Tin mới

Những dấu hỏi về người mang súng AK trong vụ hỗn chiến tại khách sạn Pearl River

Thứ sáu, 17/10/2014, 09:07 (GMT+7)

Các nạn nhân bị hành hung dẫn tới thương tích nặng, phải nhập viện và trong đó liên quan tới người nước ngoài nhưng cơ quan chức năng chỉ vào cuộc khi sự việc được báo chí lên tiếng.

 

 

Các nạn nhân bị hành hung dẫn tới thương tích nặng, phải nhập viện và trong đó liên quan tới người nước ngoài nhưng cơ quan chức năng chỉ vào cuộc khi sự việc được báo chí lên tiếng.

Vụ ẩu đả xảy ra từ đêm 11/10 nhưng tới ngày 14/10, khi thông tin về vụ việc xuất hiện ầm ĩ trên các trang báo thì cơ quan chức năng mới bắt đầu tiến hành các thủ tục xác minh vụ việc. 

Được biết, ngay trong đêm xảy ra sự việc, ông Nam và các nạn nhân đã tới trụ sở Công an phường Anh Dũng (quận Dương Kinh) trình báo. Sau đó, sự việc được báo lên Công an quận Dương Kinh. Và phải 3 ngày sau, lực lượng chức năng mới tìm gặp ông Nam để lấy lời khai.

Người mặc sắc phục, mang theo súng AK có mặt tại vụ hỗn chiến nhưng không có bất cứ động thái can thiệp nào

Và trong vụ hỗn chiến, nhiều dấu hỏi được đặt ra xung quanh người mặc sắc phục công an, mang theo 1 khẩu súng AK có mặt tại hiện trường vụ việc. Khi một người trong nhóm hành hung nhóm anh Nam đưa ra một chiếc thẻ, người này lập tức bỏ đi. Rõ ràng, người mặc sắc phục đã trực tiếp chứng kiến vụ việc nhưng không có bất kỳ động thái nào để can ngăn cũng như  thực hiện chức trách của mình.

Về chi tiết mang theo súng AK, một người trong ngành an ninh nhận định, trong những trường hợp tuần tra thông thường, các đồng chí công an vẫn được trang bị loại vũ khí này. Và liên quan tới vụ ẩu đả tại khách sạn Pearl River, rất có thể người mặc sắc phục này mang theo súng để đi tuần khu vực. Và khi thấy có xô xát ngay tại sảnh của khách sạn, người này đã ghé vào để kiểm tra vụ việc.

 

Sau khi xem tấm thẻ mà người mặc áo đen đưa ra, người mặc sắc phục lập tức bỏ đi. “Như vậy cũng không loại trừ khả năng người mặc áo đen cũng là người trong ngành!” – người này nhận định.

 

Thông tin về vụ việc, đại diện Pearl River cho biết, lúc xảy ra chuyện đáng tiếc trên, khách sạn đã hòa giải hai bên nhưng không được. Và sau khi kết cuộc hành hung, phía khách sạn đã chủ động liên lạc với bên Bảo hiểm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng nhưng ông Nam nói “vấn đề là tôi không cần tiền mà chỉ cần làm rõ ràng vụ việc”.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news