Tin mới

Những du học sinh Việt đẹp trai như tài tử khiến phái nữ "đổ rầm"

Chủ nhật, 05/10/2014, 21:35 (GMT+7)

Học giỏi, điển trai, những du học sinh này luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi cô gái.

 

Học giỏi, điển trai, những du học sinh này luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi cô gái.

Điển trai, hùng biện giỏi như Ngô Di Lân

Điển trai, có tài ăn nói với lập luận sắc bén là ấn tượng của nhiều người về chàng trai 20 tuổi Ngô Di Lân. Nổi lên như một hiện tượng với bức thư gửi Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về những trăn trở của nền giáo dục nước nhà, chàng trai này đã nhận được cảm tình của nhiều người.

Ngô Di Lân sinh năm 1994, đã có hơn 10 năm sống ở nước ngoài, hưởng thụ 5 nền giáo dục và hiện đang theo học chuyên ngành Quan hệ quốc tế tại ĐH College Maastricht (Hà Lan) theo diện học bổng toàn phần.



Lân cho biết, khi học cấp 3 cậu rất thích thuyết trình và hùng biện trước đám đông. Lần đầu tiên phải thuyết trình, ngồi ở dưới nghe các bạn nói mà cứ run lập cập. Nhưng không hiểu vì lý do gì, khi đứng lên nói, mọi cảm giác sợ hãi đều trôi tuột mất và "mình hoàn toàn bị cuốn hút vào bài thuyết trình".



Sau đó, Lân đã tham gia nhiều cuộc thi về hùng biện, ngoại giao và giành được nhiều giải thưởng như Giải thí sinh giỏi ngoại giao nhất tại Hội thảo mô hình Liên Hợp Quốc 2013, Giải thí sinh xuất sắc nhất tại mô hình Hội nghị thượng đỉnh Đông Á - do Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội tổ chức, Á quân giải hùng biện Novice Leiden Open 2013…

Dự định của chàng trai 20 tuổi nhiều tham vọng này là học lên tiến sĩ tại Mỹ hoặc Anh rồi quay về Việt Nam.

Nickk Nguyễn - Anh chàng du học sinh đam mê nhiếp ảnh



Nickk Nguyễn tên thật là Nguyễn Thành Trung hiện đang là du học sinh tại trường Seattle Central Community College ở Washington (Mỹ). Đi du học từ những năm cấp 3 theo dạng tự túc, Nickk Nguyễn đã phải "tự mình" trong rất nhiều việc để thích ứng với môi trường ở một đất nước mới và văn hóa khác biệt.

Nickk kể rằng, lúc ở Việt Nam cậu luôn nghĩ đi du học sẽ thoải mái, tự do nhưng sang đây thì mới thấy nhớ nhà, nhớ cơm Việt Nam, nhớ cả lũ bạn vẫn hay nỉ non tâm sự. Vượt qua tất cả, hiện chàng trai này đã có thể tự lập, đồng thời có nhiều cơ hộigiao lưu với các bạn nước ngoài để giới thiệu cho họ về Việt Nam.




Từ nhỏ, vốn đam mê nhiếp ảnh lại tình cờ được một nhà báo đề nghị giúp đỡ, khi về Việt Nam cậu bạn lập tức tiếp xúc với công việc này. Và rồi, cứ kết thúc một kỳ học, anh chàng lại lập tức về Việt Nam để thực hành nâng cao tay nghề. Khi thì chụp ảnh theo đơn đặt hàng, khi thì chụp cho bạn bè.

Dự định của anh chàng là sau khi tốt nghiệp ở Mỹ sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục theo đuổi cả hai công việc là hoạt động nghệ thuật và phụ giúp gia đình trong việc kinh doanh.

Hồ Thanh Công - Chàng du học sinh có biệt danh "anh Mèo mun"

Lần đầu tiên tiếp xúc, Hồ Thành Công gây ấn tượng cho người đối diện là chàng trai xứ Nghệ có nụ cười tươi và cách nói chuyện hài hước, thẳng thắn. Hiện Công đang chuẩn bị bước vào năm học cuối tại ĐH Bách khoa Kharkov (Ukraina) chuyên ngành Quản trị kinh doanh.


Công nói rằng, hiện nay bạn là một chàng trai tự tin, nói tiếng Nga thành thạo của hôm nay, khác hẳn với hình ảnh chàng du học sinh của những ngày đầu đặt chân đến nước bạn. Sau những ngày vất vả làm quen với môi trường sống mới, bạn dần học hỏi để hòa nhập và rồi đến hôm nay, chàng trai xứ Nghệ chẳng khác nào “một người Ukraina thực thụ trong giao tiếp, ứng xử”.



Thời gian đi, có thời gian là Công lại làm clip về chú Mèo mun đáng yêu. Chia sẻ về ý tưởng làm clip, Công nói: “Trong một lần ngồi buồn, mình có tải ứng dụng Mèo mun về máy và thấy rất thú vị, mình nói gì chú mèo cũng bắt chước nói lại. Khi đó mình bắt đầu nghĩ đến việc làm các clip có sử dụng chú mèo”.

Công tâm sự thêm: “Mình làm clip không có mục đích gì khác là mang niềm vui đến cho mọi người, để tất cả được cùng nhau cười, thư giãn”.

Ken Lous Tuấn Phong - Chàng du học sinh là biểu tượng thời trang

Từ lâu, Ken Lous Tuấn Phong đã được xem như là một biểu tượng thời trang của giới trẻ với khuôn mặt đẹp trai lãng tử cùng phong cách thời trang nổi bần bật. Ngoài giờ học, Tuấn Phong còn tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tờ báo.




Chia sẻ về phong cách thời trang yêu thích của mình, Phong cho biết: "Mình thường hay chọn những chiếc thun, hoặc có thể là áo sơ mi kẻ, kết hợp với quần jeans, và mix thêm 1 đôi giày Loafer hoặc Oxford".

Vốn đam mê thời trang, hiện giờ Tuấn Phong đang theo học chuyên ngành Fashion Maketing tại Úc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news