Tin mới

Những điều ít biết về "ái nữ" nhà tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thứ hai, 14/11/2016, 09:53 (GMT+7)

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài giỏi, con gái duy nhất của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump hiện đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài giỏi, con gái duy nhất của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump hiện đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội. 

Ivanka Trump là con gái duy nhất của tân Tổng thống Mỹ mới đắc cử với người vợ đầu tiên là bà Ivana Zelníčková. Bà Ivana Zelníčková cùng ông Donald Trump có với nhau 3 người con là Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi) và Eric (32 tuổi).

Tài giỏi trên nhiều lĩnh vực

Ivanka Trump được coi là bản sao hoàn hảo của cha mình. Ảnh: Internet

Ivanka Trump được coi là bản sao hoàn hảo của cha mình khi gặt hái được nhiều thành công.  

Sinh ra và lớn lên tại Manhattan, New York, năm 2004, Ivanka Trump tốt nghiệp Đại học Pennsylvania - nơi cha, anh trai và em gái cùng cha khác mẹ Tiffany từng học - với chuyên ngành Kinh tế.

Cô cũng được bầu chọn là sinh viên ưu tú của trường. Hiện cô đang giữ chức Phó giám đốc Phát triển và đầu tư của Trump Organization.  

Thậm chí cô cùng là một trong 100 phụ nữ lãnh đạo hiệp hội dành cho những nữ chuyên gia về tài chính - Hedge Funds. 

Không những thừa kế sự nghiệp của cha, cô còn tự phát triển sự nghiệp riêng của mình và gặt hái được khá nhiều thành công.

Năm 2007, cô hợp tác với Dynamic Diamond Corp cho ra đời dòng sản phẩm trang sức vàng và kim cương mang tên Ivanka Trump Fine Jewelry. 

Tháng 10 vừa qua, thương hiệu của cô đã mở nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia như Canada, Bahrain, Kuwait, Qatar, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất….Cô cũng kinh doanh quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện... 

Không chỉ tài giỏi về khả năng kinh doanh, cô còn được biết đến là người mẫu tài sắc vẹn toàn.  

Năm 16 tuổi, cô đã xuất hiện trên bìa tạp chí Seventeen. Gương mặt của cô cũng trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tờ danh giá như Forbes, Golf Magazine, Avenue, Elle Mexico, Stuff… Vào tháng 10/2009, cô xuất bản cuốn sách có tựa đề The Trump Card: Playing to Win in Work and Life.

Là niềm tự nào, "vũ khí bí mật" của Donald Trump

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump từng hài hước nói rằng "Nếu Ivanka không phải con gái tôi, có lẽ tôi sẽ hẹn hò với con bé".Còn cô cũng dành những lời có cánh cho cha mình

Cô được coi là vũ khí bí mật của Donald Trump. Ảnh: Internet

"Cha tôi không chỉ có sức mạnh và khả năng cần thiết để trở thành tổng thống, mà còn có trái tim nhâu hậu, giúp ông ấy trở thành nhà lãnh đạo mà đất nước đang cần".

Ivanka đã lên tiếng bảo vệ cha mình khi ông Donald Trump bị chỉ trích là người phân biệt giới tính. Ảnh: Internet

 

Cô đã lên tiếng bảo vệ cha mình khi cha mình bị chỉ trích là người phân biệt giới tính...Nhiều người cũng đã thẳng thắn bày tỏ rằng Ivanka là một cô gái thông minh, ấn tượng và khiến họ ngưỡng mộ dù họ không ưa Donald Trump.

Ngoài ra, cô cũng đã ủng hộ 1.000 USD cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton. Năm 2012, cô ủng hộ ông Mitt Romney (đảng Cộng hòa) làm tổng thống. Đến năm 2013, vợ chồng cô lại xây dựng quỹ giúp ông Cory Booker (đảng Dân chủ).

Ivanka được biết đến là cô gái tài sắc vẹn toàn. Ảnh: Internet

Ivanka Trump hẹn hò với thương gia Jared Kushner vào năm 2005 và cặp đôi này kết hôn vào tháng 10/2009. Hiện gia đình cô đã có 3 người con.

Chia sẻ với báo giới, chồng của Ivanka, anh Jarred cho biết "Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời. Đồng thời cô ấy cũng là người biết suy nghĩ sâu sắc, lôi cuốn, thực tế, chu đáo và nhân hậu".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news