Tin mới

Những gam màu kỳ lạ, ấn tượng trên tủ và tường bếp

Thứ năm, 13/08/2015, 11:14 (GMT+7)

Khi mọi nguyên tắc về phối màu bị gạt sang 1 bên, tủ bếp và tường được sơn những gam màu “kỳ lạ”, dường như chẳng liên quan gì đến nhau thì chuyện gì sẽ xảy ra? 

Khi mọi nguyên tắc về phối màu bị gạt sang 1 bên, tủ bếp và tường được sơn những gam màu “kỳ lạ”, dường như chẳng liên quan gì đến nhau thì chuyện gì sẽ xảy ra? Thật ngạc nhiên, kết quả lại là 1 không gian nhà bếp cực kỳ ấn tượng, với các chuyên gia của chúng tôi thì đó là sản phẩm tuyệt vời của những sáng tạo vượt bậc. 

Xanh lam và trắng

tu bep

Màu trắng luôn là gam màu ưu tiên trong mọi không gian nội thất, không chỉ nhà bếp, vì đó là gam màu trung tính và chưa bao giờ lỗi thời. Màu trắng trong thiết kế này của chúng tôi đã làm nên phong cách hiện đại cho hệ thống tủ bếp cũng như không gian nhà bếp. 1 ưu điểm nữa của màu trắng khiến nó luôn được các nhà thiết kế ưu ái là, màu trắng rất dễ phối với màu khác, nói chính xác là nó có thể phối hợp với tất cả các màu.

Ở đây, màu được chọn để phối với màu trắng là xanh lam. 1 khối tủ bếp đặt ở 1 trong những khu vực chính của nhà bếp (khu trên chậu rửa) rất nổi bật với gam màu vốn không được dùng nhiều trong trang trí tủ bếp, màu xanh lam. Xanh lam thuộc tông màu lạnh, chính vì vậy mà gia chủ đã quyết định chọn mặt bàn bếp dưới màu gỗ tự nhiên, màu gỗ tự nhiên vốn đem đến cảm giác ấm áp. 

Cách chọn đồ đặt trên kệ hở của khối tủ bếp xanh lam này cũng rất tinh tế, khiến nhiều người lầm tưởng nó là khu vực trang trí chứ không phải khu vực lưu trữ đồ. 

Màu xám và màu vàng

Những gam màu kỳ lạ, ấn tượng trên tủ và tường bếp

 Hiện đại, trẻ trung, sang trọng là ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào không gian này. Những gam màu tưởng chừng như chẳng bao giờ có thể đặt cạnh nhau, vậy mà lại hài hòa, ăn ý trong không gian nhà bếp. 

Theo phân tích từ chuyên gia của chúng tôi thì 2 màu sắc này sở dĩ không “đối đầu” nhau, không phá vỡ thẫm mỹ của không gian nhà bếp này là vì 1 màu trầm (xám) luôn đòi hỏi 1 màu nào đó đối nghịch với mình, nâng mình lên, như vậy thì màu vàng là giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Ông đã ví chúng như 1 cặp tình nhân đang đứng cạnh nhau mỉm cười hạnh phúc, cô gái (màu vàng) thì tươi trẻ còn chàng trai (màu xám) thì chín chắn, chững chạc. 

Bộ rèm cửa và chiếc ghế đẩu, lọ hoa nhỏ trên kệ hở hoàn toàn là ngụ ý của nhà thiết kế, tạo nên những gắn kết kỳ diệu cho không gian này. 

Vàng chanh và xanh pastel 

Những gam màu kỳ lạ, ấn tượng trên tủ và tường bếp

 

Màu vàng chanh đã hỗ trợ nhà thiết kế rất nhiều trong việc tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn, hợp lý cho 1 không gian quá nhỏ như này.

Màu vàng chanh đem đến sự tươi trẻ, ánh sáng khỏe khoắn; nó có khả năng đồng thời kích thích cả thị giác, vị giác, vì điều này mà mỗi bữa ăn sẽ là thời gian thưởng thức tuyệt vời.

Màu xanh pastel nhạt, đậm trên tủ bếp rời, trên bóng đèn giúp làm giảm sự chói chang của màu tường vàng chanh.

Màu rượu vang, beige, trắng, xám nhạt

Những gam màu kỳ lạ, ấn tượng trên tủ và tường bếp

 Nồng nàn, quyến rũ và lôi cuốn, thật tuyệt vời khi được chuẩn bị đồ ăn, thưởng thức đồ ăn trong gian bếp này. Màu rượu vang phần nào thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Với các nhà thiết kế, đây là gam màu mạo hiểm, vì nếu không biết cách phối hợp, nó sẽ biến  không gian nhà bạn trở nên ngột ngạt, nóng nực, khó chịu. 

Để khắc phục những nhược điểm của màu đỏ rượu vang, nhà thiết kế đã khéo léo phối hợp nó với beige, trắng, xám nhạt.

Nếu bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thiết kế tủ bếp & đồ dùng nhà bếp miễn phí, có thể tham khảo & liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú
Website: http://bep.vn
Showroom: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 3573 8480

 PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tủ bếp tu bep bep.vn