Tin mới

Con lai đẹp như thiên thần của sao Việt

Thứ hai, 30/11/2015, 12:35 (GMT+7)

Con gái Elly Trần, cặp song sinh nhà Hồng Nhung, con gái Đoan Trang,... là những em bé lai xinh như thiên thần đốn tim cư dân mạng.\n 

Con gái Elly Trần, cặp song sinh nhà Hồng Nhung, con gái Đoan Trang,... là những em bé lai xinh như thiên thần đốn tim cư dân mạng.

Con gái Elly Trần

Không giống như nhiều người nổi tiếng luôn cố gắng giữ kín hình ảnh của con, Elly Trần lại thoải mái chia sẻ hình ảnh cô con gái dễ thương với giới truyền thông và người hâm mộ. Được biết người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 8/2014 bằng phương pháp sinh mổ. Bé có bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie là tên tiếng Anh.

Elly Trần và con gái. Ảnh: FBNV
 
 
Những hình ảnh đáng yêu của bé Cadie. Ảnh: FBNV

Bé Tôm - Tép nhà Hồng Nhung

Nữ ca sĩ Hồng Nhung lập gia đình khá muộn, nhưng hạnh phúc mỉm cười với diva không tuổi khi giờ đây cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng ngoại quốc với hai nhóc tỳ một trai, một gái xinh xắn. Hai thiên thần nhỏ của "cô Bống" tên là Aiden và Lea, ở nhà thường gọi là Tôm và Tép. Thời gian gần đây, Hồng Nhung thoải mái khoe hình ảnh hai bé xinh xắn khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

 
Hai bé Tôm, Tép đáng yêu nhà Hồng Nhung. Ảnh: FBNV
Chồng Hồng Nhung thường phụ vợ chăm sóc hai con mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Ảnh: internet

Con gái Đoan Trang

Nữ Ca sĩ Đoan Trang lập gia đình khá muộn nhưng may mắn mỉm cười với cô ca sĩ có vóc dáng bé nhỏ khi có được hạnh phúc viên mãn bên chồng là một doanh nhân người Thụy Điển. Năm 2014, Đoan Trang sinh con gái đầu lòng. Thay vì chạy show như trước đây, Đoan Trang chỉ tham gia những chương trình cô yêu thích để giành thời gian bên gia đình. Vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu của con gái Đoan Trang nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.

Lập gia đình khá muộn, nhưng may mắn Đoan Trang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng Tây. Ảnh: internet
 
Đoan Trang và cô con gái đáng yêu. Ảnh: Trí thức trẻ
Con gái nhạc sĩ Anh Quân

Nhạc sĩ Anh Quân hiện đang có một gia đình viên mãn, hạnh phúc bên Diva Mỹ Linh.Tuy nhiên, trước khi kết hôn với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân đã từng trải qua một cuộc hôn nhân với người vợ Đức khi anh đang tu nghiệp ở nước ngoài. Họ có với nhau một cô con gái vào năm 1994 tên Anna (tên Tiếng Việt là Mỹ Hà).

Anna Trương sở hữu vẻ đẹp lai ngọt ngào, trong sáng. Vốn kiến thức âm nhạc tốt cộng với lối sống trong sạch, ít scandal, Anna Trương được trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ.

 
Vẻ ngoài xinh đẹp của Anna Trương. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news