Tin mới

Sự thật chuyện vác bao tải tiền mua 3 căn nhà HN của Tàng "Keangnam"

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:40 (GMT+7)

Mọi người vẫn truyền\nnhau về câu chuyện liên quan đến biệt hiệu hiệu Tàng "Keangnam" là do\nTráng A Tàng vác cả mấy bao tải tiền về mua 3 căn hộ ở tòa nhà Keangnam. Nhưng\nthực tế, Tráng A Tàng không có căn hộ nào trong tòa nhà cao nhất nhì cả nước\nnày, cũng không vác bao tiền nào cả.

Mọi người vẫn truyền nhau về câu chuyện liên quan đến biệt hiệu hiệu Tàng "Keangnam" là do Tráng A Tàng vác cả mấy bao tải tiền về mua 3 căn hộ ở tòa nhà Keangnam. Nhưng thực tế, Tráng A Tàng không có căn hộ nào trong tòa nhà cao nhất nhì cả nước này, cũng không vác bao tiền nào cả.

Mới đây, trên báo CAND đã đưa tin “đính chính” về biệt danh Tàng"Keangnam" của Tráng A Tàng. Bấy lâu nay, dư luận vẫn truyền tai nhau về việc ông trùm ma túy này đã vác mấy bao tải tiền xuống Hà Nội mua 3 căn hộ ở tòa nhà Keangnam. Nhưng thực tế, Tráng A Tàng không có căn hộ nào trong tòa nhà cao nhất nhì cả nước này, cũng không vác bao tiền. Tại Hà Nội, vợ chồng Tàng mới chỉ mua một căn biệt thự liền kề tại khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông.

Sở dĩ Tàng có biệt hiệu trên vì "đại gia ma túy" này xây một khu nhà nghỉ 9 tầng (đang xây đến tầng thứ 7) tại tiểu khu Vườn Đào. Toà nhà nằm ngay mặt Quốc lộ 6, tại một đoạn cua đẹp nhất của cả tuyến đường, khách du lịch đi xa hàng trăm mét có thể nhìn thấy. Tráng A Tàng luôn tự hào đó là tòa nhà Keangnam của cao nguyên Mộc Châu. Từ đó biệt hiệu Tàng "Keangnam" mới ra đời và hắn rất thích mọi người gọi như vậy vì thể hiện đẳng cấp giàu có của mình.

Tòa "Keangnam trên cao nguyên Mộc Châu" của ông trùm ma túy.

Ngoài ra, Tàng còn có một ngôi nhà sàn trong xã Lóng Luông, đây có thể được coi như nơi tập kết “hàng” và mua bán ma túy của hắn. Tại tiểu khu 70 thị trấn Nông trường, Mộc Châu, Tàng còn có một căn nhà 4 tầng, nơi vợ chồng Tàng cùng 3 con trai đang ở và là nơi đặt trụ sở của Công ty TNHH NT 10 do hắn làm Giám đốc. 

Tuy nhiên, chỉ một vài thông tin trên được "đính chính", ngoài ra, với số tiền khổng lồ từ buôn bán ma túy, Tàng "Keangnam" đã thể hiện là một tay chơi đáng nể, khi vung cả núi tiền thể hiện độ "ngông" ngút trời của mình.

Mời ca sĩ ngoại về chiêu đãi cả bản

Nói về thú chơi ngông của Tàng, người dân quanh khu nông trường Mộc Châu không ai là không biết. Có lần, vào dịp tết âm lịch, Tàng tổ chức ăn uống linh đình mấy ngày liền, thuê cả trăm người với giá 3 triệu đồng một người/ngày để nấu nướng các món ăn đặc sản, bảo vệ lễ hội... Y còn mời một đoàn ca múa nhạc ở nước ngoài về biểu diễn cho gia đình mình và bà con trong bản cùng xem để giương oai. Vừa xem vừa uống rượu say khướt, đến khi cơn ngông nổi lên, Tàng sai đàn em đi mua cả xe tải đồ dùng mang về phân phát cho mọi người trong bản rồi ngồi cười khoái chí.

Sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ

Tàng có khá nhiều nhà đất. Ở HN, y sắm một khu biệt thự liền kề ở khu Mỗ Lao (Hà Đông). Nhà của Tàng ở Sơn La cũng có tới hàng chục căn.  Nổi đình đám là ngôi nhà 7 tầng, nằm ở khu đất trung tâm của cao nguyên Mộc Châu. Ngôi nhà thuộc diện cao nhất của Mộc Châu. Theo tiết lộ từ một thợ xây làm việc cho Tàng, công trình đã làm liên tục 3 năm nhưng vẫn chưa xong bởi quá đồ sộ và nội thất cầu kỳ.

Tàng sống như đế vương, dù ở đâu mất điện, song nhà y luôn có điện. Thực phẩm y dùng mỗi ngày gần 10kg thịt lợn nạc; các đồ hộp, thực phẩm, nước uống đều là hàng cao cấp

Tàng "Keangnam" mỗi ngày đi một siêu xe

Tàng có sở thích sưu tập siêu xe. Ngay từ thời thanh niên, mỗi ngày Tàng đi một chiếc ôtô đắt tiền như Lexus, BMW... Mỗi khi muốn đổi xe, Tàng thường mua đôi một, một để dùng, một để tặng cho người nào mà Tàng thấy "sống đẹp".

Không những vậy, đồ đạc trong nhà Tàng đều là hàng xịn. Riêng chiếc giường ngủ của vợ chồng Tàng đã có giá nửa tỷ, được làm bằng gỗ sưa bọc đá quý và nạm bạc với những họa tiết tinh xảo. Chiếc bồn tắm có hệ thống sục massage nhập khẩu từ Italy, có giá hàng chục nghìn USD. Tàng cũng không tiếc tiền đầu tư cho dinh thự của mình các loại gỗ quý với họa tiết tinh xảo như biệt phủ của vua chúa.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news