Tin mới

Những điều tối kỵ khi làm "chuyện ấy"

Thứ tư, 19/02/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Chuyện ấy" và những điều cấm kỵ, vấn đề tưởng chừng như đã rất cũ nhưng chưa hẳn tất cả chúng ta đều biết. Dưới đây là những việc bạn cần lưu ý khi làm "chuyện ấy".

(Tinmoi.vn) "Chuyện ấy" và những điều cấm kỵ, vấn đề tưởng chừng như đã rất cũ nhưng chưa hẳn tất cả chúng ta đều biết. Dưới đây là những việc bạn cần lưu ý khi làm "chuyện ấy".

Uống quá nhiều rượu

Uống một chút rượu có thể giúp “chuyện ấy” trở lên ngọt ngào và mê ly hơn. Nhưng khi bạn quá say, nó lại là một chuyện khác, nó có thể là một kẻ giết chết sự hứng khởi về sex của cả hai bất cứ lúc nào. Uống quá nhiều rượu cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Những điều kiêng kỵ khi làm

Bỏ qua màn dạo đầu là điều tối kỵ khi làm "chuyện ấy" (Ảnh minh hoạ)

Bỏ qua màn dạo đầu

 

Màn dạo đầu được nhắc đến rất nhiều khi nói về “chuyện ấy”. Nếu là một người có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu, họ cũng phải thốt lên rằng: "Màn dạo đầu cho họ tất cả". Màn dạo đầu giúp cho chất lượng quan hệ tình dục được tốt hơn. Nếu vì quá vội vã mà bạn bỏ qua màn dạo đầu sẽ làm cho “chuyện ấy” trở lên nặng nề. Nghiêm trọng hơn là tâm trạng mất ham muốn có thể xảy ra.

 

Vệ sinh cá nhân

Hãy vệ sinh cá nhân trước khi bạn lên giường. Mùi cơ thể có thể làm giảm đi sức hấp dẫn với đối tác của bạn. Dù bạn có sức hút đến đâu, “chuyện ấy” có nóng bỏng đến đâu nên nhớ duy trì vệ sinh các nhân là điều tốt trong quan hệ tình dục.

Nói về gia đình và công việc

"Yêu" chính là "liều thuốc" giúp người trong cuộc giải tỏa những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu lôi cả những vấn đề "cơm – áo – gạo – tiền" vào giường, vô tình làm cho tình dục cũng trở nên loãng và đối phương mất hứng. Để cảm xúc khi "yêu" được trọn vẹn, tạm thời gác lại những lo toan để cuộc giao hoan trở nên hấp dẫn hơn.

Chỉ tập trung vào "vùng đất vàng": Đây là vị trí quan trọng nhất, gây kích thích nhất và tạo khoái cảm nhất. Nhưng không vì thế mà bạn quên đi các vị trí khác trên cơ thể như ngực, bụng, cổ, gáy, môi… Những nụ hôn vào môi, cổ, gáy, ngực, tai…là điều thú vị và gây nhiều xúc cảm cho người ấy. Hay những cái vuốt ve cũng sẽ tạo ra những khoái cảm khác biệt trong lúc ái ân. Nếu bạn quên đi việc làm kích thích ở những nơi khác, lâu dần "chuyện ấy" sẽ trở nên nhàm chán, tẻ nhạt.

Căng thẳng quá tải

Khi trong đầu bạn có hàng triệu những thứ khác thì “chuyện ấy” thực sự không còn hấp dẫn. Bạn hãy học cách thư giãn, quên đi những căng thẳng và chắc chắn rằng bạn không mang nó lên giường ngủ. Chỉ khi làm được như vậy bạn mới hấp dẫn được đối tác và “chuyện ấy” làm cho bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Thoa Nguyễn (Th)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news