Tin mới

Những đại thiếu gia đích thực trong showbiz Việt

Thứ tư, 08/02/2017, 20:26 (GMT+7)

Lý Quí Khánh, Ông Cao Thắng, Phan Hiển, Hà Anh Tuấn là những đại thiếu gia danh giá nhất showbiz Việt khi xuất thân trong những gia đình danh giá, giàu có.

Lý Quí Khánh, Ông Cao Thắng, Phan Hiển, Hà Anh Tuấn là những đại thiếu gia danh giá nhất showbiz Việt khi xuất thân trong những gia đình danh giá, giàu có.

Lý Quí Khánh

Showbiz Việt cũng không còn lạ lẫm với cái tên Lý Quí Khánh, bởi lẽ anh là người giúp cho hàng loạt mĩ nhân V-biz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Trương Thị May, Phạm Hương,... tỏa sáng bởi những trang phục của mình. Những bộ cánh do anh thiết kế thường xuyên lọt top trang phục đẹp do người hâm mộ bình chọn.

Lý Quí Khánh, một nhà thiết kế tài năng. Ảnh internet

Không chỉ được biết đến là một nhà thiết kế tài năng, Lý Quí Khánh còn khiến nhiều người  "choáng" vì sinh ra trong một gia đình bề thế, giàu có nức tiếng. Được biết Lý Quí Khánh là cháu đích tôn của gia tộc Lý Quí - sở hữu hàng loạt chuỗi nhà hàng, cà phê, nội thất... hoành tráng bậc nhất Sài Gòn.

Theo một nguồn tin cho biết, biệt thự của gia đình Lý Quí Khánh được đặt tại Bình Dương trong một khu riêng biệt rộng rãi và được thiết kế vô cùng tinh tế theo phong cách châu Âu. Từ cổng đi vào trong căn biệt thự phải đi một đoạn đường dài mới tới nơi. Trong biệt thự có nhiều vườn cây và tới 3 cái bể bơi. Các buổi tiệc gia đình thường được tổ chức trong không gian sang trọng.

Ông Cao Thắng

"Cậu ấm" Ông Cao Thắng ngày càng thành đạt. Ảnh internet

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn. Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Năm 2011, anh đổ khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.

Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác.

Ông Cao Thắng còn là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trong toàn quốc.

Phan Hiển

Phan Hiển sánh đôi với Khánh Thi. Ảnh internet

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong số những kiện tướng dancesport có nhiều thành tích đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ. Được biết, Phan Hiển là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được “hoàng tử” trong số các chị em của mình. Chính vì thế, Phan Hiển được cho rằng chính là người kế vị số gia sản "khủng" của gia đình.

Hà Anh Tuấn

Dù xuất thân trong gia đình giàu có nhưng Hà Anh Tuấn luôn chọn cách sống giản dị, kín tiếng. Ảnh internet

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả Việt. Anh chinh phục khán giả bằng ngoại hình thư sinh, tính cách gần gũi cùng chất giọng truyền cảm và ngọt ngào. Nam ca sĩ xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả.

Gia đình Hà Anh Tuấn có công ty lớn, là công ty đại gia đình về lĩnh vực thương mại, du lịch. Trong đó, mỗi người trong nhà chia nhau quản lý một mảng. Riêng bố mẹ phụ trách phần xây dựng. Tuy nhiên, không nối nghiệp ba mẹ tiếp quản công việc kinh doanh, Hà Anh Tuấn lại tự làm khó bản thân khi quyết định xây dựng sự nghiệp riêng với ước mơ trở thành giám đốc từ khi còn nhỏ.

Hà Anh Tuấn thành lập công ty giải trí cùng một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news