Tin mới

Những dịch vụ xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu

Thứ năm, 30/07/2015, 15:12 (GMT+7)

Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của tầng lớp khách hàng hạng sang, các nhà dịch vụ đã nghĩ ra một số loại hình xa xỉ, với mức giá phục vụ lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của tầng lớp khách hàng hạng sang, các nhà dịch vụ đã nghĩ ra một số loại hình xa xỉ, với mức giá phục vụ lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Hình xăm từ 612 viên kim cương

Một hình xăm gồm 612 viên kim cương với mức giá 924.000 USD

Việc xăm mình là một việc làm phổ biến ngày nay. Dựa vào sở thích này của nhiều người công ty Shimansky ở Nam Phi đã đưa ra một gói xăm mình độc đáo.

Đây được coi là gói xăm hình đắt nhất thế giới. Hình xăm sẽ được thể hiện mẫu trên người mẫu nổi tiếng thế giới Minki Van Der Westhuizen. Để thực hiện hình xăm đó, thợ xăm sẽ gắn lên Minki 612 viên kim cương bằng một loại keo gốc nước, mỗi viên kim cương như thế nặng 0,5 cara.

Giá của một hình xăm bằng kim cương lên tới 924.000 USD. Tuy nhiên nó đưa lại khó khăn khi vận động cho người mẫu, khiến cho hình xăm không thể giữ được lâu.

Với sự bất tiện như thế nhưng mức độ nổi tiếng của hình xăm này vẫn tăng nhanh, điều này khiến công ty Shimansky đã lên kế hoạch sẽ cung cấp các thiết kế tương tự cho những khách hàng trong tương lai.

Bữa ăn thượng hạng tại nhà hàng Sublimotion

Bữa tiệc ẩm thực tại Subilmotion trị giá 2.000 USD

Nhà hàng Subilmotion là nhà hàng mới của Paco Roncero, anh là đầu bếp 2 sao Michelin người Tây Ban Nha. Nhà hàng tọa lạc trong khách sạn Hard Rock trên đảo Ibiza.

Khi thưởng thức những dịch vụ tại nhà hàng này đảm bảo các khách hàng không những được thưởng thức những bữa ăn thượng hạng mà còn được bước sang một thế giới hoàn toàn khác.

Theo Daily Mail, khách hàng được tự tay pha ly cocktail Bloody Mary từ các ống nghiệm được đặt trong một cuốn sách khổng lồ. Chính sự trang trí trưng bày món ăn đã khiến thực khách cảm thấy khác lạ và hiếu kỳ.

Nếu muốn thưởng thứ món “Pan con tomate”, một món ăn truyền thống của Tây Ban Nha, bạn sẽ được phục vụ dầu ô liu đông lạnh bằng khí Ni-tơ được cho kèm vào bánh mỳ và cà chua.

Và tất nhiên kết thúc bữa ăn bằng món tráng miệng cũng sẽ hoành tráng không kém món khai vị và món chính. Món tráng miệng được phục vụ từ đĩa hạ từ trên cao xuống.

Một bữa ăn hoàn hảo tại nhà hàng gồm 20 món, với mỗi món âm nhạc, nhiệt độ, độ ẩm và thậm chí cả hương thơm trong phòng ăn đều được điều chỉnh hợp lý.

Thực khách muốn trải nghiệm một bữa ăn thượng hạng nhất trên thế giới với đầy đủ mọi sự phục vụ mới lạ và tinh tế như thế sẽ phải tiêu tốn hơn 2.000 USD.

Phòng khách sạn giá 83.000 USD/đêm

Phòng Hoàng gia của khách sạn President Wilson,Thụy Sỹ có mức giá đắt nhất thế giới

Đó là phòng Hoàng gia, nằm trên tầng thượng của khách sạn President Wilson tại Geneva, Thụy Sĩ. Phòng Hoàng gia nổi tiếng là phòng khách sạn rộng và xa xỉ bậc nhất thế giới với mức giá lên tới 83.000 USD/đêm.

Phòng gồm 12 buồng ngủ, 12 nhà tắm ốp đá hoa cương, có ban công chạy dọc phòng nhìn ra dãy Alps. Trong phòng bao gồm các tiện ích hạng sang bao gồm ti vi màn hình phẳng Bang & Olufsen Beo Vision 4-130, có hệ thống âm thanh riêng. Phòng còn có một đàn đại dương cầm Steinway, một bàn chơi bi-a và một phòng tập thể hình riêng.

Bên cạnh đó vấn đề an toàn của phòng luôn được đặt lên hàng đầu, phòng Hoàng gia luôn được đảm bảo an ninh và sự riêng tư tối đa, được trang bị kính chống đạn và sử dụng thang máy riêng. Với các khách VIP chỉ đi một mình, khách sạn sẽ cung cấp đi kèm cả nhân viên phục vụ, trợ tá cũng như đầu bếp riêng.

Căn hộ tầng thượng đắt nhất thế giới

Sky penthouse có giá 400 triệu USD

Được đặt tên là “Sky Penthouse”, căn hộ tầng thượng tọa tại tháp Odeon ở Monaco. Căn hộ rộng 3.500 m2, gồm 5 tầng, mỗi tầng được thiết kế một căn bếp riêng và một máng trượt nối từ sàn nhảy tới bể bơi vô cực cũng được thiết kế nằm gọn trong khuôn viên căn hộ.

Căn penthouse này có giá 400 triệu USD, và nghiễm nhiên với mức giá đó nó trở thành căn hộ đắt nhất thế giới.

Thẻ Centurion dành cho khách hàng siêu giàu

Thẻ American Express Centurion dành cho giới thượng lưu

Đối tượng chính mà loại thẻ này phục vụ là những khách hàng siêu giàu trong giới tỷ phú. Với mục đích nếu bạn nổi hứng muốn mua một món đồ giá trị siêu lớn ngay tức khắc, không chỉ đơn giản là xe hơi hay tivi, mà là ngôi nhà hoặc thậm chí là cả máy bay.

Không loại thế nào có thể làm được việc đó ngoại trừ thẻ American Express Centurion. Loại thẻ này được đưa vào sử dụng từ cuối thập niên 90. Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được loại thẻ này, để sở hữu nó bạn phải có tài sản tối thiểu trị giá 16,3 triệu USD, thu nhập bình quân hàng năm là 1,3 triệu USD và có đủ khả năng trả phí mở thẻ 7.500 USD cũng như phí thường niên là 2.500 USD.

Món hàng lớn nhất đã từng được mua bằng thẻ American Express Centurion là chiếc phi cơ riêng có trị giá 52 triệu USD của tỷ phú công nghệ Victor Shvesrsky.

Vé máy bay đắt nhất thế giới

Với 18.000 USD bạn sẽ được phục vụ mọi dịch vụ VIP

Khi sử dụng vé máy bay đắt nhất thế giới, du khách sẽ được phục vụ chu đáo từ lúc đăng ký thủ tục đến lúc xuống máy bay. Tại sân bay Changhi của Singapore, du khách sẽ làm thủ tục ở quầy dành cho khách hạng nhất và buồng riêng, luôn có nhân viên xách hành lý cho bạn.

Du khách sẽ có buồng riêng trên chiếc máy bay Airbus A380 của hang Singapore Airlines, và được phục vụ như khách VIP trong suốt chuyến bay. Buồng riêng trên máy bay được thiết kế vô cùng sang trọng và rất tiện nghi. Những bữa ăn phục vụ du khách trên chuyến bay sẽ là những bữa ăn thượng hạng nhất cùng rượu sâm – panh ngon tuyệt. Ngoài ra du khách còn được phục vụ đồ ngủ, dép bông và một số tiện ích sang trọng khác.

Để được tận hưởng mọi tiện ích và phục vụ như một khách VIP, bạn sẽ phải bỏ ra mức giá 18.000 USD cho một vé máy bay.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dịch vụ xa xỉ