Tin mới

Những điều ít biết về Minh Hằng - Mỹ nhân showbiz Việt

Thứ năm, 18/06/2015, 15:31 (GMT+7)

Năm 2014 bắt đầu đặt dấu ấn lớn trong showbiz Việt, Minh Hằng trở thành cái tên đắt giá trong showbiz Việt nhất là trên màn ảnh.

Năm 2014 bắt đầu đặt dấu ấn lớn trong showbiz Việt, Minh Hằng trở thành cái tên đắt giá trong showbiz Việt nhất là trên màn ảnh.

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Cô bước vào giới giải trí từ năm 2003, lúc đó Minh Hằng chỉ vừa tròn 16 tuổi, cô xuất hiện với vai trò ca sĩ trong một nhóm hát và là diễn viên trong phim truyền hình. 

Chính lúc này biệt danh “Bé Heo” gắn với Minh Hằng những ngày đầu bước chân vào làng giải trí vì cô có khuôn mặt tròn trĩnh và vóc dáng mập mạp. Tuy nhiên ít người biết rằng sự nghiệp của Minh Hằng bắt đầu khi cô tham gia vào một ban nhạc có tên là Pha lê thế nhưng không được đón nhận nhiều như sự kỳ vọng. Một năm sau, Minh Hằng tách nhóm và sau đó tham gia vào một ban nhạc nữ khác mang tên Tiamo, nhóm thường hát ở một số phòng trà và tụ điểm ca nhạc trong thành phố. Tuy đã tạo được một số chú ý nhưng nhóm vẫn không thành công.

Hình ảnh Minh Hằng những ngày đầu gia nhập showbiz Việt

Được biết album đầu tay Một vòng trái đất rất được đón nhận. Đây cũng là album đạt mức giá bán kỉ lục, cao nhất từ trước đến nay tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Đến với điện ảnh đến với Minh Hằng như duyên số. Và người đẹp cũng chỉ thực sự được biết đến thông qua vai diễn đầu tay trong phim “Gió thiên đường” vào năm 2005. Dù sau đó tạo được khá nhiều sự chú ý nhưng Minh Hằng quyết định dừng diễn xuất để tập trung cho đam mê âm nhạc.

Đặc biệt nhất là bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của cô nàng là một cú hit lớn trong lĩnh vực điện ảnh của người đẹp. Sựu kết hợp cùng “người tình màn ảnh” Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, cả hai đã “đốn tim” người xem với một câu chuyện tình cực kỳ dễ thương nhưng không kém phần xúc động. Vai diễn vô cùng ấn tượng này cũng đã giúp mỹ nữ nhận được giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2014.

Hiện tại người đẹp đang là một trong những mỹ nhân có thu nhập khủng nhất showbiz

Nói về bí mật của Minh Hằng rất ít người biết, mới đây em trai đồng thời là quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ trên Zing: “Minh Hằng là người khá khó tính và thích sống theo cảm xúc. Đặc biệt những năm qua thu nhập của nữ ca sĩ tăng lên theo từng năm”.

Ngoài ra, Minh Hằng đang là ngôi sao có số lượng fans theo dõi nhiều nhất showbiz Việt. Hiện tại cô đang là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz Việt. Được biết, trong những năm gần đây Minh Hằng là một trong ba nữ ca sĩ có số thu nhập khủng nhất showbiz Việt. Không chỉ tham gia các chương trình âm nhạc, ra mắt album hay làm show, Minh Hằng đang là mỹ nhân đắt đỏ nhất về lĩnh vực quảng cáo thương hiệu, làm MC cho các chương trình truyền hình.

Trước đó, cô cũng thu hút sự quan tâm của mọi người khi tậu căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ dành tặng em trai. Hiện tại cô đang sinh sống trong một ngôi biệt thự triệu đô ở quận 2 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ và gia đình mới chuyển về ngôi biệt thự này sinh sống được khoảng 2 năm nay.

Mới đây, cô nàng cũng từng gây chú ý khi lái xế hộp khoảng 2,5 tỷ đồng đến dự liveshow 3 “Thử thách cùng bước nhảy” tại TP HCM. Cô tậu chiếc ô tô này từ năm ngoái và thường xuyên sử dụng khi chạy show. Chiếc xe màu trắng có kiểu dáng trẻ trung, thon dài, hợp với phong cách của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn có sở thích đam mê sưu tập những đồ hiệu đắt tiền. Túi Hermes hơn 200 triệu hay loạt túi Chanel đủ màu... đều xuất hiện trong tủ đồ tiền tỷ của nữ ca sĩ. 

Nói về hình ảnh của mình trong mắt công chúng, từ năm 2010, Minh Hằng dần dần xuất hiện với hình ảnh cá tính, táo bạo. Người đẹp không ngần ngại thay đổi phong cách, làm mới bản thân liên tục để không gây nhàm chán cho công chúng. Nhờ vào quá trình Giảm cân nghiêm ngặt, Minh Hằng giờ đây sở hữu thân hình với những số đo “mơ ước” của biết bao cô gái. Không thể phủ nhận rằng, sự “lột xác” này đã góp phần không nhỏ giúp Minh Hằng trở thành mỹ nhân của showbiz.

Hiện tại nhắc đến Minh Hằng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô gái cực kỳ nóng bỏng cùng khuôn mặt đẹp đến hút hồn. Không thể phủ nhận khi nói rằng, trải qua gần 10 năm hoạt động trong showbiz, Minh Hằng ngày càng đẹp xinh đẹp và đằm thắm hơn rất nhiều.

Dù không có lợi thế về hình thể nhưng Minh Hằng vẫn ghi điểm nhờ gu làm đẹp khá trẻ trung, bắt kịp với xu hướng của từng thời kỳ. Biết cách tận dụng lợi thế khuôn mặt xinh xắn kết hợp với gu làm đẹp ngày càng tiến bộ là những bí quyết giúp nhan sắc của Minh Hằng ngày một tỏa sáng. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news