Tin mới

Những điểm du lịch không thể bỏ qua dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thứ ba, 27/08/2019, 10:42 (GMT+7)

Cùng điểm qua những điểm du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Bà Nà Hills là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của thành phố Đà Nẵng. Nằm trên đỉnh núi Chúa, Bà Nà Hills thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Khi di chuyển bằng cáp treo, bạn có thể ngắm toàn cảnh núi non hùng vĩ từ những thác nước cao và nhiều ngọn núi sương mù.

Cầu Vàng ở Bà Nà Hills là một trong những điểm check in nổi tiếng

Khi đến Bà Nà Hills, bạn có thể tham quan: chùa Linh Ứng, Linh Phong Bảo Tháp, hầm rượu Debay, Làng Pháp, Le Jardin D'Amour, công viên Fantasy, tàu hỏa leo núi và còn nhiều hoạt động đáng nhớ khác.

Sapa

Sapa là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách với thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành. Những phiên chợ vùng cao cùng với vẻ chất phác, giản dị của con người nơi đây là điểm nhấn đáng chú ý khi đến nơi đây.

Sa Pa thu hút khách du lịch bởi thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành

Khi đến Sa Pa, bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm như: núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa,…

Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm check in lý tưởng

Đà Lạt có nhiều cảnh đẹp với không khí mát mẻ, trong lành nên luôn là điểm đến thu hút khách du lịch. Ở Đà Lạt có rất nhiều địa điểm check in lý tưởng như: chợ Đà Lạt, thác voi, cây cô đơn Hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên, đồi chè cầu đất, XQ Đà Lạt Sử quán, Hồ Tuyền Lâm,…

Tràng An, Ninh Bình

Tràng An là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam. Đến với Tràng An, bạn sẽ được khám phá hệ thống hang động huyền ảo như hang Sáng, hang Tối, hang Ba Giọt và hang Nấu Rượu.

Tràng An, Ninh Bình nổi tiếng với những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí

Du khách sẽ được ngồi trên thuyền ngắm cảnh, chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu từ thiên nhiên. Những dòng sông uốn lượn chảy qua núi đá vôi, đã tạo nên vô vàn hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí cho nơi đây.

Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là "hòn ngọc của biển Đông"

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. “Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch tứ phương. Đến với Nha Trang, bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như: Vinpearl Land Nha Trang, Viện Hải Dương Học, Chợ Đầm, Tháp Bà Ponagar, Vịnh Cam Ranh,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news