Tin mới

Những điều tốt đẹp mà khi ra đi, diễn viên Duy Nhân còn để lại

Thứ năm, 14/05/2015, 07:07 (GMT+7)

Nụ cười và những điều tốt đẹp mà Duy Nhân để lại cho cuộc đời sẽ mãi mãi nằm trong ký ức ngọt ngào của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Nụ cười và những điều tốt đẹp mà Duy Nhân để lại cho cuộc đời sẽ mãi mãi nằm trong ký ức ngọt ngào của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Sau 6 tháng kiên cường chống lại bệnh tật,  diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã qua đời vào ngày 7/5, hưởng dương 29 tuổi. Tuy nhiên, những điều anh để lại cho cuộc đời sẽ còn đọng lại.

Xuất thân trong một gia đình không có nhiều điều kiện ở Bình Dương, Duy Nhân đã vượt qua khó khăn, tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, ngành Công nghệ Thông tin. Sau đó, chàng trai này đã lên TP HCM lập nghiệp, anh làm đủ nghề để kiếm sống nuôi mơ ước dành dụm tiền giúp đỡ gia đình có cuộc sống khấm khá hơn.

Với ý chí cầu tiến và miệt mài lao động, Duy Nhân đã tham gia đến 10 phim trong vòng 2 năm, không phân biệt vai lớn nhỏ. Khi đã trở thành một gương mặt quen thuộc với công chúng, chàng trai sinh năm 1986 vẫn duy trì cuộc sống khiêm tốn, ở nhà thuê đi xe máy để tích cóp tiền bạc xây dựng cuộc sống tương lai bền vững.

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng luôn lạc quan và cố gắng

Kết hôn được hơn 4 tháng, anh phát hiện mình bị ung thư. Trong khi gia đình lo lắng, công chúng thương cảm thì chàng trai trẻ này luôn động viên mình lạc quan, vui vẻ để làm an lòng người thân. Anh thường chia sẻ những tấm ảnh mình trên giường bệnh với nụ cười tươi, gương mặt hài hước, truyền niềm tin lạc quan cho rất nhiều người cùng hoàn cảnh. Trên Facebook, Duy Nhân từng viết: “Người bệnh chứ tâm không được bệnh. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải luôn lạc quan và cố gắng”.

 

 Chính anh là người quyết định đương đầu với khó khăn và luon lạc quan, kể cả khi biết tỷ lệ thành công chỉ được 50%. Theo người thân kể lại, Duy Nhân chấp nhận thử thách dù niềm hy vọng không cao và vẫn tin những điều kỳ diệu có thể xảy ra trong cuộc sống.

Trước đó, trên Facebook, Duy Nhân thường sẻ những hình ảnh của mình trong cuộc sống với nụ cười rạng rỡ và thể hiện sự trân trọng những gì đang có. Nhân dịp kỷ niệm 6 năm rời quê lên TP HCM lập nghiệp, anh còn bày tỏ cảm xúc cảm ơn vùng đất đã đón nhận anh như một người bạn thân thiết.

Bên cạnh đó, hình ảnh của anh ở đời thường là một chàng trai đam mê thể thao và thích chụp ảnh. Anh giữ vai trò thủ môn trong đội bóng và vẫn hay khoe những tấm ảnh mình bấm máy trên mạng xã hội.

Không chỉ có vậy, những ngày Duy Nhân nằm viện, đồng nghiệp không chỉ kêu gọi quyên góp giúp trang trải viện phí mà còn thường xuyên vào thăm anh. Sự ra đi của Duy Nhân như một cú sốc mạnh với các văn nghệ sĩ, dù đã tiên đoán trước điều này.

Ngoài ra, từ lúc yêu đến khi đã là vợ chồng, Duy Nhân đều nhớ và thể hiện cảm xúc yêu thương dành cho vợ vào những ngày lễ, kỷ niệm tình yêu của hai người. Anh cũng thường giới thiệu Kiều Oanh như niềm tự hào của người đàn ông may mắn tìm được tri kỷ của đời mình.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news