Tin mới

Những điều ít biết về "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh

Thứ sáu, 22/12/2017, 15:10 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quốc Khánh là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của nghệ sĩ này không phải ai cũng biết.

Nghệ sĩ Quốc Khánh là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo quân. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của nghệ sĩ này không phải ai cũng biết.

Trong dàn " Táo quân " bao năm qua, người ta ấn tượng sâu sắc với bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu. Đây là 3 nhân vật khó thay vai nhất và điều đó được minh chứng qua 14 mùa "Táo Quân".

Dù tạo hình bao năm không thay đổi, Quốc Khánh vẫn khiến vai diễn Ngọc Hoàng đầy sức sống bằng lối diễn đặc biệt của mình.

Nói đến Ngọc Hoàng, nhiều khán giả thấy nhân vật này qua bao năm vẫn vậy từ tạo hình đến cách ăn nói nhưng điều lạ là vai diễn không khiến người xem nhàm chán. Chỉ cần Ngọc Hoàng thốt lên: "Thôi ta biết rồi" là khán giả lại cười ầm.

Quốc Khánh có một gương mặt đặc biệt. Quốc Khánh không sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng anh lại "ăn cơm sân khấu" đến hơn 30 năm qua.

 Nhờ gương mặt khổ khổ hài hài mà anh thường được đạo diễn nhắm đến những vai diễn cười chảy cả nước mắt. Lúc là anh công chức đến cơ quan bị sếp mắng, khi về nhà anh trở thành người đàn ông bị vợ bắt nạt. Công việc là như thế còn đời sống riêng của anh thì sao? Vốn là dân Bắc chính hiệu và lại là nghệ sĩ nên anh ý thức được vấn đề riêng tư, vậy nên như bao đồng nghiệp, anh giấu tịt chuyện của mình. Nhưng cuối cùng "quý ông tuổi Dần" cũng bị khui ra chuyện "già rồi không chịu cưới vợ".

Nói về lý do không muốn vướng đến hôn nhân, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cho biết: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.

Nhiều tin đồn nói về giới tính của Quốc Khánh nhưng anh mặc kệ: "Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét".

 

Nói là không cưới nhưng không có nghĩa là không yêu, Quốc Khánh yêu nhiều là khác. Anh tâm sự: "Không yêu có mà thành hâm à?". Yêu nhưng nhất quyết không chịu cưới dù mẹ già có dọa dẫm giục giã đủ kiểu nhất định Quốc Khánh không chịu nghe. Vậy nên cho đến giờ người đàn ông đã bước sang tuổi ngũ tuần vẫn "phòng không" và để cho "gái nó thèm". Ngoài ra, trái với số đông đàn ông thích màu tối thì anh lại thích màu nữ tính. Có lần vui vui anh còn tiết lộ đồ trong phòng ngủ toàn là màu hồng.

Điều kỳ quặc về anh vẫn chưa khép lại, thường đàn ông thích màu tối thì anh lại thích màu nữ tính. Sở thích về màu sắc của Ngọc Hoàng - Quốc Khánh khiến ai cũng phải tròn mắt ngạc nhiên. Có lần vui vui anh còn tiết lộ đồ trong phòng ngủ toàn là màu hồng. Phải chăng chính cái sở thích lạ ấy khiến anh bị mang tiếng đồn?

Trong Táo Quân năm nay, Quốc Khánh mới tiết lộ anh chưa được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời tham gia. Nhiều đồn đoán, năm nay "Táo Quân" sẽ thay vai Ngọc Hoàng. Thực hư tin đồn vẫn chưa có hồi đáp nhưng khán giả vẫn mong muốn Quốc Khánh vẫn tiếp tục vai Ngọc Hoàng.

"Ngọc Hoàng" trong "Táo quân" dường như sinh ra chỉ để dành cho diễn viên Quốc Khánh. Đó chính là nhận xét của phần đông khán giả yêu mến chương trình này

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news