Tin mới

Những điều ít biết về em gái xinh đẹp duy nhất của Hoài Linh

Thứ sáu, 04/07/2014, 14:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ít ai biết rằng, Hoài Linh có một cô em gái duy nhất xinh đẹp và cũng rất thân thiết với Hoài Lâm - con trai nuôi Hoài Linh.

 

(Tinmoi.vn) Ít ai biết rằng, Hoài Linh có một cô em gái duy nhất xinh đẹp và cũng rất thân thiết với Hoài Lâm - con trai nuôi Hoài Linh.

Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em: ba trai, ba gái. Hoài Linh là con thứ 3 và là con trai trưởng trong gia đình. Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ những năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau.

Hầu như  khán giả chỉ biết Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Người em gái duy nhất của Hoài Linh là ca sỹ Phương Trang, Phương Trang. Ca sĩ Phương Trang là một trong những gương mặt được yêu thích tại các sân khấu Sài Gòn và Mỹ. Phương Trang cũng là người rất thân thiết với Hoài Lâm con trai nuôi Hoài Linh. 

6 anh chị em của Hoài Linh

Theo tin tức trước đó, Hoài Linh từng bật mí thứ tự các thành viên trong gia đình họ võ: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh. Không chỉ có Hoài Linh, cậu em út Dương Triệu Vũ cũng rất hạnh phúc và tự hào khi được là một trong những thành viên của gia đình. 

Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp của Phương Trang - em gái duy nhất của Hoài Linh

Xem video Phương Trang sexy trên sân khấu

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news