Tin mới

Ngoài Đặng Lê Nguyên Vũ, những doanh nhân Việt đã dùng câu 'ngôn tình' thế này khi nói về người bạn đời

Thứ năm, 14/03/2019, 16:24 (GMT+7)

Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo, shark Thái Vân Linh, Nguyễn Trung Tín... đều dành những lời ngọt ngào như này khi nói về người bạn đời của mình.

Đặng Lê Nguyên Vũ

Vụ ly hôn giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) đang diễn ra hết sức căng thẳng.

Tại phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành cho nhau những lời lẽ có phần nặng nề, trái ngược hẳn với trước đây khi ông Vũ dành cho bà Thảo những lời có cánh.

"Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ" - "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ viết trong trong thư tình gửi cho vợ thời thanh xuân.

Có thể thấy, bức thư được ông Vũ viết trong giai đoạn đang gây dựng sự nghiệp nên "nỗi lo toan ngập trong mắt anh". Dù có bận rộn, áp lực đến đâu đi chăng nữa thì "hình bóng em cũng in đậm đâu có kém gì". "Anh cười", "Anh của em", nghe thì đơn giản là thế nhưng là 1 người phụ nữ, ai mà chẳng muốn được nghe những lời này từ chồng mình.

Lê Hoàng Diệp Thảo

“49 ngày thiền định đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi!”, bà Diệp Thảo đã nói như thế sau rất nhiều ngày im tiếng trước truyền thông về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân và cả những lùm xùm về hãng cà phê Trung Nguyên đang ở tầm thế giới của ông Vũ. Bà Thảo đã từng có một cuộc tình đẹp như tiểu thuyết với ông Vũ từ thủơ hàn vi, khi còn làm nhân viên tổng đài của Bưu điện Tỉnh Gia Lai và cuộc gọi định mệnh cho những lời giải đáp.


Trước đó trong ngày 29/1, TAND TP HCM đã hoãn phiên xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, chồng của bà Thảo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi).

"Sau nhiều năm vắng bóng, giờ thì những lần được gặp lại anh chỉ có thể diễn ra tại… tòa. Sáng nay phiên tòa lại hoãn. Tết đến xuân về, hoãn phiên tòa tức là gia đình chúng ta vẫn còn được tính thêm 1 mùa xuân là gia đình của nhau.

Ngày Tết là thời khắc mà người ta nguyện ước và chúc cho nhau chỉ những điều tốt lành. Còn tôi, chắc tự chúc mình sẽ đi tiếp chặng khó khăn này trong Bình An. Ước cho điều nhiệm màu sẽ đến với gia đình!", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Shark Thái Vân Linh

Là vị giám khảo nữ duy nhất của chương trình thực tế tìm kiếm đầu tư cho những người khởi nghiệp -  Shark Tank Việt Nam, nữ doanh nhân Thái Vân Linh quả thật không hề kém cạnh những đấng trượng phu bên cạnh. Nhưng nhiêu đó thôi không phải là tất cả sức hút của Shark Linh. Ở người phụ nữ này còn toát lên vẻ đẹp giản dị, sang trọng nhưng cũng rất tươi tắn. Đặc biệt, câu chuyện gia đình của chị cũng lại là điểm để chị trở nên thật đặc biệt.


Khi quyết định về Việt Nam, Shark Linh đã nghĩ là cũng… không cần chồng. Chị đã quyết định là nếu không gặp ai thì chị cũng vẫn ổn, vì cuộc sống của chị cũng khá vui và chị thì cũng đã đạt được những điều mình muốn. Tuy nhiên vào thời điểm bất ngờ nhất, chị lại gặp người chồng bây giờ của mình. Được biết, chị và anh quen nhau từ thời sinh viên và hơn 10 năm sau mới gặp lại nhau ở Việt Nam.


"Tôi và chồng quen nhau từ thời sinh viên và hơn 10 năm sau chúng tôi gặp lại tại Việt Nam. Tất nhiên, ông xã có bất ngờ về sự thay đổi nhưng anh chấp nhận con người Thái Vân Linh. Dù tôi ở vai trò nào, diện mạo ra rao anh cũng ủng hộ, vì cả tuổi trẻ và hôm nay của tôi đều gắn bó với anh ấy. Nếu không có chồng Linh thì không có Linh ngày hôm nay." - Shark Linh chia sẻ.

Shark Phạm Thanh Hưng

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) vừa tài giỏi, đẹp trai, vừa điềm đạm, ăn nói có duyên đã trở thành "thần tượng" của nhiều fan hâm mộ. Nhiều đoạn video Shark Hưng tư vấn cực đáng yêu liên tục "gây sốt" cư dân mạng.

Ngay từ khi thông tin hẹn hò được nam giám khảo sinh năm 1972 công bố hồi đầu năm, danh tính của người nắm giữ trái tim Shark Hưng đã khiến các fan tò mò. Sau đó, vào tháng 3, hai người đã chính thức kết hôn.


Vợ Shark Hưng là một Á hậu và đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô là Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1988 tại Cộng hoà Séc. Thu Trang gốc Nam Định và hiện đang sinh sống tại thủ đô Praha của Séc.

Trong ngày trọng đại ấy, nam giám khảo còn lãng mạn nói với bà xã những lời ngọt ngào: "Giây phút này, cám ơn em đã đến với anh và chấp nhận lời cầu hôn của anh để trở thành vợ anh ngày hôm nay."


Khởi đầu cuộc sống hôn nhân, nam giám khảo Shark Tank đã nói với vợ một câu xúc động: "Anh muốn nói với vợ là cuộc sống trước mắt sẽ có rất nhiều thử thách cho hôn nhân của chúng ta. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, lời hứa của anh là sẽ luôn luôn đồng hành và bên cạnh vợ. Anh mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau hun đúc cho cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc như ngày hôm nay."

Nguyễn Trung Tín

Trong một đoạn video được phát ngay tiệc cưới, chú rể Trung Tín đã khiến Đặng Thu Thảo rơi lệ khi thổ lộ những lời lẽ ân cần. Chẳng ai ngờ những điều nhỏ nhặt như “viết thư tay” lại có thể được thực hiện bởi một doanh nhân “sang chảnh” như Trung Tín.

Trung Tín bày tỏ rằng anh may mắn là được lớn lên và nuôi nấng từ một gia đình đủ đầy yêu thương nên từ bé đã mong ước sẽ cưới được một cô vợ đẹp người đẹp nết như mẹ ruột của mình. Giờ đây, ước mơ của Trung Tín đã trở thành sự thật khi cưới được Đặng Thu Thảo và anh mong muốn được cùng cô đối diện cũng như cùng vượt qua những khó khăn của cuộc đời.

5 câu nói ngọt hơn cả “ngôn tình trên phim” của doanh nhân Trung Tín dành cho vợ mình trong ngày cưới khiến ai nấy cũng phải “rụng tim”. Và cũng bất giác khiến người ta thèm được nghe ai đó nói với mình những lời ngọt ngào như thế.

1. “Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều.”

2. “Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em câu chuyện đặc biệt về một cậu bé. Lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương với cậu em trai rất đáng yêu”.

3. “Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không…”.

4. “Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì đã đến với anh để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình của mình”.

5. “Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không. Nhưng anh chỉ biết rằng, em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news