Tin mới

Những địa điểm ăn uống quận Tân Bình ngon và rẻ nhất định bạn phải biết

Thứ ba, 01/11/2016, 17:25 (GMT+7)

Địa điểm ăn uống quận tân Bình nào ngon mà giá rẻ bạn đã biết chưa? Quận tân Bình có rất nhiều địa chỉ ăn uống với đầy đủ các mon ăn ngon, hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh.

Địa điểm ăn uống quận tân Bình nào ngon mà giá rẻ bạn đã biết chưa? Quận tân Bình có rất nhiều địa chỉ ăn uống với đầy đủ các mon ăn ngon, hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh. 

Đến với nơi này bạn có thể vào các quán ăn ngon mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thưởng thức những đồ ăn đa dạng từ món ăn nhẹ đến các đồ ăn Hàn, đồ ăn Nhật vô cùng hấp dẫn. (Tham khảo thêm những địa điểm ăn uống Quận 10)

Moon Fast Food

Moon Fast Food là một địa điểm ăn uống quận Tân Bình bạn trẻ nào cũng biết ở Hồ Chí Minh, quán là nơi gặp gỡ cho những ai thích ăn đồ ăn Hàn Quốc như là gà cay phomai, mì tương đen, tokbokki truyền thống, trà sữa,... những món ăn này mang hương vị đặc trưng của xứ hàn. 

TOP địa điểm ăn uống quận Tân Bình ngon và rẻ 

Không chỉ được ăn đồ ăn ngon với giá rẻ mà quán còn có không gian rộng và thoáng cho bạn tận hưởng bầu không gian đẹp mê ly của quận Tân Bình. Muốn thưởng thức đồ ăn ngon ở đây bạn nên rủ thêm bạn bè để trò chuyện cho vui. quán nằm tại 53 Xuân Hồng, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM và mở cửa từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối mỗi ngày.

Sumo BBQ Lê Văn Sỹ

Nằm tại 300 Lê Văn Sỹ quán ăn Sumo BBQ là địa điểm ăn uống quận Tân Bình không lúc nào vắng khách, chính vì thái độ phục vụ chu đáo cùng với đồ ăn ngon miễn chê mà quán ăn ngon của Tân Bình này đã thu hút sự quan tâm của khách hàng đến như vậy. 

Sumo BBQ Lê Văn Sỹ là một trong những địa điểm ăn uống tại quận Tân Bình được yêu thích

Để tìm đường đến quán không quá khó, không gian rất đẹp và sang trọng, ấm cúng. Quán lẩu nướng này không chỉ có các loại đồ ăn tươi ngon, đậm đà hương vị mà sự đa dạng về đồ uống cũng mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thích nhất là quán ăn sạch sẽ và nhân viên phục vụ rất nhanh, chu đáo đến từng tí.

Bún thịt nướng Hải Đăng

Đến với quận Tân Bình chúng ta không thể bỏ qua món bún thịt nướng đặc biệt nơi đây. Nơi để bạn ăn món ngon này lý tưởng nhất chính là quán Bún thịt nướng Hải Đăng tại 145 - 157 Chấn Hưng, P. 6, Quận Tân Bình.

Địa điểm ăn uống quận Tân Bình này đã rất nổi tiếng từ nhiều năm nay vì bát bún ngion đúng điệu, giá không đắt mà lại đầy ắp, thơm ngào ngạt.

Những miếng thịt nướng nóng hổi thơm lừng kích thích vị giác của mỗi chúng ta, một bán bún đầy khiến bạn thấy thật xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.

Những địa điểm ăn uống quận Tân Bình còn rất nhiều nhưng trên đây là ba địa điểm bạn nhất định phải đén khi thăm nơi này. Những quán ăn ngon ở Tân Bình dù không gian không quá rộng lớn nhưng lại sạch sẽ và thuận tiện, quan trọng hơn là không có tình trạng chặt chém về giá cả đối với khách hàng.

Khi ăn tại các địa điểm trên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mọi thứ và tận hưởng. Ngoài ra có thể tham khảo thêm những địa điểm ăn uống quận 5 mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news