Tin mới

Những đặc điểm của đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhất

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:47 (GMT+7)

Trong khi Ngọc Trinh khẳng định thích đàn ông hào phóng, vậy với phần đông chị em phụ nữ, những điểm nào ở đàn ông là hấp dẫn nhất.

Louanne Ward, một chuyên gia về hẹn hò hàng đầu tại Australia đã giải mã những gì mà những người độc thân thực sự muốn trong nhóm Facebook "She Said He Said". Bà đã hỏi hàng trăm người về những đặc điểm tính cách, ngoại hình mà họ coi trọng nhất ở những đối tượng tiềm năng.

Những đặc điểm của đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhất.

Những đặc điểm của phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất.

Sự hài hước và tính tình vui vẻ là đặc điểm hấp dẫn nhất đối với phụ nữ, chiếm 19,3%, theo khảo sát của chuyên gia người Australia. Chung thủy và sự tự tin hoặc sức thu hút tự nhiên đứng thứ hai với tỷ lệ 18,3% trong khi sự trung thực đứng thứ 3 với tỷ lệ 17%. Thông minh đứng thứ tư với 14,37%, tốt bụng đứng sau với 12,4%. Xa hơn nữa trong danh sách là các tiêu chí như giao tiếp, nghị lực, tham vọng và sự chu đáo.

Bà Ward lưu ý rằng có sự khác biệt thú vị giữa đặc điểm tính cách mà phụ nữ coi trọng và nam giới coi trọng. Người đàn ông coi trọng một phụ nữ có gu ăn mặc (xếp thứ 9 trong danh sách) trong khi phụ nữ lại không đề cập đến điều này trong phong cách cá nhân.

Khả năng hồi phục, sức khỏe, sự thông minh về cảm xúc hay sự tự chủ, chấp nhận rủi ro cũng vắng mặt trong danh sách của phụ nữ. Phụ nữ không xem lòng biết ơn là điểm quan trọng ở đàn ông mặc dù nam giới lại xếp đức tính này đứng thứ tư trong danh sách tìm kiếm đối tác.

Mặt khác, sự tin cậy, nhạy cảm, lòng can đảm và tính kiên định được xếp thứ hạng cao trong danh sách của phụ nữ nhưng không có trong danh sách của đàn ông. Chị em cũng bị thu hút bởi những người đàn ông biết ứng xử, hóm hỉnh và kiên nhẫn còn đàn ông thì ngược lại.

Tuy nhiên, bất chấp những khác biệt trên, những đặc tính được tìm kiếm nhiều nhất thì gần như giống nhau ở cả 2 giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news