Tin mới

Những điều chưa biết về Ngọc Trinh cùng khối tài sản khổng lồ

Thứ hai, 02/03/2015, 13:53 (GMT+7)

Là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản lớn, Ngọc Trinh còn sở hữu căn hộ khiến nhiều người phải mê mẩn với sự thiết kế ấn tượng và độc đáo.

Là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản lớn, Ngọc Trinh còn sở hữu căn hộ khiến nhiều người phải mê mẩn với sự thiết kế ấn tượng và độc đáo.


 

 

 

 

Xuất thân từ công ty người mẫu Venus, Ngọc Trinh được xem là gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô cũng là gương mặt người mẫu nổi tiếng tạo cơn sốt dư luận đầu tiên của Venus. 

Khi được biết đến nhiều hơn từ danh hiệu "Nữ hoàng nội y", sự nghiệp của Ngọc Trinh ngày một đi lên như "diều gặp gió". Không chỉ phát triển mình trong lĩnh vực người mẫu, thiên thần Venus hay công việc kinh doanh mà cô còn đi theo xu hướng kinh doanh nhiều hơn như shop quần áo, kem tắm trắng và spa làm đẹp.

Nhưng tưởng "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp sẽ ngồi trên chiếc ghế "bà chủ" sang chảnh và chỉ đạo mọi việc cho cấp dưới lo liệu. Bởi, dù gì cô cũng là ngôi sao hạng A, cất bước ra ngoài là có xe đưa xe đón, "nắng không đến mặt, mưa không đến... gót giầy". Hơn nữa, với thân hình ngọc ngà số 1, được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" như hiện nay của Ngọc Trinh thì việc cô nàng phải "đụng tay đụng chân" là điều không tưởng.

Không những thế nhìn ngoài đời Ngọc Trinh bình thường như bao cô gái khác, tuy nhiên đức tính chăm chỉ, cần mẫn và tháo vát của người con gái đã làm cho nhiều người phải ngưỡng mộ hơn với thành công hiện tại của mình với số tài sản khổng lồ. 

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã khiến không ít người ngỡ ngàng với khối tài sản khổng lồ hàng trăm tỷ đồng. Người đẹp nội y có trong tay nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang... Cô cũng từng tự hào nói về cuộc sống của mình đang có.

Nói về căn hộ của mình, mỗi người đều có ánh mắt thẫm mỹ riêng để thiết kế cho ngôi nhà của mình, với Ngọc Trinh cô chọn cho mình màu tím bởi sự thủy chung và ngọt ngào khiến ai nhìn vào cũng thấy thích thú hơn với sự thiết kế độc đáo của căn hộ.

Là một trong những căn hộ ấn tượng của Ngọc Trinh tại TP. HCM với màu sắc dịu dàng mang lại một không gian ấm cúng hơn.

Phòng khách với rèm cửa và gối tím nổi bật trên nền trắng và sàn gỗ nhạt màu. Căn hộ không sử dụng vách ngăn văn phòng tạo không gian thông thoáng cho diện tích nhỏ.

Với phòng ngủ người đẹp sử dụng hệ thống đèn và mảng tường tím tông xuyệt tông trông rất hài hòa và tinh tế. 

Là một trong những mỹ nhân Việt sử dụng nhiều đồ nhất, tuy nhiên ngay sự sắp xếp tủ quần áo cũng được gọn gàng và được đặt rất cẩn thận.

Không chỉ sở hữu những căn hộ đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu những cửa hàng thời trang sang trọng và xa xỉ bậc nhất showbiz Việt.

Ngọc Trinh còn là một trong những người đẹp sở hữu những xe sang vài tỷ đến chục tỷ. Ngay sau chuyến công tác tới Hàn Quốc để quay quảng cáo với hợp đồng có cát - xê trị giá lên tới 1 tỷ chỉ trong 2 ngày, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây sốc khi khoe siêu xe mới tậu trên trang cá nhân. Chiếc xe Range Rover của Ngọc Trinh có giá dao động từ 7-10 tỷ. Thậm chí, ngay cả chủ nhân của chiếc xe cũng chưa biết giá chính xác của nó. Bên cạnh đấy người đẹp còn sở hữu chiếc xe Audi A4, BMW 750 Li,…

Ngoài ra Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp sở hữu những bộ đồ và chiếc túi hàng hiệu đắt tiền khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hiện tại, cô là chủ nhân của 10 chiếc túi Hermes với nhiều sắc màu thời thượng như: cam, trắng, xanh dương, hồng dâu, đỏ, tím, xanh lá,..

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news