người, khi trượt tuyết hay đang ở dưới đáy biển…

5. Cuộc thi lặn trong bùn

 

Người tham gia sẽ phải đeo ống thở, bộ đồ bơi thậm chí cả chân vịt để lặn qua mương đầy bùn, người thắng cuộc là người hoàn thành đường đua của mình trong thời gian ngắn nhất.

6. Lạc đà đấu vật

 

Cuộc thi lạc đà đấu vật diễn ra phổ biến ở vùng Aegean, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là cuộc chiến giữa hai chú lạc đà đực nhằm thể hiện sức mạnh trước mặt con lạc đà cái được đưa đến trước mặt chúng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news