Tin mới

Những đứa trẻ kỳ lạ khiến bạn không thể tin các bé đang tồn tại trên Trái Đất

Thứ sáu, 05/01/2018, 16:30 (GMT+7)

Các nhà khoa học cho rằng mỗi đứa trẻ sinh đều phát triển theo cách riêng của chúng. Thế nhưng, không phải đứa trẻ nào cũng phát triển một cách bình thường.

Các nhà khoa học cho rằng mỗi đứa trẻ sinh đều phát triển theo cách riêng của chúng. Thế nhưng, không phải đứa trẻ nào cũng phát triển một cách bình thường.

1. Edam

Theo trang Theo Board.postjung, trên các trang mạng thế giới đã lan truyền hình ảnh một em bé có thân hình nhỏ bé, đôi mắt to tròn và đặc biệt có nước da màu đen sẫm giống như búp bê.

Edam được mệnh danh là em bé đen nhất thế giới. Ảnh Dailymail

 

Trường hợp màu da đen sẫm kỳ lạ của em bé này khiến các bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên.Không chỉ có nước da và đôi mắt đen láy, các móng tay và đôi môi của em bé này cũng đều có màu đen. Được biết, em bé này được sinh ra ở Nam Phi và được mệnh danh là “em bé đen nhất thế giới”.

Ngoài những ý kiến cho rằng em bé này rất dễ thương thì có không ít người nghi ngờ đây có thể chỉ là một con búp bê mà không phải người thật.

2. Gabby Williams

Theo trang wittyfeed, một bé gái tên Gabby người Mỹ luôn trông như một đứa trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, cô bé này đã 9 tuổi khiến các nhà khoa học khó hiểu . Các bác sĩ cho rằng, đây có thể là chìa khóa cho việc nghiên cứu sự bất tử về mặt sinh học. 

Ảnh Wittyfeed

3. Pan

Theo trang Huffingtonpost, cậu bé được người dân địa phương tỉnh Ôn Lĩnh, miền Đông Trung Quốc gọi là “cậu bé người cá” vì từ đầu đến chân bị bao phủ bởi một lớp vảy.

Pan được gọi là "cậu bé người cá". Ảnh The Sun

Ngay từ khi mới sinh ra, Pan được chẩn đoán mắc chứng bệnh di truyền có tên bệnh vảy cá. Triệu chứng của bệnh là cảm thấy quá nóng và ngứa dẫn đến hiện tượng bong tróc da.

Theo ước tính của Quỹ hỗ trợ bệnh vảy cá và một số bệnh về da liên quan khác, hàng năm có hơn 16.000 trẻ em sinh ra có dấu hiệu của chứng bệnh này, ở nhiều mức độ khác nhau. Trường hợp của Pan được coi là nghiêm trọng.

4. Fu Wengui 

Theo trang Dailymail, Fu Wengui – cậu bé 15 tuổi sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc) sắp được làm phẫu thuật bởi cổ của cậu quá dài. Cha của Fu cho biết người bình thường chỉ có 7 đốt sống cổ nhưng con ông có tới 10 đốt xương ở cổ.

Ảnh Dailymail

Được biết, kể từ khi lên 6 tuổi, Fu đã bị chẩn đoán mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh và khung xương ngực phát triển bất thường. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news